Đôi nét thông tin về nhà máy CNS Pharm Korea - Hàn Quốc

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Đôi nét thông tin về nhà máy CNS Pharm Korea - Hàn Quốc

    CNS Pharm Korea Hàn Quốc - một trong những nhà máy hàng đầu trong sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc. Cùng Blissberry tìm hiểu nhé!

    CNS Pharm Korea (hay CNS Pharm Korea Co. Ltd) được biết đến là nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng top 3 Hàn Quốc. Trong quá trình phát triển, nhà máy luôn tập trung đầu tư và nghiên cứu để phát triển và mở rộng thị trường sản phẩm ra thế giới.

    1. Lịch sử hình thành nhà máy CNS Pharm Korea

    Nhà máy CNS Pharm Korea được thành lập vào năm 2002, tên gọi cũ là HNC Pharm Korea Co,. Ltd. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, CNS trở thành đối tác với hơn 120 khách hàng trong và ngoài nước, tạo ra 200 sản phẩm mới mỗi năm chính là những minh chứng đáng tin cậy về chất lượng và sự chuyên nghiệp của nhà máy với sự phát triển trong việc bảo vệ cũng như nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.

    Năm 2014, nhà máy CNS xếp hạng thứ ba tại Hàn Quốc nhờ vào doanh thu đạt 32 triệu USD. CNS có khả năng sản xuất các loại định lượng với nhiều dạng bao bì khác nhau. Quy trình sản xuất của nhà máy nhanh chóng và an toàn và chất lượng cao với hiệu quả tối ưu.

    Sản phẩm từ CNS cung cấp cho khách hàng trên khắp thế giới, chủ yếu ở Hồng Kông, Trung Quốc và Nhật Bản. Khách hàng có thể mua hàng trực tuyến, tại cửa hàng hoặc hiệu thuốc. 

    Trụ sở chính của CNS nằm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc với 20 nhân sự ở các vị trí như ban điều hành, sales, marketing, mua hàng, thiết kế. Trong khi nhà máy ở tỉnh Chungbuk có 110 nhân sự thuộc nhóm sản xuất, kỹ thuật, chất lượng, quản trị, bảo dưỡng.

    2. Thông tin liên hệ nhà máy CNS Pharm Korea - Thương hiệu Hàn Quốc

    Trụ sở chính: 16 Sanggyeong-ro, Wonnam-myeon, Eumseong, Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc

    Số điện thoại: 043-873-2102

    Website: https://www.cnspharm.com

    Email: cns@cnspharm.com

    3. Dòng sản phẩm nhà máy CNS Pharm Korea sản xuất

    3.1 Viên nang mềm

    Viên nang mềm thành phần gồm gelatin, chất hóa dẻo và nước. Thiết kế vỏ nang là một khối thống nhất, mềm dẻo, đàn hồi tốt. Viên nang mềm thường được dùng để chứa các hoạt chất bào chế ở dạng hỗn dịch, dung dịch.

    3.2 Viên nang cứng

    Khác với viên nang mềm, viên nang cứng có khả năng hấp thụ và tan trong nước nhanh, dễ hấp thụ hơn so với uống trực tiếp. Các hoạt chất được bào chế dạng bột hoặc cốm nghiền nhỏ sẽ được chứa trong viên nang cứng.

    3.3 Thuốc viên

    Thuốc viên hay có tên gọi khác viên nén là một dạng liều đơn vị rắn hoặc dạng thuốc uống dược phẩm. Viên nén là dược liệu với tá dược phù hợp hoặc dạng bào chế đơn vị rắn của thuốc.

    3.4 Keo dán/Hồ dán

    Keo dán giúp kết dính các vật liệu khó giữ lại với nhau. Ngày nay, keo hữu cơ được tạo ra bằng cách rửa da đầu, xương và các mô khác của động vật để loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn.

    4. Các chứng nhận nhà máy CNS Pharm Korea

    Năm 2003, CNS nhận chứng chỉ ISO 9001. Đây là tiêu chuẩn trọng yếu nhất giúp xác định những yêu cầu cơ bản cho một Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức. Tiêu chuẩn mà ISO 9001 đặt ra để đảm bảo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp ra thị trường đạt đúng yêu cầu.

    Năm 2005, CNS đạt chứng nhận GMP bởi KFDA. Đây là tiêu chuẩn bắt buộc với các lĩnh vực trong ngành sản xuất, chế biến yêu cầu điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm cao như ngành dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế.

    Năm 2008, CNS được cấp bằng sáng chế cho phương pháp ăn kiêng Cup Cake và bằng sáng chế cho C-26sg - tổ hợp mới để điều trị bệnh béo phì.

    5. Sản phẩm Blissberry được sản xuất bởi CNS Pharm Korea

    5.1 Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 60 viên

    Viên uống giảm mụn Blissberry 60 viên chứa các loại vitamin tốt cho da như vitamin A, B, C và kẽm 8mg và các vitamin A,C,B dễ dàng thâm nhập vào bên trong cơ thể để hỗ trợ ngăn ngừa và giảm mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da. Công dụng của các vitamin là ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn có hại, thúc đẩy sự trao đổi chất và tái tạo tế bào mới. Trong khi kẽm giúp da kháng viêm, ức chế và giảm lây lan mụn.

    5.2 Viên uống giảm mụn Blissberry Pureskin Acne Support K21 20 viên

    Viên uống giảm mụn Blissberry 20 viên gồm kẽm và các loại vitamin tổng hợp có khả năng kháng viêm, giải quyết sâu và tận gốc nguyên nhân gây ra mụn. Sản phẩm có độ an toàn cao và đã đạt được chứng nhận quốc tế như HACCP, GMP và là đối tác nghiên cứu sản xuất CNS Pharm Korea Co., LTD. 

    5.3 Viên uống giảm Cholesterol Blissberry Purehealth Cholesterol Care K22 60 viên

     

    Viên uống giảm Cholesterol Blissberry 60 viên chứa các công thức đặc biệt, hỗ trợ cải thiện sức khỏe người sử dụng bằng cách điều chỉnh lượng cholesterol có trong máu, giúp tránh khả năng mắc bệnh tim mạch và các bệnh lý nguy hiểm khác. Sản phẩm đạt rất nhiều chứng nhận quốc tế như HACCP, GMP và bảo hiểm chất lượng sản phẩm của Samsung khẳng định chất lượng và độ tin cậy mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng Việt.

    5.4 Viên uống trắng da Blissberry Pureskin Whitening Collagen 2in1 K21 60 viên

    Viên uống trắng da collagen Blissberry 60 viên là thực phẩm chức năng giúp ức chế quá trình sản sinh melanin bên trong cơ thể, tăng tái tạo cấu trúc da, cải thiện làn da thâm mụn hoặc ngăm đen. Thành phần nổi bật như collagen peptide giúp tăng độ đàn hồi cho da, chiết xuất lựu giúp da tránh khỏi tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, giảm khả năng xuất hiện nám, vết chân chim và L-cystine hỗ trợ da trắng sáng trong vòng 1 tháng sử dụng. Bảng thành phần an toàn và đã được kiểm nghiệm chặt chẽ để sử dụng hằng ngày.

    Việc hợp tác sản xuất thành công các sản phẩm viên uống với nhà máy CNS đã minh chứng cho năng lực và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhà Blissberry. Với mục tiêu cải thiện và nâng cao sức khỏe của cộng đồng tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: