Top 9 Xu hướng skincare 2022 khiến các cô nàng mê ngay

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 9 Xu hướng skincare 2022 khiến các cô nàng mê ngay

    Cập nhật các xu hướng skincare 2022 để chăm sóc da bạn thật tốt. Tham khảo ngay top 9 xu hướng skincare 2022 khiến các cô nàng mê ngay sau nhé.

    Chăm sóc da là một bước quan trọng để làn da trở nên đẹp hơn. Cập nhật các xu hướng skincare 2022 sau đây để chăm sóc da có hiệu quả, mịn màng, đẹp hơn mỗi ngày nhé.

    Xem thêm: Top 8 Xu hướng skincare 2023 bảo vệ an toàn cho làn da

    1. Xu hướng skincare 2022: Chăm sóc da tại nhà

    Để có một làn da đẹp, việc chăm sóc da tại nhà là rất quan trọng, vừa đỡ tốn kém hơn đi spa mà lại cung cấp đủ dưỡng chất nuôi dưỡng da hàng ngày, tránh cho làn da bị thiếu hụt. 

    Nếu bạn không chăm sóc da tại nhà hằng ngày, da bạn sẽ rất dễ bị các vấn đề về da liễu như: viêm da, mụn, lão hóa,... Trước khi tiến hành chăm sóc da tại nhà bạn cần chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp, xây dựng quy trình chăm sóc da từ những bước cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng,...

    2. Xu hướng skincare 2022: Chống ánh sáng xanh

    Ngày nay, thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ipad, tivi... đã trở thành những vật dụng cần thiết của tất cả mọi người trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, ánh sáng xanh từ các thiết bị phát ra sẽ khiến làn da bị ảnh hưởng: dễ tăng sắc tố, da khô xỉn màu, dễ lão hóa. Do đó, xu hướng skincare 2022 tập trung chọn các sản phẩm có khả năng chống ánh sáng xanh, bảo vệ da khỏi tác động xấu từ ánh sáng này.

    3. Xu hướng skincare 2022: Máy chăm sóc da

    Năm 2022, xu hướng skincare ngoài việc lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da, mọi người đã chú trọng hơn đến việc đầu tư các loại máy chăm sóc da. 

    Loại máy chăm sóc da đầu tiên mà mọi người hay sử dụng là máy rửa mặt, tiếp đến là các loại máy chăm sóc da nâng cao hơn như: máy đẩy tinh chất, máy massage mặt, máy xông hơi mặt,... Sử dụng các loại máy chăm sóc da vào chu trình skincare sẽ giúp da mặt sạch hơn, dưỡng chất thấm sâu vào da hơn, da có độ đàn hồi tốt,... từ đó làn da sẽ được mịn màng, đẹp hơn mỗi ngày.

    4. Xu hướng skincare 2022: Maskne

    "Maskne" là thuật ngữ chỉ tình trạng bị nổi mụn do thường xuyên đeo khẩu trang. Sau đại dịch Covid, mọi người đã chú ý hơn đến an toàn, có thói quen mang khẩu trang liên tục cả ngày. Tuy nhiên, việc mang khẩu trang nhiều dễ dẫn tới mô hôi không thoát ra được, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, bí da và gây nổi mụn. Xu hướng skincare 2022, sẽ chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu, sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ, an toàn, có khả năng hỗ trợ ngừa và điều trị mụn.

    5. Xu hướng skincare 2022: Chăm sóc da toàn thân

    Ngoài việc chăm sóc da mặt, xu hướng skincare 2022 chú trọng đến việc chăm sóc da toàn thân. Khi làn da cơ thể của bạn đẹp, bạn sẽ tự tin mặc những bộ đồ mà mình thích. Để dưỡng da body đẹp, bạn chỉ cần thực hiện các bước cơ bản: làm sạch da, tẩy tế bào chết định kỳ 2 lần/tuần và dưỡng ẩm cho da, bạn sẽ bất ngờ vì sự thay đổi của da, da bạn sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

    6. Xu hướng skincare 2022: Skinimalism

    Skinimalism là xu hướng tối giản quy trình chăm sóc da, điều này vừa giúp cho bạn có làn da đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc. Để có thể thực hiện Skinimalism, bạn cần xây dựng quy trình chăm sóc da phù hợp, lược bỏ những bước dưỡng da không cần thiết và chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp.

    7. Xu hướng skincare 2022: Probiotics

    Probiotics là một khái niệm đã quen thuộc trong ngành thực phẩm và còn khá mới lạ trong ngành mỹ phẩm. Xu hướng skincare năm 2022 sẽ chú trọng đến các mỹ phẩm probiotic, "probiotics" là lợi khuẩn, vi sinh vật tồn tại trong cơ thể, nếu chúng tồn tại ở mức độ hợp lí sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe cũng như làn da. Mỹ phẩm chứa probiotics sẽ giúp da chúng ta cung cấp lợi khuẩn cần thiết trên da, giúp tăng cường tuần hoàn da, da khỏe hơn, ngừa lão hóa tốt.

    8. Xu hướng skincare 2022: Kem tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết là bước quan trọng trong chu trình skincare, bạn cần thực hiện tẩy tế bào chết định kỳ hàng tuần để giúp da loại bỏ da chết, tái tạo da mới, giúp kem và dưỡng chất dễ thấm sâu vào da hơn, ngoài ra còn giúp trị mụn. 

    Năm 2022, xu hướng skincare sẽ chuyển từ việc sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý sang dạng kem tẩy tế bào chết. Kem tẩy tế bào chết sẽ chứa các hoạt chất AHA, BHA,.. những hoạt chất này sẽ thấm sâu vào da, tẩy tế bào chết từ sâu trong lỗ chân lông và giúp tái tạo, tăng sinh collagen cho da rất tốt.

    9. Xu hướng skincare 2022: Home peel

    Peel da đã không còn quá xa lạ với mọi người, peel da đúng cách sẽ giúp loại bỏ lớp da sần sùi, tái tạo làn da mới căng bóng, mịn màng hơn. Peel da sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên da như mụn, nám, sạm, tàn nhang,... Trước đây, peel da thường được sử dụng ở spa, tuy nhiên xu hướng skincare 2022 sẽ chuyển dần sang Home peel tại nhà, vừa mang lại hiệu quả, vừa đỡ tốn kém hơn ngoài spa.

    Trên đây là top các xu hướng skincare 2022 đang được các quý cô mê mẫn. Áp dụng các xu hướng này vào quá trình chăm sóc da, bạn sẽ thấy làn da khác biệt ngay đấy.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: