Phương Ly (Pretty.Much) là ai? Sinh năm bao nhiêu?

XEM NHANH

    04 Tháng 08
    Đăng bởi:  Như Ý

    Phương Ly (Pretty.Much) là ai? Sinh năm bao nhiêu?

    Blogger Phương Ly (Pretty.Much) sinh năm 1994. Cô là beauty blogger nổi tiếng, kênh youtube @itsphuongly của cô có hơn 169K người đăng ký và 614 videos.

    Phương Ly là chủ nhân của blogger Pretty.Much khá nổi tiếng tại Việt Nam, thường được biết đến với các nội dung về làm đẹp, thời trang,... Dưới đây là một vài thông tin về cô nàng Beauty Blogger Việt Nam xinh đẹp này.

    1. Thông tin Phương Ly (Pretty.Much)

    1.1 Phương Ly là ai? Sinh năm bao nhiêu?

    Phương Ly (Pretty.Much) một blogger truyền cảm hứng

    Phương Ly (tên thật là Lê Phương Ly) là một blogger nổi tiếng của Việt Nam, được biết đến với tên Pretty.Much. Ngoài việc viết blog hướng dẫn làm đẹp, Phương Ly còn hoạt động trong lĩnh vực PR & Marketing. Sinh vào ngày 20/04/1994, thuộc cung Kim Ngưu, cô là một người rất đam mê và nhiệt huyết trong công việc.

    1.2 Sự nghiệp của Pretty.Much

    Sau khi hoàn thành chương trình du học tại Mỹ, Phương Ly quyết định trở về Việt Nam và đóng góp cho đất nước của mình. Ban đầu, cô làm công việc nhân viên PR Marketing cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi, khách sạn danh tiếng tại Hà Nội.

    Ngoài công việc chính, Phương Ly có một niềm đam mê và sở thích với mỹ phẩm và làm đẹp. Vì vậy, cô đã tạo ra một blog và một kênh YouTube riêng để chia sẻ kinh nghiệm về làm đẹp của mình với những người phụ nữ và các bạn trẻ yêu thích làm đẹp. Cô đã dành thời gian tìm hiểu và chia sẻ về các loại mỹ phẩm từ cả bình dân đến cao cấp và từ nhiều quốc gia như Âu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Kênh YouTube "Phương Ly Channel" của Phương Ly đã thu hút sự ủng hộ từ số lượng người hâm mộ ngày càng tăng.

    Nhờ sự nỗ lực và đam mê không ngừng, Phương Ly đã nhận được cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Cle de Peau, Shu Uemura, Lancome, The Body Shop, Shiseido… Bên cạnh đó, cô cũng có cơ hội tham gia các chiến dịch quảng cáo và đóng quảng cáo cho các hãng làm đẹp.

    Sau khi du học tại Mỹ, Phương Ly đã quay về Việt Nam phát triển

    Hiện nay, Phương Ly đã chuyển trọng tâm vào việc thực hiện các vlog về chủ đề "bà mẹ bỉm sữa" và chia sẻ trải nghiệm xung quanh gia đình của mình. Bé gái xinh xắn của cô thường xuất hiện trong các video với vẻ ngoài đáng yêu và mũm mĩm.

    Phương Ly (Pretty.Much) là một người phụ nữ đa tài và nhiệt huyết trong công việc. Với niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, cô đã trở thành một blogger được nhiều người biết đến và ủng hộ. Bên cạnh công việc của mình, Phương Ly vẫn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc bản thân, tạo nên sự cân bằng trong cuộc sống và truyền cảm hứng cho nhiều người khác.

    2. Pretty.Much review mỹ phẩm nào?

    2.1 Pretty.Much review sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Foaming Gel Cleanser

    La Roche Posay Effaclar Foaming Gel Cleanser dòng sữa rửa mặt nhẹ dịu, an toàn

    • Hãng: La Roche Posay
    • Xuất xứ: Pháp
    • Giá tham khảo: Khoảng 320.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Zinc PCA, Cocobetaine, Glycerin

    Để chăm sóc da hiệu quả Phương Ly (Pretty.Much) cho rằng nên lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt có công dụng làm sạch hiệu quả như sữa rửa mặt Blissberry làm sạch sâu, sữa rửa mặt Biore,... Trong đó, La Roche Posay Effaclar Foaming Gel Cleanser là dòng sữa rửa mặt được Phương Ly (Pretty.Much) lựa chọn trong chu trình skincare. Sản phẩm thích hợp dùng cho da dầu, mụn mà lại có mức giá cực phải chăng.

    Thành phần chính:

    • Zinc PCA một hợp chất có chứa kẽm và PCA (acide pyrrolidone carboxylique) giúp kiểm soát vi khuẩn và dầu dư thừa trên da, giúp cải thiện tình trạng da mụn và kiểm soát bã nhờn.
    • Cocobetaine có khả năng làm sạch nhẹ nhàng mà không gây khô da. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm, để lại làn da sạch mà không tạo cảm giác sạm và căng thẳng.
    • Glycerin giúp cung cấp độ ẩm cho da và giữ cho nó mượt mà và mềm mịn.

    2.2 Pretty.Much review nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water

    La Roche Posay Micellar Water dòng nước tẩy trang, sạch, nhẹ dịu

    • Hãng: La Roche Posay
    • Xuất xứ: Pháp
    • Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Nước khoáng La Roche-Posay, Poloxamer 184, Glycerin

    Nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water là một trong những sản phẩm Pretty.Much rất yêu thích và dùng đi dùng lại nhiều lần. Sản phẩm là dòng tẩy trang dịu nhẹ, an toàn cho da. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng làm sạch lớp makeup cực hiệu quả.

    Thành phần chính:

    • Nước khoáng La Roche-Posay: Nước khoáng từ nguồn tại La Roche-Posay, Pháp, có chứa khoáng chất và chất chống oxy hóa giúp làm dịu da và giảm vi khuẩn.
    • Poloxamer 184: Một chất hoạt động bề mặt không ionics, giúp làm sạch da bằng cách gỡ bỏ các tạp chất, bụi bẩn, và lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng.
    • Glycerin: Một chất làm ẩm tự nhiên giúp giữ ẩm cho da và ngăn ngừa da khô và căng thẳng.

    2.3 Pretty.Much review nước cân bằng da Kiehl's Calendula Herbal Toner

    Kiehl's Calendula Herbal Toner sản phẩm tẩy trang bán chạy của hãng

    • Hãng: Kiehl's
    • Xuất xứ: Mỹ
    • Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Chiết xuất hoa cúc, Allantoin, Great Burdock Root Extract

    Theo đánh giá của Phương Ly nước cân bằng da Kiehl's Calendula Herbal Toner rất phù hợp cho những ai có da dầu, mụn. Sản phẩm có thành phần chính từ hoa cúc thảo mộc nên rất an toàn, nhẹ dịu cho da.

    Thành phần chính:

    • Chiết xuất từ hoa cúc cùng các loại hoa khác giúp làm dịu và làm mát da, giúp giảm sưng và mẩn đỏ, cung cấp dưỡng chất và đồng thời làm sáng và bổ sung độ ẩm cho da. 
    • Allantoin có khả năng làm dịu và làm mềm da. Nó cũng có tác dụng chống vi khuẩn và chống viêm, giúp giảm tình trạng da kích ứng và mụn nhọt. 
    • Chiết xuất từ rễ cây căn nhiệt (Great Burdock Root Extract) có tính chất làm dịu và chống viêm, giúp làm sạch sâu da và se lỗ chân lông.

    2.4 Pretty.Much review Vichy Liftactiv Retinol

    Vichy Liftactiv Retinol sản phẩm giúp dưỡng da, mờ thâm, đốm nâu hiệu quả

    • Hãng: Vichy
    • Xuất xứ: Pháp
    • Giá tham khảo: Khoảng 1.100.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Thảo dược của hoa cúc, cây xô thơm, xạ hương

    Vichy Liftactiv Retinol là sản phẩm được Phương Ly khá yêu thích. Sản phẩm có thành phần 10% AHA giúp làm sáng và dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn thích hợp sử dụng cho mẹ bầu trong thai kỳ.

    Thành phần chính:

    • Retinol giảm nếp nhăn, tăng cường tái tạo da và làm mờ các vết thâm và tàn nhang. Retinol còn kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc và căng bóng.
    • Ácido hialurônico giúp cung cấp độ ẩm và làm đầy nếp nhăn, làm tăng độ đàn hồi cho da. 
    • Niacinamide có khả năng làm sáng da, giảm tình trạng da mờ và không đều màu, cũng như giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang.

    Trên đây là những thông tin về Beauty Blogger Phương Ly (Pretty.Much) là ai? và một số sản phẩm mà Phương Ly đã review. Hy vọng những thông tin trên của Blisberry sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: