Top 10+ bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu tốt nhất, an toàn cho da

XEM NHANH

    12 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 10+ bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu tốt nhất, an toàn cho da

    Da dầu thường có nhiều bã nhơn. Chính vì vậy mà bạn cần tìm một bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu cực kỳ hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    Da dầu lên mụn là một trong những loại da gây khó chịu cũng như phiền toái cho nhiều người. Mặc dù vậy nhưng bạn vẫn cần phải kiểm soát dầu và ngăn ngừa mụn bằng nhiều phương pháp. Một trong những phương pháp đó chính là sử dụng các bộ sản phẩm trị mụn. Ngày hôm nay Blissberry sẽ giới thiệu một số bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Laroche Posay

     

    Da dầu luôn để lại những hậu quả khiến nhiều người buồn phiền. Và bộ sản phẩm đầu tiên đến từ nhà Laroche Posay có các dòng sản phẩm là nước tẩy trang, sữa sửa mặt, kem trị mụn và kem chống nắng.

    Thành phần chính

    • Trong nước tẩy trang có thành phần chính là hạt Micellar, Glycerin, Zinc PCA nên hoàn toàn an toàn cũng như lành tính cho da của bạn.
    • Sữa rửa mặt dòng Effaclar sẽ có khả năng giúp da sạch, ngăn ngừa được mụn hình thành.
    • Kem trị mụn được rất nhiều đánh giá tốt khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có một số thành phần như Effaclar Procerad, Niacinamide, Piroctone Olamine sẽ có tác dụng giảm viêm, gom được cồi mụn cũng như làm dịu các nốt mụn đỏ.

    2. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Blissberry Pureskin

     

    Bộ sản phẩm trị mụn Hàn Quốc Blissberry được sản xuất tại đất nước làm đẹp hàng đầu. Với sản phẩm là gel trị mụn cùng với sữa rửa mặt khi kết hợp với nhau sẽ đẩy nhanh quá trình da được làm sạch một cách dịu nhẹ. Từ đó sẽ xử lý nhân mụn an toàn.

    Thành phần chính

    3. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Bioderma

    Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu của Bioderma được đánh giá cao và luôn được các bác sĩ da liễu tin tưởng. Bộ sản phẩm này bao gồm nước tẩy trang, gel rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng,...

    Thành phần chính

    • Nước tẩy trang sử dụng công nghệ Micellar sẽ làm sạch da, từ đó giảm lượng bã nhờn trên da.
    • Phức hợp Fluidactiv có trong gel rửa mặt sẽ làm sạch nhẹ nhàng làn da và ngăn chặn sự hình thành nên mụn. Ngoài ra một số thành phần khác có trong sản phẩm này là có tác dụng chông oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả.
    • Kẽm Gluconate & Đồng Sulphate có trong sữa rửa mặt sẽ làm sạch bã nhờn, bụi bẩn để làn da không còn mụn nữa.

    4. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Laneige

    Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ xở kim chi. Với mong muốn mọi khuyết điểm làn da sẽ được cải thiện thông qua việc sử dụng các bộ sản phẩm trị mụn chuyên dụng. Bộ sản phẩm này có đủ dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da,...

    Thành phần chính

    • Nước khoáng có trong nước hoa hồng sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh. Từ đó phát huy công dụng của dưỡng ẩm cao cấp khiến da luôn mịn màng. Ngoài ra một số thành phần khác như vitamin và khoáng chất sẽ tăng cường sức đề kháng cho da và giúp da luôn mềm mại.
    • Với chiết xuất từ hạt diêm mạch có trong tinh chất dưỡng da sẽ giúp da khoẻ mạnh, tăng cường tái tạo và duy trì độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.
    • Nước khoáng cùng với những loại khoáng chất khác có trong kem dưỡng sẽ cấp nước hoàn hảo cho làn da.

    5. Bộ sản phẩm trị mụn cho da Murad

    Murad được biết đến là một hãng có nhiều sản phẩm tốt. Mặc dù với cái giá khá cao thì hầu như những bộ sản phẩm trị mụn của hãng này đều được bán rất chạy. Hiện này Murad đang có một bộ sản phẩm gồm sữa rửa mặt, serum trị mụn, kem chống nắng. Công dụng chung của toàn bộ sản phẩm là lấy lại một làn da khoẻ mạnh, sạch mụn.

    Thành phần chính

    • Sữa rửa mặt sử dụng công nghệ mới Salicylic Acid sẽ giải phóng mụn ở trên da.
    • Với công nghệ Penta-Acid có chứa 5 loại acid không hề tạo cảm giác kích ứng và gây khô da. Từ đó sẽ bỏ hoàn toàn các nguyên nhân gây ra mụn.
    • Avobenzone có trong kem chống nắng sẽ chống nắng cho làn da, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.

    6. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu SVR

    Bộ sản phẩm trị mụn của SVR sẽ không làm bạn thất vọng. Với dòng sản phẩm là gel rửa mặt và kem trị mụn sẽ mang đến cho bạn nhiều công dụng để phù hợp với những bạn da dầu và đang bị mụn.

    Thành phần chính

    • Trong gel rửa mặt có Niacinamide, Gluconolactone sẽ tẩy da chết một cách dịu nhẹ. Từ đó tăng hiệu quả sạch sâu cũng như kháng viêm và se mụn một cách hiệu quả.
    • Kem trị mụn nhờ có thành phần AHA, BHA nên sẽ hút bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết. Từ đó bạn sẽ luôn có một làn da sạch và giảm mụn.

    7. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Vichy

    Vichy nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên. Đặc biệt khi kết hợp một bộ sản phẩm cùng hãng thì sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ với làn da của bạn. Hiện nay bộ sản phẩm của Vichy đang bao gồm kem dưỡng, gel rửa mặt, serum.

    Thành phần chính

    • Zinc oxide, Copper, Salicylic acid, Bifidus Probiotics có trong gel rửa mặt sẽ giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn, giảm mụn cực kỳ hiệu quả.
    • Tinh chất trong serum của SVR được cô đặc từ thành phần khoáng chất quý giá. Từ đó sẽ cho bạn một lớp bảo vệ da tốt, hỗ trợ tái tạo và phục hồi cho da.
    • Kem dưỡng thì sẽ giúp giảm bụi bẩn, bã nhờn, trên da.

    8. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Some By Mi

    Những dòng mỹ phẩm ở Hàn thường khá phù hợp với làn da châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Với bộ sản phẩm thuộc Some By Mi sẽ cho bạn nhiều công dụng giảm và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Thành phần chính

    • AHA - BHA - PHA được khuyến khích sử dụng với dòng sữa rửa mặt nhà Some By Mi. Không chỉ loại bỏ hết bã nhờn, bụi bẩn trên da mà sản phẩm còn thu nhỏ lỗ chân lông và không hề làm kích ứng da.
    • Tinh dầu tràm có trong toner sẽ chống viêm, ngăn ngừa mụn và loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da.
    • Trong serum trị mụn có chiết xuất từ rau má nên sẽ hỗ trợ giảm đau, giảm sưng do mụn gây ra.

    9. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Innisfree Hàn

    Lại là một bộ sản phẩm đến từ Hàn Quốc với nhiều công dụng trong việc trị mụn. Mỗi sản phẩm của Innisfree sẽ có công dụng khác nhau. Tuy nhiên chúng đều phù hợp cho làn da dầu.

    Thành phần chính

    • Sửa rửa mặt có chứa hạt Bija sẽ làm sạch bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông. Ngoài ra nó còn kháng viêm, hỗ trợ ngừa và trị mụn.
    • D-Panthenol có trong gel làm dịu và phục hồi da mụn thì sẽ làm dịu da mụn, dưỡng ẩm và phục hồi da của mình cũng như giảm kích ứng cho da mụn.

    10. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Caryophy Hàn

    Hỗ trợ từ A đến Z trong hành trình trị mụn của chị em. Bộ sản phẩm trị mụn Caryophy sẽ giúp bạn đánh bay mọi con mụn. Đặc biệt là với những bạn thuộc dầu.

    Thành phần chính

    • Nước tẩy trang được chiết xuất từ rau sam, rau má nên sẽ giúp kháng viêm, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tốt hơn.
    • Ngoài rau sam, rau má thì lá nhân trần, lá xô an toàn dịu nhẹ có trong sửa rửa mặt sẽ có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của các tế bào. Từ đó làm dịu da, giảm vết mụn sưng đau và bã nhờn.
    • Rau má là thành phần chủ chốt có trong toner Caryophy nên sẽ kháng viêm, trị mụn và phục hồi da tổn thương sau mụn.

    11. Bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu Eucerin

    Bộ sản phẩm Eucerin luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều người, đặc biệt là các bác sĩ da liễu. Với nhiều sự kết hợp thì những con mụn sẽ giảm và ngăn ngừa mụn phát triển.

    Thành phần chính

    • Ampho-Tensides trong gel rửa mặt sẽ làm sạch da mụn. Và khi kết hợp cùng Citrid Acid sẽ thúc đẩy các tế bào chết phải bong tróc.
    • Licochalcone A là hợp chất có trong kem dưỡng với công dụng làm dịu da, giảm tấy đỏ, giúp làn da mịn màng, cải thiện bề mặt để da trở nên hồng hào hơn.
    • Trong tinh chất của Eucerin có chất Lactic Acid sẽ hấp thụ các hoạt chất tốt nhất. Từ đó các chất sẽ có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn.

    Vậy là chúng mình đã tổng hợp 11+ bộ sản phẩm trị mụn cho da dầu mà bạn muốn tìm hiểu. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: