Top 10 beauty blogger Việt Nam nổi tiếng bạn cần follow ngay

XEM NHANH

    22 Tháng 07
    Đăng bởi:  Như Ý

    Top 10 beauty blogger Việt Nam nổi tiếng bạn cần follow ngay

    Beauty blogger là những người có sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ. Hiện nay có những beauty blogger Việt Nam nổi tiếng nào? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

    Beauty blogger Việt Nam là những người có sức ảnh hưởng rất lớn nhu cầu làm đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng của hầu hết giới trẻ Việt Nam. Hiện nay có không ít người hoạt động sáng tạo nội dung với vai trò beauty blogger, do đó rất khó biết được mức độ uy tín của thông tin được chia sẻ. Tham khảo ngay top 10 beauty blogger Việt Nam nổi tiếng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích.

    1. Beauty blogger Việt Nam Changmakeup (Ngô Quỳnh Trang)

    Changmakeup Beauty blogger Việt Nam nổi tiếng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA

    Changmakeup tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994, là beauty blogger Việt Nam nổi tiếng, được xem như một trong những người tiên phong trong việc chia sẻ kiến thức làm đẹp trên mạng xã hội. Hiện cô cũng là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA. Cô nàng bắt đầu chia sẻ các nội dung về phương pháp chăm sóc da, trang điểm, sản phẩm làm đẹp,... trên kênh YouTube của mình từ năm 2012 và hiện nay đã thu hút hơn hàng triệu lượt đăng ký (1.23 triệu) và hơn hai triệu lượt xem. Đồng thời, cô còn có tài khoản Instagram 855.000 nghìn người theo dõi.

    2. Beauty blogger Việt Nam Trinh Phạm (TrinhPham)

    Trinh Phạm beauty blogger skincare được nhiều người biết đến

    Trinh Phạm sinh năm 1993, là một beauty blogger skincare đời đầu nổi tiếng tại Việt Nam. Cô cũng được xem là một trong những beauty blogger giỏi nhất Việt Nam. 
    Từ năm 2015, cô bắt đầu chia sẻ kiến thức làm đẹp và các chủ đề xoay quanh các bí kíp làm đẹp, review thời trang, mỹ phẩm và quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu thu hút hàng triệu người theo dõi. Kênh Youtube của cô có đến 1.22 triệu người đăng ký và Instagram 537.000 nghìn người theo dõi.

    3. Beauty blogger Việt Nam Góc Của Rư (Xuân Thảo)

    Góc Của Rư một beauty blogger và là cô giáo dạy make up

    Góc Của Rư tên thật là Bùi Xuân Thảo, sinh năm 1991, là một trong những beauty blogger đời đầu nổi tiếng tại Việt Nam. Với nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực làm đẹp hiện cô còn là một cô giáo dạy make up và sở hữu một shop mỹ phẩm mang tên Rư Cosmetic. Cô bắt đầu chia sẻ kiến thức làm đẹp trên kênh YouTube của mình từ năm 2013 và hiện nay có 693 nghìn người theo dõi.

    4. Beauty blogger Việt Nam Call Me Duy (Vũ Duy)

    Call Me Duy chàng trai chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên CMD Cosmetics

    Call Me Duy là một beauty blogger nổi tiếng tại Việt Nam, anh sở hữu của kênh YouTube mang tên "Call Me Duy" và cũng là chủ thương hiệu mỹ phẩm mang tên CMD Cosmetics. Tên thật của Call Me Duy là Vũ Duy, sinh năm 1997 và đang sinh sống tại TP.HCM. Anh có kiến thức rộng về khoa học sức khỏe da và chăm sóc da, và được nhiều người biết đến qua các bài viết, video, review về các sản phẩm dưỡng da, trang điểm và chăm sóc sức khỏe. Hiện tại kênh Youtube của anh thu hút hơn 539 nghìn người đăng ký.

    5. Beauty blogger Việt Nam Chole Nguyen (@CholeNguyen)

    Chole Nguyen với các video chia sẻ về làm đẹp, thời trang

    Beauty blogger Việt Nam Chloe Nguyen là một trong những beauty blogger nổi tiếng tại Việt Nam. Tên đầy đủ của cô là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, sinh năm 1997 và là một trong những "rich kid" tại Việt Nam. Chloe được biết đến qua các bài viết, bình luận về các sản phẩm dưỡng da, trang điểm và thời trang trên kênh YouTube của mình và được xem là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn nhất đến giới trẻ hiện nay. Hiện kênh Youtube của cô thu hút được 423 nghìn người đăng ký và Instagram 566.000 nghìn người theo dõi.

    6. Beauty blogger Việt Nam Hà Linh (Võ Hà Linh)

    Võ Hà Linh "chiến thần review" được nhiều bạn trẻ yêu thích

    Võ Hà Linh sinh năm 1992, là một beauty blogger nổi tiếng với nhiều lượt theo dõi trên nền tảng Youtube. Cô được nhiều người biết đến nhờ các video review sản phẩm chân thực, nhận xét thẳng thắn và không sợ mất lòng. Hà Linh được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưu ái đặt cho nickname “chiến thần review” khi sẵn sàng “càn quét” khắp mặt trận các sản phẩm về làm đẹp từ mỹ phẩm, đến thời trang, du lịch, ăn uống,... Hiện cô sở hữu kênh Youtube với hơn 1.94 triệu người đăng ký.

    7. Beauty blogger Việt Nam Primmy Truong (@primmytruong)

    Primmy Truong beauty blogger chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về làm đẹp

    Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, là một trong những beauty blogger nổi tiếng của Việt Nam. Cô sinh năm 1992 và được biết đến với cái tên Primmy Trương. Cô bắt đầu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về làm đẹp trên kênh Youtube của mình từ năm 2016 và được rất nhiều người yêu mến với 34.8 nghìn người đăng ký. Ngoài ra, Primmy còn tham gia nhiều dự án, sự kiện và làm việc cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm. Cô được đánh giá là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam.

    8. Beauty blogger Việt Nam Mai Vân Trang (@maivantrang.official)

    Mai Vân Trang beauty blogger với kênh Youtube có hàng nghìn lượt người theo dõi

    Mai Vân Trang sinh năm 1997, là một trong những beauty blogger Việt Nam nổi tiếng. Cô bắt đầu blog về chăm sóc da từ năm 2017 và hiện tại cô cũng sở hữu kênh YouTube làm đẹp với số lượng người theo dõi đông đảo, hơn 368 nghìn người đăng ký. Mai Vân Trang nổi tiếng với các video chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết chăm sóc da và review sản phẩm làm đẹp, cô được đánh giá là một trong những beauty blogger ảnh hưởng đến giới trẻ hiện nay.

    9. Beauty blogger Việt Nam Emmi - Happy skin (Emmi Hoàng)

    Emmi Hoàng một trong những beauty blogger được yêu thích với thương hiệu Happy Skin

    Emmi Hoàng là một trong những beauty blogger nổi tiếng và có ảnh hưởng ở Việt Nam. Cô là CEO và người sáng lập Happy Skin Vietnam - một thương hiệu chăm sóc da được yêu thích ở Việt Nam. Emmi Hoàng bắt đầu trở thành beauty blogger vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được chú ý trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Cô cũng là tác giả của cuốn sách "Emmi's Diary", nội dung trong sách ghi lại những kinh nghiệm và bí quyết của cô trong việc chăm sóc da và làm đẹp.Cô còn sở hữu kênh youtube với hơn 647 nghìn lượt theo dõi.

    10. Beauty blogger Việt Nam Luna Đào (Imlunadao)

    Luna Đào xinh đẹp với những chia sẻ hài hước về cuộc sống, làm đẹp

    Luna Đào sinh năm 1993, còn được biết đến với cái tên Imlunadao, là một trong những beauty blogger nổi tiếng và có ảnh hưởng ở Việt Nam. Với tính cách hài hước, gương mặt xinh đẹp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Luna Đào luôn thu hút được sự quan tâm và theo dõi của rất nhiều người yêu thích làm đẹp. Cô cũng thường xuyên tham gia nhiều hoạt động, sự kiện và hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Hiện kênh Youtube của cô có hơn 498 nghìn người đăng ký.

    Theo dõi ngay top 10 beauty blogger Việt Nam nổi tiếng mà Blissberry chia sẻ phía trên để có thể cập nhật ngay những thông tin chính xác về làm đẹp, thời trang, nhanh nhất và mới nhất nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: