Salvia Hispanica Seed Extract (Chiết xuất hạt Chia) trong mỹ phẩm?

XEM NHANH

    11 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Salvia Hispanica Seed Extract (Chiết xuất hạt Chia) trong mỹ phẩm?

    Salvia Hispanica Seed Extract là chiết xuất tự nhiên trong mỹ phẩm có công dụng chống oxy hóa, làm mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da bạn mượt mà, trẻ trung.

    Hạt Chia chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể và bộ não của bạn. Đặc biệt sử dụng Salvia Hispanica Seed Extract (Chiết xuất từ hạt Chia) để bào chế mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng làn da của bạn ngày càng tươi trẻ, khỏe đẹp hơn.

    1. Salvia Hispanica Seed Extract (Chiết xuất từ hạt Chia) là gì? 

    Salvia Hispanica Seed Extract (Chiết xuất từ hạt Chia) là chiết  xuất của một loại thực vật có hoa thuộc chi Salvia nằm trong họ Hoa môi. Hoạt chất được ứng dụng phổ biến trong sản xuất các mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da. Có khả năng cấp ẩm, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

    2. Tác dụng của Salvia Hispanica Seed Extract đối với làn da

    2.1 Salvia Hispanica Seed Extract dưỡng ẩm cho da

    Trong Salvia Hispanica Seed Extract có chứa Axit Oleic có khả năng làm khỏe lớp màng lipid, kết nối những lớp màng da với nhau. Tăng cường khóa ẩm, bảo vệ da tránh khỏi nguy cơ bị mất nước, hạn chế sự nhạy cảm ở làn da của bạn. 

    2.2 Salvia Hispanica Seed Extract chống lão hóa da

    Một công dụng tuyệt vời khác của chiết xuất từ hạt Chia là hạn chế lão hóa da, níu kéo nét thanh xuân, giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, rạng rỡ. 

    2.3 Salvia Hispanica Seed Extract chống oxi hóa

    Với các chất chống oxi hóa Coumaric, Alpha Lipoic Axit, Caffeic Axit, hoạt chất giúp chống lại các tác hại do gốc tự do gây ra với tế bào. Hỗ trợ giảm tình trạng lão hóa sớm ở các tế bào trong cơ thể. 

    3. Tác dụng phụ khi dùng Salvia Hispanica Seed Extract

    Về tác dụng phụ của chiết xuất hạt Chia, hiện tại chưa có bất kỳ văn bản công khai nào thông tin rõ ràng về tác hại của Salvia Hispanica Seed Extract. Tuy nhiên, tương tự như các chiết xuất thực vật tự nhiên khác, chiết xuất hạt Chia được đánh giá là hoàn toàn lành tính với làn da và sức khỏe mọi người. Cho bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm làm đẹp có chứa thành phần chiết xuất này. 

    4. Mỹ phẩm có chứa hoạt chất Salvia Hispanica Seed Extract

    4.1 Tinh chất cấp ẩm Reju Essence của Zaria 

    • Hãng: Zaria
    • Xuất xứ: Việt Nam
    • Giá tham khảo: 159.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Salvia Hispanica Seed Extract, Hydrolyzed Hyaluronic Axit,...

    Sản phẩm này khi thoa lên da mặt sẽ hoạt động như hàng rào bằng nước bổ sung độ ẩm nhiều tầng, cho da ngậm nước, ẩm mượt. Ngoài ra còn kích thích sản xuất Collagen, làm dịu da kích ứng, thúc đẩy tái tạo da, giúp da trở nên tươi trẻ hơn.

    Thành phần chính

    • Salvia Hispanica Seed Extract: Cung cấp độ ẩm nhanh chóng, đẩy mạnh tái tạo Collagen, Elastin, cho da đàn hồi, trẻ trung, bảo vệ da khỏi tác hại từ ô nhiễm môi trường, bụi bẩn.
    • Hydrolyzed Hyaluronic Axit: Nâng cao tốc độ phục hồi da, tăng khả năng chữa lành tổn thương, cải thiện độ săn chắc cho da.

    4.2 Gel trị mụn Pureskin Acne Fixer K21 của hãng Blissberry 

    • Hãng: Blissberry
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Giá tham khảo: 285.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Salvia Hispanica Seed Extract, Salicylic Axit,...

    Nếu bạn đang mệt mỏi vì những nốt mụn xấu xí trên mặt, có thể thử dùng Blissberry Pureskin Acne Fixer K21. Với các thành phần hỗ trợ làm sạch, kháng viêm, làm dịu da, giúp trị mụn, giảm mụn hiệu quả. Sản phẩm không có chứa hóa chất độc hại, hương liệu, Paraben, an toàn kể cả với da nhạy cảm.

    Thành phần chính

    • Salvia Hispanica Seed Extract: Dưỡng ẩm, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.
    • Salicylic Axit: Thấm sâu vào nang lông, loại bỏ tận gốc vi khuẩn, bã nhờn cho da thoáng sạch.
    • Chiết xuất từ nấm Chaga, Cica-white: Tăng sức đề kháng, chống viêm, xoa dịu làn da nhanh chóng.

    4.3 Kem dưỡng da Chia Seed của The Face Shop

    • Hãng: The Face Shop
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Giá tham khảo: 354.000 đồng
    • Thành phần nổi bật: Salvia Hispanica Seed Extract, Glycerin,...

    Dòng kem dưỡng ẩm của nhà The Face Shop với thành phần chiết xuất từ hạt Chia cấp nước cho da, tăng cường giảm nếp nhăn. Dưỡng da mịn màng, căng mọng, tràn đầy sức sống, tươi sáng, rạng ngời tự nhiên. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là người sở hữu làn da khô, thô ráp. 

    Thành phần chính

    • Salvia Hispanica Seed Extract: Giữ ẩm, chống lão hóa da, bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
    • Glycerin: Kéo nước từ trong không khí vào sâu bên trong da, giữ độ ẩm ổn định.

    Tham khảo và ghi nhớ những công dụng của Salvia Hispanica Seed Extract sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc da mà mình lựa chọn. Nếu còn băn khoăn điều gì về chiết xuất hạt Chia, bạn hãy gửi câu hỏi ngay cho Blissberry nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: