Chẳng lo mùa hè đen sạm với sản phẩm làm đều màu da toàn thân này đây!

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Chẳng lo mùa hè đen sạm với sản phẩm làm đều màu da toàn thân này đây!

    Làm đều màu da toàn thân bằng cách nào hữu hiệu, an toàn nhất? Ưu điểm của viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21? Click ngay!

    Ánh nắng mùa hè thêm oi bức thì làn da của chúng ta cũng thêm phần sạm đi. Nhưng mùa hè là mùa của vui chơi mà, chẳng lẽ ta cứ “cam chịu” vậy sao? Câu trả lời là không. 

    Để da trắng sáng, đều màu thực ra không khó nếu ta biết chọn đúng “người bạn đồng hành”. Đó phải là một sản phẩm dưỡng trắng an toàn, hiệu quả đồng thời chứa nhiều vitamin có lợi cho da, đơn cử như viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21

    Làm đều màu da toàn thân - Có khó như bạn nghĩ? 

    Bạn có biết mấu chốt khiến da không đều màu là gì không? Sự tăng giảm sắc tố da, đi kèm là sản xuất melanin dư thừa chính là nguyên nhân. Từ đó tạo ra các vùng sẫm màu, gây mất thẩm mỹ và giảm sự tự tin. 

    Muốn da toàn thân đều màu có tốt nhất là “tác động từ bên trong”, như sử dụng viên uống trắng da và xây dựng chế độ ăn khoa học. Thêm nữa các loại kem xong hay serum dưỡng da là dạng bôi vừa gây khó khăn trong quá trình sử dụng mà hiệu quả không cao. Viên uống trắng da chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ sự tiện lợi và công dụng mang lại. 

    Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 được nghiên cứu dành riêng cho các làn da sẫm màu, da không đều màu. L-Cystine trong sản phẩm có thể đi sâu vào tế bào, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin. Hoạt chất cũng hỗ trợ quá trình tổng hợp L-Glutathione giúp rút ngắn thời gian dưỡng và làm đều màu da. 

    Viên uống trắng da Blissberry còn bổ sung thêm chiết xuất lựu cô đặc giàu hợp chất polyphenolic và chất oxy hoá. Mang lại hàng rào bảo vệ da “vững chắc”, ngăn ngừa hình thành Eumelamin (nguyên nhân gây ra ung thư da). Sự ưu việt đến từ chính khả năng làm đều màu da toàn dân từ bên trong cơ thể, an toàn và nhanh chóng nhất. 

    Tuyệt chiêu cho làn da lão hoá, thiếu sức sống 

    Sự thiếu hụt vitamin cũng là một trong những nguyên nhân khiến da không đều màu, thiếu sức sống. Việc bổ sung đủ và đúng liều lượng các loại vitamin sẽ giúp bạn có được một làn da căng mịn, chắc khoẻ từ bên trong cũng như rút ngắn quá trình làm trắng da toàn thân. Đặc biệt là vitamin C,  chất chống gốc tự do và khả năng dưỡng ẩm phục hồi tuyệt vời. Trong Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21, vitamin C còn là chất xúc tác, tăng hiệu quả làm trắng của L-Cystine. 

    Trên con đường "đảo ngược lão hoá" chắc chắc không thể thiếu vitamin A. Tác dụng chính của nó là đẩy nhanh quá trình lão hoá da, kích thích sản sinh collagen cũng như loại bỏ lớp sừng khô cứng. Bên cạnh đó, vitamin A bảo vệ da khỏi tia UB gây hại, hỗ trợ tái tại da. Bởi thế mà Blissberry đã phải bỏ ra nhiều công sức để điều chế vitamin A vào trong viên uống trắng da của mình. 

    Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 là sản phẩm BPA Free, được sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn GMP, an toàn với mọi loại da. Blissberry còn có chính sách 1 đổi 1 trong 3 tháng, bảo hiểm từ Samsung Hàn Quốc đủ khiến bạn an tâm khi sử dụng. 

    Làm đều màu da toàn thân, chống lão hoá và ngừa thâm chưa bao giờ tiện lợi như thế chỉ với 2 viên sau mỗi bữa ăn. Mua ngay Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 để trải nghiệm bạn nhé! 

    Đặt hàng tại đây ngay. 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: