Top 10 thương hiệu Dermacosmetic hàng đầu trên thị trường hiện nay

XEM NHANH

    18 Tháng 04
    Đăng bởi:  Kim Trúc

    Top 10 thương hiệu Dermacosmetic hàng đầu trên thị trường hiện nay

    Rất nhiều chị em Việt đang có xu hướng ưu tiên dùng sản phẩm đến từ thương hiệu Dermacosmetic. Trên thị trường có những Dermacosmetic brand nổi tiếng nào?

    Một trong những xu hướng nổi bật về chăm sóc da của các chị em Việt trong những năm gần đây là ưu tiên sử dụng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dermacosmetic. Trên thị trường hiện nay có những dermacosmetic brand hàng đầu nào? Mời bạn cùng Blissberry tìm hiểu qua bài sau nhé!

    1. Dermacosmetic là gì?

    Dermacosmetic là dòng dược mỹ phẩm giúp cải thiện làn da, vẻ ngoài của bạn

    Dermacosmetic là dòng dược mỹ phẩm giúp cải thiện làn da, vẻ ngoài của bạn

    Dermacosmetic, trong đó từ "derma" có nghĩa là da còn "cosmetic" là chỉ sản phẩm thoa lên mặt hoặc cơ thể giúp duy trì và cải thiện vẻ ngoài của mặt/cơ thể. Một sản phẩm được gọi là dermacosmetic khi nó được bào chế để mang lại lợi ích cho da và vẻ ngoài của bạn. 
    Là sự liên kết của hoạt động làm đẹp và sức khỏe, nó không như trang điểm, chỉ cải thiện vẻ ngoài của bạn qua màu sắc hoặc bằng cách che đậy lên bề mặt da của bạn những lớp mỹ phẩm để cho da trông mịn màng, tươi tắn. Mà thực ra, sản phẩm dược mỹ phẩm (Derma Beauty) với thành phần là các hoạt chất phức tạp có tác dụng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề về da cụ thể như mụn trứng cá, mẩn đỏ, lão hóa da,...

    2. Top 10 thương hiệu Dermacosmetic hàng đầu cho làn da trên thị trường hiện nay

    2.1 Sản phẩm Dermacosmetic Louis widmer

    Louis widmer thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Thụy Sĩ

                                                       Louis widmer thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Thụy Sĩ 

    Nhắc đến dermacosmetic brand chắc chắn không thể thiếu cái tên Louis widmer - thương hiệu dược mỹ phẩm vang danh khắp toàn cầu của Thụy Sĩ. Louis widmer là công ty gia đình được thành lập từ năm 1960, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. 
    Hãng hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu uy tín, thường xuyên trao đổi, nghiên cứu để chế tạo nên những sản phẩm phù hợp với từng loại da, tình trạng da riêng biệt, hỗ trợ chăm sóc da tốt hơn. Thương hiệu có danh mục sản phẩm đa dạng như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng, kem trị nám,...

    2.2 Sản phẩm Dermacosmetic La Roche-Posay

    Thương hiệu La Roche-Posay được Rene Levayer sáng lập vào năm 1975, sau đó trở thành một phần của tập đoàn mỹ phẩm L’Oréal từ năm 1989. 

    Nhãn hàng chăm sóc da nổi tiếng nước Pháp này được đặt theo tên của một ngôi làng cùng tên tại Vienne, nước Pháp. Tại ngôi làng này có một nguồn nước khoáng tự nhiên giúp hỗ trợ chăm sóc da hữu hiệu, là thành phần chính của nhiều dòng sản phẩm La Roche-Posay. 

    Các dòng sản phẩm của hãng đã có mặt ở trên 50 quốc gia, chứa các thành phần lành tình, an toàn kể cả với làn da nhạy cảm. Có nhiều loại sản phẩm chất lượng như sản phẩm chống nắng, sản phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể,... 

    2.3 Sản phẩm Dermacosmetic Blissberry

    Thương hiệu Hàn Quốc Blissberry có sản phẩm chứa thành phần lành tính, dưỡng da hiệu quả

     Thương hiệu Hàn Quốc Blissberry có sản phẩm chứa thành phần lành tính, dưỡng da hiệu quả

    Một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc mà chị em yêu thích làm đẹp, dưỡng da không nên bỏ qua chính là Blissberry. Hãng ra đời và phát triển với 3 giá trị cốt lõi là minh bạch trong việc cung cấp thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất, công dụng một cách chuẩn xác. 

    Đảm bảo sản phẩm có thành phần lành tính, cho hiệu quả chăm sóc da cao và an toàn với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm trao đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý để mọi người đều có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho chị em. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, thực phẩm chức năng chất lượng từ hãng.

    2.4 Sản phẩm Dermacosmetic Avène

    Có tuổi đời hơn 300 năm, sản phẩm có mặt từ thị trường Âu, Mỹ đến Á, thương hiệu Avène của nước Pháp là một "tượng đài" lớn trong ngành mỹ phẩm. Giống với La Roche-Posay, tên thương hiệu được đặt theo tên ngôi làng cổ Avène nằm trong khu vườn quốc gia Haut - Languedoc tại nước Pháp.

    Nơi có dòng nước suối khoáng thiên nhiên với đặc tính dịu mát, giảm các triệu chứng kích ứng cho làn da nhạy cảm hiệu quả. Đã được hãng sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da của mình. Sản phẩm Avène khá phổ biến ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các shop online và offline. 

    2.5 Sản phẩm Dermacosmetic Vichy

    Các dòng sản phẩm Vichy bảo vệ da với thành phần nước khoáng tự nhiên có nguồn gốc núi lửa

    Các dòng sản phẩm Vichy bảo vệ da với thành phần nước khoáng tự nhiên có nguồn gốc núi lửa 

    Phụ nữ Pháp đẹp luôn có lý do của nó, bởi nơi đây ra đời quá nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm có tên tuổi khắp thế giới, trong đó chắc chắn không thể thiếu Vichy. Thương hiệu được mọi người biết đến từ năm 1931 và sau hơn 80 năm không ngừng phát triển, Vichy đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia, được nhiều chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao.

    Các sản phẩm Vichy có nguồn gốc từ nước khoáng được lấy từ núi lửa, những thành phần thiên nhiên thân thiện với làn da người dùng. Sản phẩm không chỉ giúp chăm sóc da mặt còn dưỡng tóc, các vùng da cơ thể khỏe khoắn, tươi đẹp.

    2.6 Sản phẩm Dermacosmetic Apivita

    Apivita, thương hiệu Hy Lạp có các sản phẩm được bào chế với nguyên liệu lấy từ ong

    Apivita, thương hiệu Hy Lạp có các sản phẩm được bào chế với nguyên liệu lấy từ ong

    Hy Lạp cũng góp mặt trong danh sách này với thương hiệu Apivita, được thành lập bởi 2 dược sĩ. Với ý tưởng ban đầu là tạo ra thuốc mỡ, kem, sản phẩm từ ong cho hiệu thuốc của mình từ năm 1972 và 7 năm sau, họ đã quyết định thành lập Apivita.

    Thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chứa mật ong, sữa ong chúa, sáp ong, chiết xuất từ thảo mộc địa phương, tinh dầu. Hỗ trợ chăm sóc da cho nữ giới, nam giới, sản phẩm dành cho trẻ em, liệu pháp hương thơm,...

    2.7 Sản phẩm Dermacosmetic Galenco

    Thương hiệu Galenco của nước Bỉ chuyên phát triển những dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc da dịu nhẹ và đảm bảo an toàn để bảo vệ, nuôi dưỡng làn da trẻ nhỏ. Mọi công thức Galenco đều trải qua quá trình thử nghiệm chặt chẽ nhất, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

    Các sản phẩm Galenco trung bình chứa đến 80% thành phần nguồn gốc từ tự nhiên, duy trì độ pH trung tính với da. Nên thường được ưu tiên sử dụng trong bệnh viện phụ sản ở Bỉ, cho các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé yêu của mình. 

    2.8 Sản phẩm Dermacosmetic Eucerin

    Thương hiệu Eucerin của Đức sản xuất các sản phẩm giải quyết các vấn đề da hữu hiệu

    Thương hiệu Eucerin của Đức sản xuất các sản phẩm giải quyết các vấn đề da hữu hiệu

    Nhãn hiệu dược phẩm, mỹ phẩm lâu đời của nước Đức - Eucerin do Paul C. Beiersdorf thành lập. Với hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc da, sản phẩm của hãng được truyền cảm hứng, sáng tạo dựa vào những nghiên cứu về da tiên tiến. 

    Mỗi dòng sản phẩm được bào chế với kỹ thuật cao, được trải qua quá trình thử nghiệm chứng minh về tính thích nghi và hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Có từ thuốc mỡ giúp phục hồi hàng rào tự nhiên của da, cải thiện tình trạng lão hóa đến sản phẩm chống nắng.

    2.9 Sản phẩm Dermacosmetic Roc

    Sản phẩm Roc trình làng từ năm 1957 tại Mỹ, thương hiệu do tiến sĩ Jean-Charles Lissarrague phát triển, được đặt theo tên của nhà thuốc Roge Cavailles. Nơi Jean-Charles Lissarrague đã tạo nên những bước đi đầu tiên cho cuộc "cách mạng về sức khỏe da" của mình. 

    Từ khi thành lập thương hiệu, ông đã không ngừng cải tiến sản phẩm, đặc biệt còn cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da không gây dị ứng, kem chống nắng có chỉ số SPF đầu tiên trên thế giới. Ngoài sản phẩm chống nắng, bạn còn tìm thấy các sản phẩm đặc trị nhăn, nám, chống lão hóa từ hãng. 

    2.10 Sản phẩm Dermacosmetic Lierac

    Thương hiệu Lierac của Pháp có sản phẩm chiết xuất thảo dược được tinh lọc không gây dị ứng da

    Thương hiệu Lierac của Pháp có sản phẩm chiết xuất thảo dược được tinh lọc không gây dị ứng da

    Kết thúc danh sách thương hiệu dermacosmetic này là Lierac, nhãn hiệu nước Pháp được Léon Cariel thành lập vào năm 1975. Các sản phẩm của ông được chiếu xuất từ các loại thực vật, trải qua quá trình tinh lọc giúp loại bỏ khả năng gây dị ứng cho da.

    Thiết kế giúp xử lý các vấn đề thường gặp ở da như nếp nhăn, rạn da, đốm đen. Mặt khác cũng có nhiều dòng sản phẩm giúp làm sạch, dưỡng ẩm, dưỡng da vùng mắt,... 

    Trên đây là tất tần tật 10 dermacosmetic brand nổi tiếng trên thị trường đang được nhiều người đánh giá cao. Nếu bạn cần thêm thông tin về hãng nào, hãy gửi câu hỏi cho Blissberry trợ giúp ngay nhé!

    Tham khảo một số sản phẩm Blissberrry nổi bật:

     

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: