Khăn mặt kháng khuẩn Mollis cao cấp - Quà tặng hấp dẫn tháng 12!

XEM NHANH

    20 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis cao cấp - Quà tặng hấp dẫn tháng 12!

    Chào mừng tháng 12, Blissberry dành tặng phần quà ưu đãi - Combo 2 khăn mặt kháng khuẩn Mollis được làm từ bông vải cao cấp và quy trình sản xuất tiên tiến hiện đại.

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis cao cấp là phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi tháng 12 của Blissberry. Khi mua 1 sản phẩm Blissberry AQUA UP hoặc 2 Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine, người tham gia sẽ được nhận combo 2 khăn mặt kháng khuẩn Mollis được làm từ bông vải cao cấp. Đây chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. 

    Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 1/12/ 2021 đến 30/12/2021 cho những khách hàng nhanh tay nhất!

    A. Điều kiện nhận quà

    Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi có cơ hội sở hữu quà tặng combo 2 khăn mặt kháng khuẩn Mollis cao cấp trị giá 150.000 VND khi mua 1 sản phẩm Blissberry AQUA UP hoặc 2 Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine. Phần quà hấp dẫn này dành cho 100 khách hàng đầu tiên!

    B. Đặc tính sản phẩm

    1. Đến từ nhà sản xuất khăn hàng đầu

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis được sản xuất bởi Công ty CP Dệt Gia Dụng Phong Phú - nhà sản xuất khăn hàng đầu và là một trong những đối tác chiến lược quan trọng cung cấp khăn bông cho thị trường Nhật Bản. Các sản phẩm của Công ty CP Dệt Gia Dụng Phong Phú được phân phối đến nhiều siêu thị, đại lý trên toàn quốc và xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Singapore… 

    2. Chất liệu cotton mềm mại

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis được sản xuất từ chất liệu cotton cao cấp mềm mại và an toàn với làn da người sử dụng. Đặc biệt, khăn được sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi đến tay người tiêu dùng.

    3. Lớp phủ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis được phủ một lớp kháng khuẩn bên ngoài an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng da. Lớp kháng khuẩn có vai trò khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và các vi khuẩn gây bệnh, đem lại sự yên tâm cho người dùng. Lớp khử khuẩn trên khăn đạt hiệu quả tốt nhất trong 30 lần giặt đầu tiên, sau 30 lần giặt khả năng kháng khuẩn của khăn sẽ giảm dần.

    4. Đạt tiêu chuẩn

    Người tiêu dùng có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng khăn mặt kháng khuẩn Mollis bởi sản phẩm được nhà sản xuất sử dụng hoạt chất kháng khuẩn chất lượng cao, đạt cả 3 tiêu chuẩn: ASTM E2149-13a, AATCC 100 và tiêu chuẩn Nhật JIS L1902, đáp ứng nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp, an toàn và bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

    5. Kích thước và chất liệu

    Khăn mặt kháng khuẩn Mollis được sản xuất từ 70% Cotton và 30% Modal. Sản phẩm có 3 màu: Vàng, Trắng, Hồng. Khăn mặt có kích thước 40 x 78 cm và trọng lượng 124,8 gr.

    Chia sẻ từ Blissberry

    Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài từ 1/12 đến 31/12, vì vậy hãy nhanh chóng tham gia ngay để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên may mắn sở hữu phần quà ưu đãi hấp dẫn này nhé! 

    Ngoài ra, Blissberry còn có những sản phẩm khác phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng, theo dõi chúng mình để biết thêm chi tiết nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: