Hyaluronic Acid mà mix cùng Collagen Cá sẽ như thế nào?

XEM NHANH

    16 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Hyaluronic Acid mà mix cùng Collagen Cá sẽ như thế nào?

    Chi tiết công dụng của Hyaluronic Acid và Collagen Cá đối với làn da, đâu sản phẩm phù hợp. Chia sẻ từ Blissberry, xem ngay.

    Chăm da mụn đã khó, giữ da luôn căng bóng mềm ẩm lại càng khó hơn. Với chị em chúng ta, cái “đích” trên con đường skincare phải là một làn da ngậm nước, nhẵn mịn. Da không có nếp nhăn cũng như quầng thâm. 

    Hiểu được mong muốn đó chúng tôi đã cho ra mắt viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA Up, giải pháp làm đẹp khoa học thông minh. Đây cũng là sự kết hợp thú vị giữa hai hoạt chất quý hiếm là Hyaluronic Acid, Collagen Cá với các công dụng có thể khiến bạn bất ngờ. Cụ thể là gì, đáp án ngay dưới đây! 

    Tạm biệt làn da bong tróc cùng Hyaluronic Acid

     

    Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình. Hoạt chất còn lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào, từ đó giữ chặt độ ẩm và tái tạo da. Khi đi sâu vào da, Hyaluronic Acid kích thích sản sinh collagen và elastin, khắc phục tình trạng chảy xệ và tăng độ đàn hồi. 

    Chị em thường xuyên ngồi máy lạnh, hay phải hoạt động ngoài trời thì càng không thể bỏ qua Hyaluronic Acid. Vừa tăng cường sức đề kháng da và đẩy nhanh quá trình chữa lành tổn thương do cháy nắng, thâm sạm. 

    Nhờ chứa Hyaluronic Acid mà viên uống cấp nước Blissberry giúp da “uống đủ nước”, làm bước đệm hoàn hảo cho các bước dưỡng da tiếp theo. Chỉ với 2 viên sau mỗi bữa ăn, làn da khô cứng nứt nẻ sẽ được thay thế bằng làn da mềm ẩm, đầy sức sống. 

    Collagen Cá - “Thần dược” chống lão hoá

    “Chưa dùng Collagen Cá làm sao mà da đẹp, nếp nhăn biến mất được”. Bạn có thấy câu nói đó quen không, có phải là những lời khuyên thường thấy trên các diễn đàn làm đẹp. Tất cả đều có lý do hết nhé, vì Collagen Cá được coi là nguồn collagen tốt nhất trong việc chống lão hoá và kháng khuẩn. 

    Cấu trúc peptide trong Collagen Cá có thể làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành của vết nhăn, quầng thâm. Nuôi dưỡng da săn chắc, sáng khoẻ từ sâu bên trong. 

    Cũng bởi các lý do trên mà Blissberry đã phải nghiên cứu rất lâu để đem Collagen Cá vào trong sản phẩm của mình. Kết hợp cùng Hyaluronic Acid trở thành “bộ đôi hoàn hảo” vừa chống lão hoá vừa dưỡng da ẩm ướt. 

    Blissberry AQUA Up hội tụ tất cả các dưỡng chất vàng trong việc làm đẹp da từ Hyaluronic Acid, Collagen Cá đến Vitamin C và bột lựu cô đặc. Là thứ bạn đang tìm kiếm trong hành trình giữ mãi tuổi xuân. Sản phẩm còn đạt tiêu chuẩn GMP Supplement và nhận bảo hành từ Samsung Hàn Quốc cực xịn sò.  

    Một làn da đẹp trước hết phải là một làn da đủ ẩm, căng mướt. Còn chần chừ gì nữa mà không “xuống túi” với viên uống cấp nước bổ sung collagen Blissberry AQUA Up ngay hôm nay.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: