Quà tặng Blissberry - Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié

XEM NHANH

    20 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Quà tặng Blissberry - Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié

    Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié là phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi tháng 12 của Blissberry. Xem ngay!

    Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié là phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi tháng 12 của Blissberry. Khi mua combo 2 sản phẩm Blissberry Aqua Up 60v, người tham gia sẽ được nhận 1 thanh lăn lạnh se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng dành cho mặt và toàn thân. 

    Chương trình kéo dài từ 1/12/ 2021 đến 30/12/2021 cho những khách hàng nhanh tay nhất!  

    A. Điều kiện nhận quà

    Người tham gia chương trình khuyến mãi sẽ được nhận quà tặng 1 Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié khi mua combo 2 sản phẩm Blissberry AQUA UP. Đặc biệt, phần quà hấp dẫn này chỉ được tặng ở số lượng giới hạn dành 50 khách hàng đầu tiên.

    B. Đặc tính sản phẩm

    1. Được sản xuất tại Hàn Quốc – thiên đường của công nghệ làm đẹp và mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới

    Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié được gia công bởi Happy Skin tại Hàn Quốc. Vì vậy, mỗi thanh lăn khi được sản xuất ra đều được đảm bảo về chất lượng nhờ quá trình sản xuất tiên tiến, hiện đại cùng máy móc công nghệ cao. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả khi sử dụng.

    2. Thiết kế tinh tế, tiện dụng

    Một trong những ưu điểm khiển sản phẩm thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié được ưa chuộng chính là thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa trong suốt, giúp dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong. Thanh lăn lạnh được bọc 1 lớp silicon bên ngoài, với thiết kế gồm 2 đầu to - nhỏ giúp cầm nắm thuận tiện. 

    3. Đầu mát xa từ kim loại cao cấp và công nghệ Anodized

    Đầu mát xa của thanh lăn được sản xuất từ nhôm A1050 - có khả năng giữ lạnh và chống oxy hóa tuyệt vời, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Không chỉ vậy, thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié còn được sản xuất với công nghệ Anodized giúp tăng độ bền và ngăn chặn quá trình ăn mòn của sản phẩm.

    4. Công dụng đa năng

    Với thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích chăm sóc da khác nhau. Vì vậy có thể nói rằng đây là một sản phẩm chăm sóc da "thần thánh". Công dụng của thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler:

    • Mát-xa thư giãn cơ mặt, làm mát da hiệu quả
    • Hỗ trợ quá trình lưu thông máu, khiến da hồng hào, tươi tắn hơn
    • Thu nhỏ lỗ chân lông
    • Ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi trên da
    • Giảm quầng thâm, bọng mắt và các vùng da sưng đỏ do mụn
    • Khiến gương mặt thon gọn hơn
    • Thúc đẩy quá trình thẩm thấu các dưỡng chất trên da
    • Khiến lớp trang điểm mềm mịn, lâu trôi hơn

    C. Thông số kỹ thuật

    Thanh lăn lạnh Face & Body Ice Cooler Emmié được làm từ chất liệu silicone trắng (tay cầm) và nhôm A1050 (tấm làm mát. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc. Sản phẩm có chiều cao 80mm, tấm làm mát có đường kính 60mm.

    D. Lời kết

    Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài từ 1/12 đến 31/12, vì vậy hãy nhanh chóng tham gia ngay để là một trong 50 khách hàng đầu tiên sở hữu phần quà ưu đãi hấp dẫn này nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: