Bình giữ nhiệt Elmich 520ml - Ưu đãi hấp dẫn chào mừng ra mắt!

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bình giữ nhiệt Elmich 520ml - Ưu đãi hấp dẫn chào mừng ra mắt!

    Duy nhất chỉ từ 1/11 đến 30/11! Blissberry dành tặng phần quà ưu đãi - Bình giữ nhiệt inox Elmich 520ml nhân dịp chào mừng ra mắt Blissberry.vn.

    Duy nhất chỉ từ 1/11 đến 30/11! Blissberry dành tặng phần quà ưu đãi - Bình giữ nhiệt inox Elmich 520ml nhân dịp chào mừng ra mắt Blissberry.vn. Được sản xuất tại Châu Âu với chất liệu inox cao cấp và chất lượng tuyệt vời, đây là phần quà hấp dẫn nhất trong chương trình mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

    Chương trình khuyến mãi

    Các khách hàng sẽ được nhận quà tặng Bình giữ nhiệt Elmich 520ml khi mua 1 trong những sản phẩm sau:

    • Với đơn hàng gồm 1 viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA UP (giảm giá chỉ còn 549.000₫) hoặc đơn hàng 2 chai dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine 135ml: Quý khách sẽ được tặng 1 bình giữ nhiệt Elmich 520ml (Bảo hành chính hãng 6 tháng).
    • Với đơn hàng gồm 2 chai dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine 135ml: Quý khách sẽ được tặng 1 bình giữ nhiệt Elmich 520ml (Bảo hành chính hãng 6 tháng).
    • Với đơn hàng gồm 3 viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA UP (giảm giá chỉ còn 1.798.000₫): Được tặng 1 bình giữ nhiệt Elmich 520ml (Bảo hành chính hãng 6 tháng) và 1 lược gỡ rối và khô tóc nhanh Wet Brush.
    • Với đơn hàng gồm 3 chai dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine 135ml: Được tặng 1 bình giữ nhiệt Elmich 520ml (Bảo hành chính hãng 6 tháng) cùng voucher 50k cho lần mua tiếp theo.

    Đặc tính sản phẩm

    Chất liệu inox an toàn cho sức khỏe

    Lớp trong cùng của bình giữ nhiệt Elmich 520ml được sản xuất từ chất liệu inox 304. Đây là loại inox cao cấp được ưa chuộng bởi người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi bởi tính bền bỉ, chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt tốt, không thôi nhiễm chất có hại vào thức ăn/ nước uống nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng.

    Vỏ 3 lớp cho khả năng giữ nhiệt vượt trội

    Bình giữ nhiệt Elmich 520ml có cấu tạo 3 lớp chắc chắn:

    • Lớp trong cùng được làm bằng Inox 304 tráng bạc an toàn cho sức khỏe
    • Lớp giữa là môi trường chân không giúp tối ưu hóa khả năng giữ nhiệt
    • Lớp ngoài cùng là Inox 304 bền bỉ và có khả năng chịu lực, chống biến dạng và ăn mòn tuyệt vời

    Nhờ cấu tạo chắc chắn và nguyên liệu cao cấp, bình giữ nhiệt Elmich 520ml có khả năng giữ nhiệt hoàn hảo: giữ nóng từ 6 đến 8 giờ và giữ lạnh từ 10 đến 12 giờ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

    Kiểu dáng bắt mắt, thuận tiện mang theo

    Thiết kế của bình giữ nhiệt Elmich 520ml tinh tế, màu sắc tối giản với phong cách thể thao năng động phù hợp để mang đi bất kỳ đâu.

    Thiết kế tiện lợi cho người sử dụng

    Bình giữ nhiệt Elmich 520ml được trang bị nắp vặn an toàn, luôn giữ kín nhiệt độ trong bình và không làm rò rỉ nước, ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập của bụi bẩn và vi khuẩn. Bên cạnh đó, miệng bình được thiết kế tương đối rộng, cho phép người dùng vệ sinh hoặc bỏ đá vào bình một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể cầm nắm hoặc treo lên xe vô cùng tiện lời nhờ một dây đeo đi kèm. 

    Thông số kỹ thuật

    Sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich 520ml có dung tích 532ml và sử dụng chất liệu inox 304. 

    Bình giữ nhiệt Elmich 520ml  với chất lượng cao cấp và thiết kế đẹp mắt, trẻ trung chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ ai. 

    Đặc biệt hơn!! Các sản phẩm của Blissberry đều được đảm bảo các yếu tố sau đây:

    • Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
    • Chăm sóc trọn đời
    • Giao hàng tận nơi toàn quốc

    Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài từ 1/11 đến 30/11, vì vậy hãy nhanh chóng tham gia ngay để nhận được những sản phẩm chất lượng và phần quà ưu đãi hấp dẫn này nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: