Đôi nét thông tin về nhà máy Cosmax Co - Hàn Quốc

XEM NHANH

    13 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Đôi nét thông tin về nhà máy Cosmax Co - Hàn Quốc

    Cosmax Co là một trong những nhà máy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Bạn hãy tham khảo một số thông tin trong trong bài viết dưới đây.

    Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay để có thể đáp ứng được nhu cầu về tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ các cơ quan thì các nhà máy cần phải đạt được những tiêu chí phù hợp. Và một trong những nhà máy mà Blissberry muốn giới thiệu hôm nay chính là nhà máy Cosmax Co. Hãy bắt đầu cùng theo dõi với chúng mình trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Lịch sử hình thành nhà máy Cosmax Co

    Tập đoàn Cosmax Co bắt đầu hoạt động vào năm 1992 và đã phát triển thành công ty ODM chuyên chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp số 1 thế giới. Với hơn 600 công ty làm đẹp trên khắp thế giới đang là đối tác của Cosmax. Và 15 trong số 20 công ty làm đẹp đại diện cho ngành làm đẹp toàn cầu là đối tác của Cosmax. Hiện nay chủ tích Lee Kyung Soo là người sáng lập cũng như chủ tịch của công ty.

    Cosmax là công ty hàng đầu về K-beauty, Cosmax NBT và Cosmax Bio chuyên về dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm,.... Hiện nay Cosmax Co có những sản phẩm K-beauty tiêu biểu như kem CC, bút kẻ mắt dạng gel, và phấn nền. 

    Thêm vào đó đây cũng là một trong những công ty có mặt tại nhiều thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Australia, Jakarta, Indonesia, và Bangkok, Thái Lan.

    Ngoài ra Cosmax Co còn sản xuất cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Lancôme, L’orea, The Face Shop, Shueumura,... 

    Tập đoàn Cosmax Co bắt đầu hoạt động vào năm 1992

    2. Dòng sản phẩm nhà máy sản xuất

    Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được Cosmax Co sản xuất ra như sau: 

    2.1 Mỹ phẩm 

    Cosmax sản xuất mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách sử dụng khoa học và công nghệ với một lý do là vì sức khoẻ và vì vẻ đẹp của làn da. 

    • Phần chăm sóc da cơ bản: Mặt nạ, dưỡng da, làm sạch, trang điểm, cushion, trang điểm môi, trang điểm mắt,...
    • Phần dành cho mặt: Kem nền, BB, CC, kem lót, đệm, phấn phủ, bánh hai chiều, phấn mặt, má hồng, tạo bóng, highlighter, môi, mascara, lông mày, bút kẻ mắt, lông mày,...
    • Phần môi: Chì kẻ viền môi,...
    • Phần mắt: Chì kẻ mắt, chì kẻ lông mày
    • Phần móng tay: Móng tay nước
    • Phần tóc: Dầu gội, dầu xả, điều trị, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc, tóc trẻ em, chăm sóc tóc chức năng, chăm sóc tóc,...
    • Cơ thể: Làm sạch, Kem dưỡng da, Tinh chất, Tẩy tế bào chết, Kem, Dầu, Kem tay, Kem bôi chân, Chà chân, Xịt dưỡng da chân, Nước rửa tay, Sữa rửa mặt dành cho phụ nữ, Chất khử mùi kháng thể, Xịt miệng, Chất khử mùi, Chất tắm.
    • Hương thơm: Nước hoa, dầu thơm, nước hoa tắm, máy khuếch tán.
    • Toner Serum/Kem Tinh Chất.
    • Dược mỹ phẩm: Làm trắng, chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn, bảo vệ hàng rào bảo vệ da, kiểm soát bã nhờn, chống tia cực tím, sạm da,...
    • Em bé và trẻ em: Kem dưỡng da, kem, chống nắng, tắm / sữa rửa mặt

    2.2 Bổ sung sức khoẻ

    Cosmax Bio là một công ty chuyên về các thực phẩm chức năng sức khoẻ và dược phẩm ODM. Ngoài ra những sản phẩm này còn là đối tác tốt nhất trên thế giới. Ngoài ra bạn có thể thấy được những sản phẩm mới thông qua việc phát triển và thương mại hoá như viêm nang mềm tan trong suốt, thạch (gel),...

    Cosmax sản xuất mỹ phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng cách sử dụng khoa học và công nghệ

    3. Các chứng nhận nhà máy Cosmax Co

    Hiện nay thì Cosmax có nhiều chứng chỉ trong ngành ODM mỹ phẩm. Ngoài việc dẫn đầu trong việc tiên phong mở rộng thị trường nước ngoài thì Cosmax còn cố gắng mở rộng công nghệ bằng cách đạt được các chứng chỉ quản lý chất lượng và sản xuất mỹ phầm như:

    • Chứng nhận CGMP (Cosmetic Good Manufacturing Practice) năm 1998: Là chứng nhận đảm bảo về quá trình sản xuât của nhà máy để mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và tốt cho khách hàng.
    • GMP (Good Manufacturing Practice) mỹ phẩm quốc tế.
    • ISO 9001: Chứng nhận quốc tế liên quan đến quản lý chất lượng Năm 2000, thương vụ mua lại đầu tiên trong ngành mỹ phẩm ODM/OEM.
    • ISO 14001: Là chứng nhận quốc tế về quản lý môi trường.
    • OHSAS 18001: Chứng nhận quốc tế chứng minh môi trường làm việc và hệ thống y tế của nơi làm việc đạt tiêu chuẩn quốc tế. 2007 Mua lại lần đầu tiên trong ngành mỹ phẩm trong nước.
    • COSMOS: Chứng nhận hữu cơ theo quy định pháp luật của EU (Liên minh Châu Âu) về quản lý chất lượng hữu cơ. Đạt được chứng nhận Ecocert lần đầu tiên trong ngành ODM
    • FDA OTC: Thuốc không kê đơn có thể mua mà không cần đơn của bác sĩ. Và lần đầu tiên thông qua quy định về sản phẩm OTC của FDA Hoa Kỳ tại Hàn Quốc vào năm 2015.
    • Y tế Canada OTC: Tiêu chuẩn của Bộ Y tế Canada về An toàn và Hiệu quả đối với Mỹ phẩm và Xuất khẩu OTC sang Canada. Chứng nhận sản xuất mỹ phẩm và thuốc không kê đơn (OTC) bởi Health Canada lần đầu tiên trong ngành.
    • Chứng nhận halal quốc tế lớn trên thế giới và chứng nhận sản xuất mỹ phẩm thuần chay từ EVE.
    • Thương mại công bằng quốc tế: Được trao cho các công ty khuyến khích sử dụng các sản phẩm được chứng nhận thương mại công bằng và thực hiện đóng góp xã hội thông qua chúng. Năm 2018, vụ mua lại đầu tiên trong ngành mỹ phẩm trong nước
    • Những cuộc kiểm toán từ các công ty toàn cầu như: L'Oreal, Johnson & Johnson và Mary Kay.

    4. Sản phẩm Blissberry được sản xuất bởi Cosmax Co

    Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine 135ml là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ với các thành phần làm dịu da nhẹ, khử kháng viêm và phù hợp với chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm nhất.

    Thành phần chính:

    • Hyaluronic Acid và Sodium Hyaluronate có công dụng cung cấp nước, chống lão hoá và tăng độ đàn hồi cho da. Ngoài ra hai hoạt chất này còn có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi hư tổn của cô bé.
    • Chiết xuất từ vỏ cây xà phòng thì lại có công dụng kháng khuẩn, diệt nấm, làm sạch sâu và ngăn ngừa bệnh lý. Ngoài ra với chiết xuất này thì cô bé của bạn luôn thơm mát và tạo được cảm giác dễ dịu sau khi sử dụng.
    • Chiết xuất từ dầu dừa Coco-Betaine giúp tăng cường khả năng tạo bọt. Từ đó mang đến cảm giác mềm mại đồng thời sạch dịu nhẹ giúp da không bị khô ráp sau khi đã sử dụng sản phẩm.
    • Với chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên (vỏ cam, vỏ chanh,...) sẽ giúp cô bé kháng khuẩn vượt trội và có hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên không qua hương liệu, đảm bảo an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

    Dung dịch vệ sinh Blissberry Feminine 135ml

    Hy vọng những thông tin mà Blissberry vừa chia sẻ về nhà máy Cosmax Co đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty cũng như những sản phẩm được công ty này sản xuất,

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: