Top 10 US beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay

XEM NHANH

    21 Tháng 07
    Đăng bởi:  Như Ý

    Top 10 US beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay

    US beauty blogger với những chia sẻ thú vị về thời trang, làm đẹp thu hút hàng triệu lượt theo dõi và đăng ký. Tìm hiểu top 10 US beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay.

    US beauty blogger là những người sáng tạo nội dung làm đẹp đến từ Mỹ. Họ sở hữu cho mình các kênh mạng xã hội với hàng triệu lượt theo dõi và đăng ký. Đó là những US beauty blogger nào? Cùng Blissberry tìm hiểu qua bài viết sau.

    1. American beauty blogger Jeffree Star

    Jeffree Star một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ

    Jeffree Star sinh năm 1985 là một American beauty blogger, nghệ sĩ trang điểm và cựu ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ, đồng thời cũng là chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên Jeffree Star Cosmetics. Anh thường xuyên chia sẻ, đăng tải các video với chủ đề về makeup, giới thiệu sản phẩm, thời trang, du lịch,... trên mạng xã hội thông qua YouTube, Instagram,... Bằng nỗ lực của bản thân, anh đã thành công trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng thế giới khi sở hữu kênh YouTube hơn 17,4 triệu người đăng ký và Instagram với 14 triệu người theo dõi.

    2. American beauty blogger James Charles

    James Charles là một beauty blogger và chuyên gia trang điểm

    James Charles sinh năm 1999, là một beauty blogger và chuyên gia trang điểm nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ. Anh được nhiều người biết đến với khả năng trang điểm chuyên nghiệp và được xem là một trong những người "dẫn đầu một cuộc cách mạng trang điểm ở nam giới".
    Anh có kênh Youtube với hàng triệu lượt đăng ký 23,8 triệu và Instagram: 22,5 triệu người theo dõi.

    3. American beauty blogger Nickie de Jagger

    Nickie de Jagger một beauty blogger có hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram

    Nickie de Jagger tên đầy đủ là Nikkietutorials de Jager, sinh năm 1994 là một beauty blogger và chuyên gia trang điểm người Hà Lan. Cô được nhiều người biết đến với những bài hướng dẫn trang điểm sáng tạo và độc đáo, nổi bật là video "The Power of Makeup" được cô đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. 
    Hiện tại, cô có hơn 14 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình và hàng triệu lượt theo dõi trên Instagram 16,7 triệu.

    4. American beauty blogger Jaclyn Hill

    Jaclyn Hill một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ

    Jaclyn Hill tên thật là Jaclyn Roxanne Eilers, sinh năm 1990, là một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ trên YouTube đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Jaclyn Cosmetics. Cô được biết đến với các bài hướng dẫn trang điểm độc đáo và những chia sẻ về thời trang, du lịch và làm đẹp.
    Jaclyn Hill hiện đang sở hữu kênh YouTube với hơn 5 triệu người đăng ký và Instagram với hơn 8,5 triệu người theo dõi.

    5. American beauty blogger Tati Westbrook

    Tati Westbrook một beauty blogger và đồng sáng lập mỹ phẩm Halo Beauty

    Tati Westbrook còn được biết đến với tên gọi GlamLifeGuru, sinh năm 1982, là một beauty blogger nổi tiếng và là chủ sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm Halo Beauty. Trước khi làm một nhà sáng tạo nội dung cô còn là một cựu diễn viên và người mẫu. Cô thường xuyên đăng tải các bài viết về mỹ phẩm, làm đẹp và những lời khuyên về cuộc sống. Tati còn là một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng trên Youtube khi sở hữu hơn 8 triệu lượt đăng ký trên Youtube và 2,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

    6. American beauty blogger Huda Kattan

    Huda Kattan sở hữu tài khoản Instagram Huda Beauty với hơn 48 triệu người theo dõi

    Huda Kattan là một beauty blogger nổi tiếng sinh năm 1983 và là người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty nổi tiếng thế giới. Cô thường xuyên chia sẻ những bài viết và video hướng dẫn về làm đẹp, kỹ thuật trang điểm, quy trình chăm sóc da và các sản phẩm làm đẹp trên các trang mạng xã hội và kênh YouTube của mình. 
    Vào năm 2013, cô đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trong ngành làm đẹp. Huda Beauty có kênh Youtube với hơn 4,15 triệu người đăng ký và tài khoản Instagram Huda Beauty với hơn 48 triệu người theo dõi. 

    7. American beauty blogger Laura Lee

    Laura Lee là một beauty blogger, trang điểm chuyên nghiệp người Mỹ

    Laura Lee sinh năm 1988, là một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ. Cô hiện là một trong những nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp hoạt động tại Los Angeles Mỹ. Laura Lee bắt đầu kênh Youtube với các chia sẻ về thời trang, kỹ thuật trang điểm và các sản phẩm làm đẹp. Mặc dù vướng phải nhiều tranh cãi trong quá khứ nhưng hiện tại cô đã trở thành một trong những Youtuber làm đẹp nổi tiếng và có cơ hội hợp tác với các thương hiệu lớn như MAC, Too Faced và Benefit Cosmetics. 
    Vào năm 2017, cô ra mắt dòng sản phẩm trang điểm của riêng mình và tên gọi “Laura Lee Los Angeles”. Hiện Laura Lee sở hữu kênh Youtube với 4,6 triệu người đăng ký và Instagram với 1,7 triệu người theo dõi.

    8. American beauty blogger Gabriel Zamora

    Gabriel Zamora chàng beauty blogger với phong cách makeup độc đáo

    Gabriel Zamora là một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ. Anh hay chia sẻ các video làm đẹp trên kênh YouTube của mình. Các video của anh thường tập trung vào chủ đề trang điểm cho người da màu với đa dạng các phong cách makeup từ mạnh mẽ, quyến rũ tới quý phái, sang trọng. Ngoài làm đẹp, anh cũng chia sẻ thêm về các chủ đề xoay quanh cuộc sống cá nhân của mình. Hiện tại, Gabriel Zamora vẫn tiếp tục hoạt động trên YouTube với 784 nghìn người đăng ký và Instagram với 728 nghìn người theo dõi.

    9. American beauty blogger Nikita Dragun

    Nikita Dragun một beauty blogger người Mỹ gốc Việt

    Nikita Dragun tên thật là Nikita Nguyen, sinh năm 1996 là một beauty blogger người Mỹ gốc Việt. Cô ấy nổi tiếng với các video về trang điểm, LGBTQ+, hướng dẫn makeup cho người châu Á và người da màu. Nikita Dragun đã từng là người mẫu cho Jeffree Star Cosmetics và đã cho ra mắt sản phẩm makeup của chính mình thuộc thương hiệu Dragun Beauty. Hiện cô đang sở hữu kênh Youtube với 3,4 triệu lượt đăng ký và Instagram với 8,9 triệu người theo dõi.

    10. American beauty blogger Patrick Star

    Patrick Star với hàng triệu người hâm mộ trên các trang mạng xã hội

    Patrick Star là một beauty blogger nổi tiếng người Mỹ, anh hiện sở hữu kênh Youtube với hàng triệu lượt đăng ký. Anh là một chuyên viên trang điểm tự do, anh thường chia sẻ những thông tin về làm đẹp và các video hướng dẫn trang điểm độc đáo, với tính cách hài hước vui vẻ cùng khả năng trang điểm ấn tượng, anh đã nhanh chóng thu hút được sự yêu mến và quan tâm của nhiều người. PatrickStarrr hiện kênh Youtube của anh với hơn 4 triệu người đăng ký và Instagram với 4,3 triệu người theo dõi.

    Trên đây là top 10 US beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay. Theo dõi những American beauty blogger nổi tiếng trên để có thể cập nhập xu hướng làm đẹp mới nhất và nhanh nhất hiện nay nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: