Top 30 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay, hiệu quả, an toàn

XEM NHANH

    12 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 30 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay, hiệu quả, an toàn

    Bạn đang bị mụn, đừng lo lắng. Hãy tham khảo top 30 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay, hiệu quả, an toàn để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

    Mụn là nỗi lo của rất nhiều người, chúng khiến mọi người mất tự tin. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top 30 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay, hiệu quả, an toàn, tham khảo ngay nhé.

    1. Sản phẩm trị mụn theo quốc gia

    1.1 Sản phẩm trị mụn của Nhật

    Các sản phẩm trị mụn của Nhật rất được mọi người quan tâm và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các kem trị mụn của Nhật thường an toàn, lành tính và phù hợp với da của người Châu Á

    • Kem trị mụn của Nhật Pair giúp giảm mụn sưng viêm, làm khô cồi mụn, ức chế vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa hình thành các nốt mụn mới.
    • Kem trị mụn của Nhật DHC Pimple Spot có dạng gel, có khả năng thấm sâu vào da, kháng viêm, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm khô và đẩy cồi mụn ra bên ngoài, ngừa thâm sẹo sau khi trị mụn.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn của Nhật Bản tốt nhất, an toàn cho da

    1.2 Sản phẩm trị mụn của Pháp

    Mỹ phẩm của Pháp là sản phẩm rất được đông đảo mọi người yêu thích, các sản phẩm trị mụn của Pháp chủ yếu là dược mỹ phẩm, đã được nghiên cứu và phát triển lâu đời, có chứng nhận rõ ràng.

    • Kem trị mụn của Pháp La Roche Posay Effaclar Duo giúp giảm sưng mụn viêm, đỏ, tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp ngừa mụn.
    • Kem trị mụn của Pháp Uriage Hyseac giúp hỗ trợ trị mụn, giảm thâm do mụn, ngừa mụn tái phát, giúp da mịn màng hơn.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn của Pháp tốt nhất, an toàn cho da

    1.3 Sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc

    Mỹ phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ ở Việt Nam. Với giá thành vừa phải, sản phẩm chất lượng, có tác dụng tốt trong việc trị mụn, mờ thâm, được mọi người tin dùng rất nhiều.

    • Sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream giúp tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn trên da, giúp da đều màu hơn, làm mờ các vết thâm do mụn.
    • Sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc Ciracle Red Spot Cream giúp làm khô nhân mụn, giảm tình trạng sưng đỏ của các nốt mụn, cải thiện sẹo thâm do mụn, tái tạo da rất tốt.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn của Hàn Quốc tốt nhất, an toàn cho da

    2. Sản phẩm trị mụn theo loại da

    Mỗi người sẽ có một loại da khác nhau, chủ yếu phân thành các loại da mặt như: da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô và da thường. Mỗi loại da cần chọn các sản phẩm trị mụn khác nhau, dưới đây là một vài sản phẩm trị mụn theo loại da bạn có thể tham khảo:

    2.1 Sản phẩm trị mụn cho da dầu

    Đối với làn da dầu, bạn cần chọn các sản phẩm chứa các thành phần như acid salicylic, acid glycolic, benzoyl peroxide, retinol,.... Các thành phần này giúp kháng viêm, kháng khuẩn, gom cồi mụn nhanh, giúp kiểm soát bã nhờn trên da,... 

    • Sản phẩm trị mụn cho da dầu Paula’s Choice Clear giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen, mụn ẩn, thâm mụn và ngừa lão hóa hiệu quả.
    • Sản phẩm trị mụn cho da dầu Murad Acne Control dạng gel giúp thấm sâu vào da, có khả năng làm khô cồi mụn nhanh, kháng khuẩn, trị mụn hiệu quả.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn cho da dầu hiệu quả, tốt nhất hiện nay

    2.2 Sản phẩm trị mụn cho da nhạy cảm

    Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên mua các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, không hương hiệu, không chứa cồn, phù hợp với da nhạy cảm. Khi sử dụng thì nên thoa lên một vùng da nhỏ để test trước khi bôi lên toàn bộ khuôn mặt.

    • Sản phẩm trị mụn cho da nhạy cảm Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 có khả năng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, tăng sức đề kháng cho da, làm dịu da, cấp ẩm và hạn chế tình trạng bong tróc cho da.
    • Sản phẩm trị mụn cho da nhạy cảm Bioderma Sebium Global giúp giải quyết các loại mụn đầu đen, mụn trứng cá trên da, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, cấp ẩm, dưỡng da mềm mại và sáng khỏe.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

    2.3 Sản phẩm trị mụn cho da hỗn hợp

    Để chọn kem trị mụn cho da hỗn hợp nên chọn các sản phẩm có công thức dịu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không nên chọn các thành phần gây khô da như cồn, paraben, sulfate.

    • Sản phẩm trị mụn cho da hỗn hợp Clean & Clear với thành phần chủ yếu là benzoyl peroxide giúp trị mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm rất hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn tránh mụn tái phát trở lại.
    • Sản phẩm trị mụn cho da hỗn hợp SVR Hydra Sebiaclear giúp giảm vết sưng đỏ do mụn, làm dịu da, giảm tiết bã nhờn, mờ thâm mụn, cấp ẩm tránh da bị khô, bong tróc.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn cho da hỗn hợp an toàn, hiệu quả

    2.4 Sản phẩm trị mụn cho da khô

    Khi chọn sản phẩm trị mụn cho da khô, bạn nên chọn các sản phẩm không có chất tẩy mạnh, không chứa cồn, nên chọn các sản phẩm vừa trị mụn, vừa có tác dụng cấp ẩm, tránh da bị khô bong tróc.

    • Sản phẩm trị mụn cho da khô Eucerin Pro Acne Solution giúp cải thiện tình trạng mụn, kết cấu dạng lỏng dễ thấm vào da, kiểm soát dầu thừa, bã nhờn trên da, vừa có tác dụng ngừa mụn, vừa dưỡng da hiệu quả.
    • Sản phẩm trị mụn cho da khô DBH Clear Complex One phù hợp với làn da khô, giúp giải quyết tình trạng mụn trứng cá, loại bỏ bã nhờn, kháng khuẩn, ngừa thâm, phục hồi và nuôi dưỡng vùng da bị mụn.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn cho da khô an toàn, hiệu quả hiện nay

    2.5 Sản phẩm trị mụn cho da thường

    Da thường là loại da dễ chăm sóc nhất, bạn hầu như có thể sử dụng bất kỳ sản phẩm trị mụn nào cũng phù hợp. Hãy lựa chọn các sản phẩm có thành phẩn trị mụn như: Azelaic Acid, AHA, BHA, Retinol,...

    • Sản phẩm trị mụn cho da thường Innisfree Bija Trouble giúp tẩy sạch tết bào chết, hỗ trợ trị và ngừa mụn tái phát, dưỡng ẩm, tăng cường đề kháng cho da, giúp da luôn khỏe mạnh.
    • Sản phẩm trị mụn cho da thường Vichy Normaderm Hyaluspot giúp giảm sưng mụn, loại bỏ vi khuẩn gây mụn, làm khô cồi mụn, giảm kích thước các nốt mụn, trị mụn hiệu quả.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn cho da thường hiệu quả, tốt nhất

    3.  Sản phẩm trị mụn theo loại mụn

    3.1 Sản phẩm trị mụn thịt

    Mụn thịt là tình trạng mụn dư nhô lên trên da, không gây đau đớn nhưng làm mất thẩm mỹ cho người bị. Để điều trị mụn thịt có thể sử dụng laser tại spa hoặc sử dụng các sản phẩm chuyên trị mụn thịt.

    • Sản phẩm trị mụn thịt Spirularin VS là sản phẩm của Đức, bạn chỉ cần chấm nhẹ lên các nốt mụn thịt, một thời gian các nốt mụn sẽ tiêu dần và bề mặt da sẽ láng lại.
    • Sản phẩm trị mụn thịt Tsubu Night Pack được làm chủ yếu từ thiên nhiên, các nốt mụn thịt sau khi bong ra sẽ không để lại sẹo hay thâm.

    Xem thêm: Top 7 sản phẩm trị mụn thịt hiệu quả, an toàn cho da

    3.2 Sản phẩm trị mụn ẩn

    Mụn ẩn hình thành chủ yếu là do da được làm sạch chưa kỹ, do đó chọn các sản phẩm trị mụn ẩn nên chú trọng đến việc làm thông thoáng lỗ chân lông. Do đó, nên ưu tiên lựa chọn các thành phần giúp tẩy da chết như AHA, BHA, PHA,...

    • Sản phẩm trị mụn ẩn Oribe giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm khô thoáng lỗ chân lông, trị mụn ẩn hiệu quả. Ngoài ra, còn có tác dụng làm sáng da, ngừa thâm.
    • Sản phẩm trị mụn ẩn Acnes Sealing Jell kháng khuẩn, kháng viêm, giúp ngăn ngừa các loại mụn, trong đó có cả mụn ẩn, ức chế vi khuẩn gây mụn.

    Xem thêm: Top 7 sản phẩm trị mụn ẩn hiệu quả, an toàn cho da

    3.3 Sản phẩm trị mụn đầu đen

    Mụn đầu đen sẽ xuất hiện khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn, sau đó hình thành mụn, bị oxy hóa nên chuyển từ màu trắng sang đen. Để trị mụn đầu đen, phải chú trọng đến việc làm sạch lỗ chân lông, tránh bị tắc nghẽn.

    • Sản phẩm trị mụn đầu đen Avène Cleanance Expert làm giảm sừng hóa, tẩy da chết, bụi bẩn, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông, trị mụn ẩn, mụn đầu đen rất tốt.
    • Sản phẩm trị mụn đầu đen Kracie Hadabisei giúp loại bỏ tế bào chết, kháng viêm, trị mụn, làm mờ các vết thâm mụn trên da, cải thiện làn da, giúp da đều màu, chống lão hóa.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả, an toàn cho da

    3.4 Sản phẩm trị mụn viêm

    Điều trị mụn viêm nên chọn các sản phẩm chứa các thành phần BHA, Zinc, Benzoyl Peroxide,... vừa có tác dụng giảm sưng, giảm viêm, vừa điều tiết bã nhờn trên da hiệu quả.

    • Sản phẩm trị mụn viêm The Body Shop Tea Tree Oil với chiết xuất tràm trà, kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên, trị mụn sưng đỏ, mụn viêm rất tốt.
    • Sản phẩm trị mụn viêm Klenzit MS là sản phẩm giúp kháng viêm, thuốc đặc trị mụn viêm, giảm sưng nhanh, hạn chế tổn thương do mụn gây ra.

    Xem thêm: 12 sản phẩm trị mụn viêm sưng đỏ tận gốc, an toàn, hiệu quả 

    3.5 Sản phẩm trị mụn thâm

    Để điều trị mụn thâm, nên chọn các sản phẩm có thành phần giúp tái tạo da, làm sáng, đều màu da như: Vitamin C, Vitamin A, Niacinamide, Chiết xuất hành Tây, Salicylic Acid, Glycolic Acid, Nghệ,...

    • Sản phẩm trị mụn thâm Nacurgo gel giúp làm dịu da, tái tạo da giúp da mau lên da non, mờ thâm do mụn để lại.
    • Sản phẩm trị mụn thâm Acnes Scar Care giúp mờ sẹo, giảm thâm mụn nhanh, có giá thành tốt nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh tới sinh viên, người đi làm.

    Xem thêm: Top 7 sản phẩm trị mụn thâm hiệu quả, không để lại sẹo trên da

    3.6 Sản phẩm trị mụn bọc

    Mụn bọc là tình trạng mụn viêm, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây đau, sưng tấy cho người bị. Do đó, để điều trị tình trạng này cần sử dụng các sản phẩm với thành phần chuyên trị mụn như: Retinoids, Benzoyl peroxide, Adapalene, Kháng sinh...

    • Sản phẩm trị mụn bọc Retin A là sản phẩm thuốc kê đơn chuyên dùng để điều trị mụn bọc, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngừa mụn. Ngoài ra còn có tác dụng chống lão hóa, làm đều màu da.
    • Sản phẩm trị mụn bọc Erossan với thành phần là erythromycin một kháng sinh có tác dụng tốt trong việc trị mụn, giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, giảm lượng bã nhờn tiết ra trên da.

    Xem thêm: Top 12 sản phẩm trị mụn bọc an toàn, hiệu quả tức thì, tốt nhất 

    3.7 Sản phẩm trị mụn chai

    Các nốt mụn chai rất khó xử lý, do đó để điều trị loại mụn này, cần sử dụng các sản phẩm với các thành phần như: Kháng sinh, Adapalene, Benzoyl Peroxide,...

    • Sản phẩm trị mụn chai Differin giúp giảm sừng hóa trên da, làm giảm tình trạng chai của nốt mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông, kiểm soát sự tiết dầu nhờn trên da, giảm và ngăn ngừa mụn tái phát.
    • Sản phẩm trị mụn chai Derma Forte giúp tẩy da chết, giảm tích tụ bã nhờn, ức chế vi khuẩn gây mụn, làm giảm sừng hóa ở các nốt mụn, giảm tình trạng mụn bị chai, trị mụn hiệu quả.

    Xem thêm: Top 7 sản phẩm trị mụn chai hiệu quả, an toàn cho da

    4. Bộ sản phẩm trị mụn tốt, hiệu quả

    Để điều trị tình trạng mụn hiệu quả ngoài việc sử dụng các kem trị mụn nên kết hợp thêm các sản phẩm khác, đặc biệt là các sản phẩm cùng loại. Hiểu được nhu cầu đó nên một số nhà sản xuất đã sản xuất ra các bộ sản phẩm trị mụn rất tốt và hiệu quả.

    • Bộ sản phẩm trị mụn Combo Blissberry Pureskin Daily gồm 1 sản phẩm gel trị mụn, 1 sản phẩm sữa rửa mặt, 1 sản phẩm kem chống nắng. Bộ sản phẩm này vừa giúp làm sạch sâu, vừa giúp điều trị tình trạng mụn, ngoài ra còn có kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
    • Bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi gồm 1 chai sữa rửa mặt, 1 chai toner, 1 chai serum và 1 kem dưỡng, Bộ sản phẩm này giúp làm sạch da, cân bằng PH trên da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, điều trị mụn.

    Trên đây là top 30 sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay, hiệu quả, an toàn phù hợp với từng loại da, từng mục đích điều trị, cũng như từng quốc gia khác nhau. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: