Top 8 Xu hướng skincare 2023 bảo vệ an toàn cho làn da

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 8 Xu hướng skincare 2023 bảo vệ an toàn cho làn da

    Để có một làn da đẹp, skincare là một bước quan trọng. Tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật xu hướng skincare năm 2023 ngay nhé.

    Người ta thường có câu "Nhất dáng, nhì da" để cho thấy tầm quan trọng của một làn da đẹp. Để có làn da đẹp thì việc skincare rất quan trọng. Dưới đây là top 8 xu hướng skincare 2023 bảo vệ an toàn cho làn da.

    1. Xu hướng skincare 2023: Sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên

    Xu hướng skincare 2023: Sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên

    Năm 2022, chúng ta thấy sự bùng nổ của sản phẩm chứa các thành phần như: retinol, tretinoin, AHA, BHA,... Tuy nhiên, sang năm 2023, xu hướng skincare sẽ quay trở lại tập trung vào các sản phẩm có thành phần từ tự nhiên. Ưu điểm của việc sử dụng các phẩm từ tự nhiên là an toàn, lành tính, thích hợp với mọi loại da, kể cả da dễ bị kích ứng, da nhạy cảm. Một số sản phẩm có thành phần tự nhiên như: kombucha, nấm, tảo biển, trà xanh, nha đam, hoa hồng,...

    2. Xu hướng skincare 2023: Skinimalism

    Xu hướng skincare 2023: Skinimalism, tối giản quy trình chăm sóc da

    Năm 2023, xu hướng skinimalism được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong giới skincare. Với việc tối ưu các bước chăm sóc da một cách đơn giản nhất, lược bỏ những bước không cần thiết, chú trọng lựa chọn các sản phẩm thật sự cần thiết và chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, mà vẫn giữ được làn da sáng mịn.

    Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo cho vào chu trình skincare tối giản như: Sữa rửa mặt dịu nhẹ giảm mụn sạch sâu Blissberry 100mlGel giảm mụn mờ thâm Blissberry 15mlSerum cấp ẩm dịu da kiểm soát bã nhờn Blissberry 15mlKem chống nắng nâng tone kiềm dầu Blissberry 60ml

    3. Xu hướng skincare 2023: Sử dụng sản phẩm thuần chay

    Xu hướng skincare 2023: Sử dụng sản phẩm thuần chay

    Năm 2023, ngoài xu hướng sử dụng các sản phẩm thuần chay trong chế độ ăn, mọi người cũng bắt đầu sử dụng các sản phẩm thuần chay trong chăm sóc da. Các sản phẩm skincare thuần chay có thành phần lành tính, an toàn, không gây kích ứng da. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm thuần chay còn góp phần bảo vệ hệ sinh thái, hạn chế tác hại đến môi trường.

    4. Xu hướng skincare 2023: Công thức dịu nhẹ cho da nhạy cảm

    Xu hướng skincare 2023: Chọn các sản phẩm chăm sóc da có công thức dịu nhẹ cho da nhạy cảm

    Hiện nay, khí hậu môi trường thay đổi khiến làn da của mọi người cũng trở nên nhạy cảm hơn. Do đó, việc lựa chọn các sản phẩm có công thức dịu nhẹ cho da nhạy cảm được dự đoán là xu hướng skincare 2023. Khi mua sản phẩm mọi người sẽ chú ý đến thành phần, tránh các thành phần gây kích ứng da, lựa chọn những sản phẩm có công thức dịu nhẹ, không chứa cồn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm.

    5. Xu hướng skincare 2023: Máy chăm sóc da

    Xu hướng skincare 2023: Sử dụng thêm máy chăm sóc da

    Ngoài việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, xu hướng skincare năm 2023 mọi người sẽ chú trọng đầu tư thêm các máy chăm sóc da như: máy rửa mặt, máy xông mắt, máy massage mặt, máy đẩy tinh chất,... Việc sử dụng các máy chăm sóc da sẽ giúp giúp da mặt sạch hơn, đồng thời đưa các tinh chất thẩm thấu sâu vào da hơn, giúp da mịn màng, sáng hơn mỗi ngày.

    6. Xu hướng skincare 2023: Củng cố hàng rào bảo vệ làn da

    Xu hướng skincare 2023: Củng cố hàng rào bảo vệ làn da để bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường

    Xu hướng củng cố hàng rào bảo vệ của da đã trở thành mục tiêu trong quy trình chăm sóc da. Một làn da khỏe, hàng rào bảo vệ da tốt thì mới ngăn chặn được những tác động xấu từ môi trường như: bụi bẩn, ô nhiễm, vi khuẩn, tia UV từ ánh nắng mặt trời,... xâm nhập vào da. Nếu hàng rào bảo vệ da trở nên suy yếu, da sẽ dễ bị tấn công, dễ bị mụn, lão hóa, nám, tàn nhang và nếp nhăn.

    7. Xu hướng skincare 2023: Ceramide và Niacinamide

    Xu hướng skincare 2023: Sử dụng sản phẩm có thành phần Ceramide và Niacinamide

    Ceramide và Niacinamide được dự đoán sẽ tiếp tục nằm trong xu hướng skincare 2023, thành phần an toàn, lành tính, giúp giải quyết nhiều vấn đề trên da.

    Niacinamide là vitamin B3, có tác dụng làm sáng da, kiềm dầu trên da, khắc phục tình trạng lão hóa da và các vấn đề da khác như mụn, thâm,... Còn Ceramide là một thành phần tự nhiên được tìm thấy trong da, vì vậy mà sử dụng sản phẩm có thành phần này sẽ hấp thụ tốt vào da, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe, duy trì được độ ẩm cho da.

    8. Xu hướng skincare 2023: Home peel

    Xu hướng skincare 2023: Home peel giúp giải quyết các vấn đề trên da như mụn, thâm, sạm

    Home peel là một phương pháp làm bong lớp da chết trên da, giúp da trở nên sáng và mịn màng hơn. Sử dụng Home Peel được đánh giá sẽ là xu hướng năm 2023 vì phương pháp này cho hiệu quả tốt, có thể thực hiện ngay tại nhà, giải quyết được nhiều vấn đề trên da như: mụn, nám, sạm,...

    Trên đây là top các xu hướng skincare năm 2023, mọi người chú trọng hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm an, toàn lành tính cho da nhạy cảm, ưu tiên lựa chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên, thuần chay, tối ưu quy trình skincare và ứng dụng thêm các máy chăm sóc da vào trong làm đẹp để nâng cao hiệu quả.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: