Món Quà Ý Nghĩa Ngày Valentine Dành Tặng Người Ấy

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Món Quà Ý Nghĩa Ngày Valentine Dành Tặng Người Ấy

    Chọn quà Valentine tặng cho bạn gái và cho bạn trai như thế nào là vấn đề khiến nhiều người phải phiền muộn suy nghĩ. Vậy hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé

    Ngày lễ tình nhân là một cơ hội đặc biệt để các cặp đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm. Tuy nhiên, chọn quà Valentine tặng cho bạn gái và cho bạn trai như thế nào là vấn đề khiến nhiều người phải phiền muộn suy nghĩ. Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những món quà độc đáo và ý nghĩa trong ngày 14 tháng 2 sắp tới. 

    Ý nghĩa của việc tặng quà ngày Valentine

    Valentine là một ngày lễ đặc biệt được diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm. Tên gọi của ngày lễ này trong tiếng Anh là Saint Valentine’s Day hoặc Valentine’s Day. Trong tiếng Việt, ngày đặc biệt này còn có những tên gọi khác là ngày lễ tình yêu hoặc ngày lễ tình nhân. 

    Về nguồn gốc tên gọi của ngày Valentine được bắt nguồn từ tên của một vị Thánh tử trong đạo Kito giáo - vị Thánh Valentine. Trước đây, ngày lễ này chỉ phổ biến ở vùng Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay ngày 14/2 đã rất phổ biến ở nhiều quốc gia khác nhau trog đó có Việt Nam. 

    Valentine không chỉ có duy nhất 1 ngày mà có đến 3 ngày trong năm. Mỗi ngày lễ mang một ý nghĩa và thông điệp riêng. Cụ thể các ngày Valentine có trong một năm là:

    Ngày Valentine đỏ 14/2 

    14/2 là ngày lễ tình nhân truyền thống dành cho những ai muốn bày tỏ tình cảm đối với người mình thích bằng những món quà hoặc tấm thiệp với những lời tâm tình của chính bản thân. Và đặc biệt, trong ngày lễ này, ai cũng có thể được tặng và nhận quà, không phân biệt nam nữ. 

    Ngày Valentine trắng 14/3 

    Ngày lễ tình nhân trắng được bắt nguồn từ Nhật Bản và được diễn ra vào ngày 14/3, tròn 1 tháng sau ngày Valentine đỏ. 

    Ý nghĩa của ngày Valentine trắng là sự đáp lại tình cảm của đối phương nếu bạn được tỏ tình vào ngày 14/2. Bạn trai sẽ đáp lại tình cảm của người con gái thương mến mình trong thời gian vừa qua bằng món quà hoặc một lời nói cảm động. Còn đối với bạn gái, đây là ngày chất chứa sự chờ đợi vì họ rất muốn nhận được một lời khẳng định tình cảm từ người mà mình thầm thương trộm nhớ. 

    Ngày lễ Valentine đen 14/4

    Ngày lễ này được diễn ra vào ngày 14/4 dành cho các chàng trai và cô gái đang còn độc thân. Tại Hàn Quốc - nơi bắt đầu ngày lễ tình nhân đen, những người độc thân sẽ cùng nhau đi ăn mì tương đen với ý nghĩa dù không có tình yêu họ vẫn vui vẻ. 

    Đây là cơ hội để những người độc thân có cơ hội tụ tập với nhau ăn uống chơi, chúc mừng ngày lễ độ thân. Đây chính là một ngày lễ sôi động, vui vẻ thay vì chứa đựng sự lãng mạn như ngày 14/2. 
    Điều đặc biệt trong ngày lễ tình nhân đen là bất kỳ ai cũng có thể nhận quà miễn là tất cả đều đang độc thân. 

    Valentine nên tặng quà gì cho bạn gái? Cách chọn quà ngày 14/2 ý nghĩa nhất

    Tặng quà là một hành động thể hiện tình cảm, sự yêu thương của mình đối với người nhận quà. Mặt khác, món quà bạn chọn nó còn thể hiện ra những thông điệp và ý nghĩa khác nhau. Do đó, khi chọn quà cho ngày Valentine bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để nó mang ý nghĩa trường tồn theo thời gian. 

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà Valentine cho bạn gái và bạn trai như thế nào thì có thể dựa vào những gợi ý dưới đây của chúng tôi: 

    Tìm hiểu sở thích của người yêu trước khi tặng quà 

    Bất kỳ ai cũng muốn được tặng quà đúng với sở thích của mình. Hãy thử tưởng tượng sự vui mừng, thích thú của người con gái bạn yêu khi nhận được món quà đúng với mong muốn và sở thích của cô ấy. Chắc chắn, bạn gái của bạn sẽ rất tự hào và dành tình cảm cho bạn nhiều hơn. 

    Không chỉ vậy, việc chọn quà đúng với sở thích còn thể hiện được sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho cô ấy. 

    Đầu tư cho món quà bạn định tặng người ấy 

    Tặng quà Valentine ào cho bạn gái để người ấy cảm động và cảm nhận được sự chân tình của bạn? Chắc chắn đó là một món quà handmade do chính tay bạn làm ra. Để có được một món quà handmade, người làm cần rất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Còn đối với người nhận, đây chính là một món quà ý nghĩa, đáng được trân trọng và tăng thêm tình cảm cho hai bạn. 

    Chính vì vậy, nếu có thể, hãy tự mình làm những món quà handmade nhỏ xinh để tặng người ấy nhé. Chắc chắn, người nhận quà sẽ rất thích và ngỡ ngàng trước tấm chân tình của bạn dành cho họ. 

    Chọn đúng socola cho người ấy vào lễ tình nhân 

    Khi nhắc đến những món quà tặng bạn gái vào ngày Valentine, chắc hẳn các bạn trai sẽ nghĩ ngay đến socola bởi đây là món quà thê hiện cho tình yêu ngọt ngào của đôi lứa. Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự thăng hoa và lãng mạn trong tình yêu. 

    Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại socola với những hương vị và ý nghĩa riêng, không phải loại nào cũng có thể dùng để tặng người yêu được. Hoặc sẽ không đúng với hương vị mà bạn gái thích. Do đó, bạn nên chủ động tìm hiểu về các loại socola đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, hương vị thơm ngon, được nhiều người yêu thích để tặng cho bạn gái của mình. Đừng quên trang trí thêm một hộp quà đẹp để món quà thêm phần ý nghĩa và trang trọng hơn nhé. 

    Không nên chọn quà quá phổ biến, thông dụng 

    Món quà tặng trong ngày lễ tình nhân không nên chọn loại quá phổ biến bởi nó sẽ khiến đối phương khi nhận sẽ không còn sự hứng thú. Thay vào đó, hãy trọn những món quà độc đáo để tạo sự bất ngờ cho bạn gái của mình. 

    Nếu có thời gian, bạn có thể tự mình chuẩn bị những món quà do chính tay mình làm ra để thể hiện tình cảm và sự chân thành của mình. Chắc chắn bạn gái khi được món quà do chính bạn làm sẽ rất bất ngờ, hạnh phúc và cảm động. 

    Không nên tặng nhẫn đôi vào ngày Valentine

    Nhẫn là một trong những biểu tượng ý nghĩa trong tình yêu và bạn có thể tặng trong bất kỳ ngày nào trong năm. Tuy nhiên, sẽ có nhiều bạn gái không thích được bạn trai tặng món quà này trong ngày lễ tình nhân. 

    Bạn có thể tặng nhẫn vào ngày kỉ niệm yêu nhau hoặc tận dụng ngày Valentine để cầu hôn cô ấy. Nếu không, hãy chọn một món món trang sức khác để dành tặng bạn gái như vòng tay, lắc bạc, dây chuyền, lắc chân,..

    Gợi ý quà tặng ngày Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất 2022

    Quà Valentine tặng cho bạn gái nên chọn loại nào để thể hiện tình cảm và ý nghĩa nhất. Nếu bạn còn đang phân vân về vấn đề quà tặng hãy xem những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé: 

    Tặng mỹ phẩm cho bạn gái vào ngày Valentine

    Không một cô gái nào có thể từ chối được sức hút của mỹ phẩm, bởi làm đẹp là bản năng của phái đẹp. Nếu các chàng trai không biết nên tặng gì cho người yêu vào ngày Valentine sắp tới thì có thể chọn mỹ phẩm nhé. 

    Son môi là một trong những món mỹ phẩm bất ly thân của các chị em phụ nữ. Chỉ với một thỏi son môi sẽ giúp cho các chị em trở nên tự tin, tươi tắn và gợi cảm ơn rất nhiều. Và tất nhiên, cô gái nào cũng thích được tặng son môi. 

    Hiện nay, các màu son trên thị trường rất đa dạng, nếu phái mạnh không biết nên chọn màu son nào hãy nhờ đến sự tư vấn của người bán hàng hoặc bạn bè xung quanh để chọn một màu son phù hợp cho bạn gái nhé. 

    Hoa và Valentine box cho bạn gái vào ngày 14/2 

    Hoa là một trong những món quà phổ biến trong ngày 14/2 mà phái mạnh có thể mua tặng cho người yêu của mình. Một bó hoa hồng sẽ khiến cho nàng vui vẻ, hạnh phúc hơn và thê hiện được lời chúc mừng đầy tế nhị, chân thành về một tình yêu nồng nàn, sự gắn bó của lứa đôi. 

    Đi kèm với một bó hoa tươi thắm chắc chắn phải có một hộp quà để món quà trong ngày lễ tình nhân thêm phần trọn vẹn. Bạn có thể tham khảo hai gợi ý dưới đây của chúng tôi trong ngày Valentine để tặng cho nàng: 

    Hộp quà Valentine - Yêu Láng Mịn 

    Combo cho hộp quà Valentine không chỉ mang đến giá trị tinh thần ý nghĩa cho một mùa lễ tình nhân mà còn rất thiết thực với các chị em. Với một quà có những món mỹ phẩm cần thiết cho làn da để phái nữ thêm phần xinh đẹp hơn, chắc chắn ai cũng sẽ thích khi được nhận món quà đấy. 

    Hộp quà Valentine - Yêu Láng Mịn sẽ bao gồm các sản phẩm: 

    • 1 gel bôi mụn Acne Fixer K21
    • 1 hộp viên uống cấp nước Aqua Up
    • 1 sữa tắm Mine nữ (tặng kèm)
    • 1 thỏi son Untiled (tặng kèm)

    Hộp quà Valentine - Yêu Mướt Mát 

    Đối với các chị em phụ nữ, collagen là một chất rất quan trọng để duy trì sác đẹp và sự trẻ trung. Xu hướng sử dụng collagen của phái đẹp cũng ngày một phổ biến và trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. 

    Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, việc bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể sẽ mang đến nhiều tác dụng quan trọng như: 

    • Cải thiện sức khỏe làn da, chống lão hóa, mang đến cho chị em một làn da mịn màng và tươi sáng
    • Giúp giảm đau do chứng viêm khớp
    • Ngăn ngừa tình trạng xương yếu, dễ gãy
    • Giúp tăng cường khối lượng cơ bắp, giảm mỡ thừa
    • Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch
    • Hỗ trợ giúp móng và tóc chắc khỏe hơn
    • Giúp cải thiện thị lực của mắt
    • Giảm các triệu cứng trong giai đoạn mãn kinh va các bệnh thường gặp của chị em phụ nữ

    Và hộp quà Valentine - Yêu Mướt Mát sẽ thay phái mạnh gửi lời chúc yêu thương, chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp cho các chị em. Trong hộp quà sẽ có combo 2 hộp viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry Aqua Up. Mỗi hộp có 60 viên cho chị em dùng mỗi ngày. 

    Hãy tưởng tượng, ảnh bạn gái của bạn rất vui mừng, hạnh phúc và tự hào như thế nào khi nhận được Valentine Box đầy ý nghĩa va sự tinh tế từ bạn. Chắc chắn, nàng sẽ rất vui, tự vào và yêu bạn nhiều hơn. 

    Socola tặng bạn gái vào ngày Valentine

    Socola là món quà truyền thống của ngày lễ tình nhân. Khi ăn, socola sẽ có vị ngọt pha lẫn với chút vị đắng. Nó tương tự với các cung bậc cảm xúc trong tình yêu, một tình cảm sâu đậm sẽ trải qua nhiều cay đắng, tủi hờn. Và sau tất cả, thứ đọng lại duy nhất chính là sự ngọt ngào và ấm áp. 

    Tặng socola cho bạn gái vào ngày Valentine là lựa chọn tuyệt vời mà các chàng trai không nên bỏ qua. Những hình dạng bắt mắt của viên kẹo socola vừa tạo sức hút vừa đủ để bạn trai có thể thổ lộ tình cảm của mình. 

    Bạn có thể tìm mua socola tại các cửa hàng, nhưng sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi chàng trai tự tay làm để tặng cho người yêu mình. Chắc chắn, nàng sẽ rất cảm động khi được nhận món quà do chính tay bạn làm ra. 

    Tặng trang sức cho nàng vào ngày Valentine 

    Những món quà trang sức cũng là một gợi ý hay cho các cặp đôi trong ngày Valentine. Có nhiều loại trang sức để bạn lựa chọn tặng cho nàng như lắc chân, lắc tay, vòng bạc,... Mỗi loại trang sức sẽ có một ý nghĩa riêng nên bạn trai hãy tìm hiểu để lựa chọn cho phù hợp. 

    Valentine nên tặng quà gì cho bạn trai? Cách chọn quà tặng Valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

    Chọn quà Valentine cho bạn trai thường sẽ khó khăn hơn bởi các loại quà tặng cho chàng rất ít, không có nhiều lựa chọn và khó mua. Tuy nhiên, vẫn có cách để nàng có thể chọn được món quà phù hợp tặng bạn trai vào ngày lễ tình nhân. 

    Quan trọng nhất là bạn phải hiểu bạn trai của mình, chọn đúng món đồ mà người ấy thích và gửi gắm thật nhiều tình yêu thương. Khi nhận được món quà tràn ngập tình yêu của bạn, người đó sẽ rất vui và hạnh phúc. 

    Một vài gợi ý về cách chọn quà tặng Valentine cho bạn trai vào ngày lễ tình nhân bạn có thể tham khảo thêm như: 

    • Chọn đúng với sở thích mà bạn trai thích
    • Chọn món quà mà bạn trai đang cần hoặc chưa có
    • Tạo bất ngờ cho bạn trai bằng món quà do chính tay bạn làm,...

    Gợi ý quà tặng ngày Valentine cho bạn trai ý nghĩa nhất 2022

    Nàng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn quà Valentine cho bạn trai thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé: 

    Nước hoa dành cho nam 

    Không chỉ riêng gì các chị em, các quý ông cũng cần đến nước hoa để giúp bản thân thêm phần tự tin. Một mùi hương nước hoa sẽ giúp bạn trai thể hiện sự sạch sẽ, lịch thiệp và nêu bật phong cách của chính mình. Và chắc chắn, nàng cũng sẽ thấy hấp dẫn với một chàng trai có mùi hương thoang thoảng, thể hiện sự nam tính. 

    Việc chọn nước hoa làm quà tặng cho bạn trai còn mang một ý nghĩa thể hiện sự thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên rõ ràng và gắn kết hơn. Chính vì vậy, khi chọn mua nước hoa cho chàng, bạn nên tìm mua loại phù hợp với phong cách của người ấy. 

    Bạn có thể tham khảo một số mùi hương nước hoa dưới đây hoặc lời khuyên từ bạn bè của chàng để chọn mua được một loại phù hợp nhất: 

    • Nước hoa Mania For Man
    • Nước hoa Hypnose Pour Homme
    • Nước hoa Euphoria Intense
    • Nước hoa Very Sexy For Him,...

    Món quà handmade thể hiện tình cảm 

    Bạn trai của bạn sẽ rất vui nếu nhận được món quà handmade do chính tay bạn chuẩn bị trong ngày lễ tình nhân. Những món quà tự làm không chỉ thể hiện sự đáng yêu mà còn gói ghém trong đó nhiều tình cảm của người tặng. Nếu không dành nhiều sự quan tâm, tình yêu không đủ lớn thì nàng sẽ khó có thể dành nhiều thời gian để chuẩn bị. 

    Một vài món quà handmade gợi ý tặng bạn trai vào ngày lễ tình nhân các nàng có thể tham khảo như: 

    • Khăn quàng cổ tự đan
    • Móc chìa khóa xinh xắn tự làm
    • Sổ tay handmade tự trang trí theo phong cách của bạn
    • Thiệp handmade chứa đựng trong đó nhiều sự yêu thương
    • Ví da handmade, nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các nghệ nhân

    Tặng album ảnh vào ngày lễ tình nhân cho bạn trai

    Món quà sẽ gây ấn tượng, khiến bạn trai xúc động nhất vào ngày lễ tình nhân chắc chắn là một album ảnh chất chứa những kỉ niệm của cả hai. Bạn có thể làm một album có những hình ảnh từ lúc mới yêu, những dòng tin nhắn, những lời tỏ tình đàu tiên, những nơi đang đi cùng nhau, những việc đã làm với nhau,... 

    Hãy dán tất cả vào một cuốn album ảnh xinh, tặng cho người mình yêu với một lời bày tỏ trong ngày lễ tình nhân để món quà thêm phần ý nghĩa hơn, kỷ niệm cho tình yêu của cả hai. 

    Tặng giày cho bạn trai vào ngày lễ tình nhân 

    Quà tặng Valentine cho bạn trai là một đôi giày cũng là một gợi ý lý tưởng bạn bạn không nên bỏ qua. Ý nghĩa mà món quà mang đến thể hiện rất nhiều điều, đối với cánh mày râu thì nó còn thể hiện sự tự tin và phong độ. 

    “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những điều tốt đẹp”. Khi bạn tặng cho bạn trai đôi giày vừa chân, hợp lý, có nghĩa là bạn muốn người đó ghi nhớ và hiểu được lời hứa của mình dành cho bạn. 

    Món ăn tự làm vào ngày Valentine

    Cách chiếm trọn trái tim của một người đàn ông chính là nấu cho họ những món ăn ngon. Vào ngày Valentine bạn có thể tự mình chuẩn bị một chiếc bánh kem ghi một lời chúc ngọt ngào hoặc ghi tên của cả hai bạn. Chắc chắn khi nhận được món ăn do chính tay bạn làm, người ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc. 

    Một vài lưu ý về cách chọn quà tặng Valentine cho bạn gái và bạn trai: 

    • Tìm hiểu kỹ sở thích của người nhận để chọn đúng món quà mà họ cần
    • Tạo sự bất ngờ, sự tự nhiên, lãng mạn để ngày Valentine thêm phần đáng nhớ
    • Chỉnh chu trong bước gói quà trước khi tặng như một sự tôn trọng đối với người nhận
    • Kiểm tra kỹ gói quà trước tặng để tránh những hư hỏng không đáng có
    • Nên tặng món quà phù hợp với điều kiện của cả hai
    • Tránh tặng những món quà quá phổ biến mà ai cũng biết nó là gì
    • Khi tặng quần áo, mũ, giày,...bạn nên chọn đúng kích thước để người nhận quà được vui hơn
    • Tránh tặng thú cưng vào ngày Valentine bởi có thể người nhận sẽ không thích

    Quà tặng Valentine cho bạn gái và bạn trai không nhất thiết phải quá tốn kém, thay vào đó bạn nên trọn một món quà phù hợp nhất. Chúc mọi người có một mùa Valentine vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp bên cạnh người mình yêu.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: