Bí quyết

XEM NHANH

    21 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Bí quyết "Lão hóa ngược" của những minh tinh ngoài 40

    Tìm hiểu các nguyên tắc để trở nên trẻ hơn so với tuổi một cách tự nhiên không nhờ vào dao kéo nhé! Và Blissberry cũng sẽ đưa ra một số lời khuyên dành cho bạn!

    Trên mạng xã hội gần đây chúng ta có thể thấy được các chị, các mẹ đã ngoài 40, 50 nhưng vẫn giữ được cho mình làn da và phong thái của một thiếu nữ. Bạn có tự hỏi rằng trong khi hầu hết những người ở tuổi này đã xuất hiện rất nhiều vết chân chim, nếp nhăn và dấu hiệu của tuổi già, làm sao họ có thể làm được điều đó? Vậy hãy cùng Blissberry tìm hiểu và phân tích các phương pháp này nhé!

    1. Lão hóa ngược là gì?

    Đây là hình ảnh dẫn chứng cho xu hướng “lão hóa ngược” của nhiều nghệ sĩ cả trong nước lẫn ngoài nước. Vậy liệu lão hóa ngược có thật hay không? Và đây chính là kết quả của quá trình tế bào phát triển hay chỉ là kết quả của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ?

    Trên thực tế, khoa học chứng minh rằng không có điều kì diệu này xảy ra nhờ sự phát triển của cơ thể, mà thay vào đó là sự chăm sóc và kiên trì của bản thân mỗi người đã giúp chúng ta đẹp lên từng ngày và từ đó cũng trẻ ra trông thấy sau một thời gian. 

    2. Vậy đâu là cách để chúng ta đẹp lên mỗi ngày?

    Sau đây, Blissberry sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết mà các sao Kpop, người nổi tiếng áp dụng để trở nên tươi tắn hơn cũng như lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhé!

    2.1 Chăm sóc da đủ và đúng cách

     

    Chăm sóc da chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều chị em trong chúng ta, tuy nhiên bạn đã skincare đúng quy trình và sử dụng đúng sản phẩm phù hợp với mình hay chưa thì cần được xem xét kĩ càng hơn. Đối với độ tuổi từ 30 đến 40, làn da đã trở nên yếu đi và cần được chăm sóc một cách nhẹ nhàng và đặc biệt hơn. Vì vậy hãy tham khảo sự tư vấn của bác sĩ da liễu để tìm ra cho mình một phương pháp phù hợp nhé!

    Một số hoạt chất có trong mỹ phẩm dưỡng da giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da:

    • Retinol

    4.2 Sống vui vẻ tích cực hơn

    Tinh thần là một trong những tác nhân quan trọng giúp bạn trông trẻ hơn so với người cùng tuổi. Khi so sánh giữa một người phụ nữ ngoài 40, lúc nào cũng cáu gắt, bực dọc và một người phụ nữ với độ tuổi tương tự luôn vui vẻ nhẹ nhàng và biết cách tha thứ cho người khác, bạn sẽ thấy sự khác biệt trên khuôn mặt của họ. Không chỉ vậy cách hành xử cũng phần nào quyết định vấn đề này.

    4.3 Luyện tập đều đặn như một thói quen

    Ngoài việc chăm sóc cơ thể từ bên ngoài, các hoạt động tập luyện thể thao từ yoga cho đến gym cũng sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày. Tập thể dục giúp cơ thể dẻo dai hơn, trao đổi chất tốt hơn và đào thải các độc tố qua tuyến mồ hôi rất hiệu quả, chính vì vậy dù có bận đến mấy bạn cũng nên giành từ 15 đến 30 phút mỗi ngày để tập luyện nhé!

    4.4 Ăn uống lành mạnh

    Thứ bạn ăn bây giờ sẽ quyết định vẻ bề ngoài của bạn sau này. Có nghĩa là nếu bạn luôn sử dụng những thức ăn không lành mạnh, nạp quá nhiều rượu, bia, cà phê và nước ngọt vào cơ thể, những thứ ấy sẽ làm hại đến bạn trong tương lai. Việc ăn uống lành mạnh hơn vừa giúp bạn đạt được số đo mong muốn nhanh hơn và còn giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày. Nếu cảm thấy việc ăn uống lành mạnh quá khó để thực hiện ngay, hãy thử áp dụng từ từ vào bữa ăn hằng ngày của bạn. Thay thế 1 trong 3 bữa ăn chính bằng các thành phần organic, tốt cho sức khỏe và tập làm quen với nó nhé!

    3. “Lão hóa ngược” liệu có khó?

    Có rất nhiều người đã áp dụng những cách trên đây và nhận lại cho bản thân rất nhiều kết quả tích cực từ cảm xúc, sự tự tin cho đến sức khỏe. Chính vì vậy không có việc gì là dễ dàng nhưng nếu bạn biết cách chấp nhận và cố gắng từng ngày thì "lão hóa ngược chắc chắn” sẽ có thể xảy ra với bạn.

    4. Lời kết:

    Mặc dù lão hóa ngược không phải là điều mà bạn có thể thực hiện và đạt được hiệu quả ngay tức thì, nhưng cố gắng hằng ngày thông qua việc chăm sóc bản thân, làn da, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Hãy cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: