Top 10 British beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

XEM NHANH

    20 Tháng 07
    Đăng bởi:  Như Ý

    Top 10 British beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

    Beauty blogger hoạt động trên các nền tảng xã hội có sức ảnh hưởng rất lớn đến lối sống của giới trẻ hiện nay. Cùng điểm qua top 10 British beauty blogger nổi tiếng.

    British beauty blogger là những nhà sáng tạo nội dung về làm đẹp đến từ nước Anh. Họ thường chia sẻ thông tin, bí quyết về làm đẹp, du lịch, thời trang trên các nền tảng mạng xã hội như blog cá nhân, kênh YouTube, Instagram,... thu hút đông đảo người quan tâm. Dưới đây là danh sách 10 British beauty blogger nổi tiếng mà bạn nên theo dõi.

    1. British beauty blogger Lisa Eldridge

    Lisa Eldridge một beauty blogger và chuyên gia trang điểm

    Lisa Eldridge là một British beauty blogger và chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Anh. Cô được biết đến nhờ việc chia sẻ các mẹo trang điểm đầy cảm hứng và độc đáo trên nền tảng xã hội và là tác giả của cuốn sách "Face Paint - The Story of Makeup".

    Cô đã làm việc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Shiseido và tham gia các sự kiện làm đẹp trên khắp thế giới, ngoài ra Lisa Eldridge còn là chuyên viên trang điểm toàn thời gian cho nhiều siêu mẫu, ngôi sao và nhân vật truyền hình nổi tiếng trong đó có Keira Knightley. Hiện cô sở hữu cho mình kênh Youtube với 2.07 triệu lượt đăng ký và Insta (@lisaeldridgemakeup) với 1.8 triệu lượt người theo dõi.

    2. British beauty blogger Alexis Stone  

    Alexis Stone sở hữu nhiều lượt đăng ký và theo dõi trên mạng xã hội

    Elliot Joseph Rentz hay được biết đến với tên gọi Alexis Stone là một beauty blogger chuyên về trang điểm người Anh. Anh thường xuyên chia sẻ về mẹo thời trang khá độc đáo và những màn biến hóa đầy ấn tượng của mình trên blog cá nhân và các nền tảng xã hội. 
    Sau khi trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình anh đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh và phát triển bản thân trên con đường makeup chuyên nghiệp.

    Cho đến nay, anh đã hóa thân thành hơn 200 nhân vật nổi tiếng, bao gồm Amy Winehouse, Madonna, Leonardo Dicaprio, Angelina Jolie, Johnny Depp, Jennifer Lawrence và cả Nữ hoàng Elizabeth II… Hiện Elliot cũng là một chuyên gia trang điểm, chuyên về hóa trang cho người nổi tiếng. Anh sở hữu cho mình kênh Youtube với 180 nghìn người đăng ký và hơn 8 triệu lượt xem video và insta (@thealexisstone) hơn 950 ngàn người theo dõi.

    3. British beauty blogger Caroline Hirons

    Caroline Hirons một beauty blogger nổi tiếng đến từ Anh

    Caroline Hirons là một beauty blogger và chuyên gia chăm sóc da người Anh. Cô là tác giả của cuốn sách "Skincare: The Ultimate No-Nonsense Guide" với nội dung chia sẻ và đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc làn da hiệu quả. 

    Cô có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đã có cơ hội làm việc với hơn 100 thương hiệu ở các quốc gia khác nhau như Hoa Kỳ. Hiện cô có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội như Instagram (@carolinehirons) với hơn 720 nghìn lượt follow, YouTube với 254 nghìn người đăng ký và Twitter với 105 nghìn người theo dõi.

    4. British beauty blogger Amelia Liana

    Amelia Liana một beauty blogger về làm đẹp nổi tiếng

    Amelia Liana là một beauty blogger và chuyên gia làm đẹp đến từ Anh Quốc. Cô thường xuyên chia sẻ các thông tin về thời trang, du lịch, làm đẹp trên blog cá nhân của mình và được nhiều người yêu mến, quan tâm. Đồng thời, cô cũng là người sáng lập của inthefrow.com - một trang web chuyên về thời trang và làm đẹp.

    Amelia Liana cũng đã hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và được xem là một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất ở Anh. Kênh Youtube của cô sở hữu 537 nghìn lượt đăng ký và insta (@amelialiana) với hơn 512 nghìn người theo dõi.

    5. British beauty blogger Anna Newton

    Anna Newton tác giả của An Edited Life

    Anna Newton là một beauty blogger, tác giả và chuyên gia làm đẹp người Anh. Cô là tác giả của cuốn sách “An Edited Life” được xuất bản vào năm 2019 và cũng là người sáng lập của blog "The Anna Edit" - một trong những blog lớn đứng thứ 5 trên thế giới, vinh dự xuất hiện trong danh mục lối sống Bloglovin. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ những bài viết về phong cách sống, làm đẹp và thời trang.

    Anna Newton đã hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Space NK, Estée Lauder và Selfridges và được biết đến với phong cách làm đẹp thực tế, đơn giản. Hiện tại, cô có kênh Youtube với 486 nghìn người đăng ký và insta (@theannaedit) có 473 nghìn người theo dõi.

    6. British beauty blogger Lily Pebbles

    Lily Pebbles sở hữu kênh YouTube và blog cá nhân được nhiều người theo dõi​​​​​​​

    Lily Pebbles là một blogger và vlogger nổi tiếng người Anh. Cô có kênh YouTube và blog cá nhân chuyên chia sẻ các bài viết về làm đẹp và phong cách sống. Cô được biết đến nhờ các clip chia sẻ về mẹo làm đẹp và giới thiệu các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Rose Inc. và Oliver Bonas. Trong đó không thể kể đến các vlog “Get-Ready-With-Me” được rất nhiều người yêu thích và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

    Cô đã hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn và là một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất ở Anh. Kênh Youtube của cô có 469 nghìn người đăng ký và insta (@lilypebbles) với hơn 423 nghìn người theo dõi.

    7. British beauty blogger Ruth Crilly

    Ruth Crilly một beauty blogger nổi tiếng người Anh​​​​​​​

    Ruth Crilly là một beauty blogger, nhà báo và tác giả người Anh. Cô đã từng làm việc cho các tạp chí thời trang danh tiếng trước khi trở thành một fashion blogger nổi tiếng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các bài viết về trang điểm, thời trang, lối sống và làm đẹp.

    Bên cạnh việc viết lách, Ruth Crilly đã hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm và là một trong những beauty blogger nổi tiếng nhất ở Anh. Có có kênh Youtube sở hữu 305 nghìn lượt đăng ký và intsa (@ruthcrilly) với hơn 201 nghìn người theo dõi.

    8. British beauty blogger Elle

    Elle người sáng lập Elle Next Door và là một beauty blogger nổi tiếng​​​​​​​

    Elle là một beauty blogger, người sáng lập Elle Next Door đến từ Anh Quốc. Cô thường có những chuyến du lịch vòng quanh châu Âu từ Tây sang Đông và chia sẻ kinh nghiệm của mình trên blog cá nhân của mình. Cô nổi tiếng nổi tiếng với các bài viết về vẻ đẹp, du lịch, thời trang và phong cách sống.

    Trước khi trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, cô đã có cơ hội làm việc với một số hãng truyền thông lớn nhất. Về sau cô từ bỏ sự nghiệp và chuyển hướng sang con đường viết lách, kết quả là cô đã thành công xây dựng được blog cá nhân thu hút được sự quan tâm nhiều người và các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn có kênh Youtube với 37.5 nghìn người đăng ký và insta (@ellenextdoor) với hơn 112 nghìn người theo dõi.

    9. British beauty blogger Beth Sandland

    Beth Sandland một beauty blogger chuyên về du lịch, làm đẹp

    Beth Sandland là một beauty blogger người Anh và cũng là một nhà văn, nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Cô thường xuyên chia sẻ trên blog cá nhân của mình nội dung về kinh nghiệm du lịch, làm đẹp, chăm sóc da với chủ đề 'beauty, body and mind'.

    Beth Sandland còn được biết đến là một nhà tư vấn chăm sóc da và là tác giả của nhiều tác phẩm về chủ đề chăm sóc cá nhân và làm đẹp. Cô có tài khoản Instagram (@bethsandland) với hơn 92.2 nghìn người theo dõi.

    10. British beauty blogger Anne-Marie Lodge 

    Anne-Marie Lodge một blogger làm đẹp được biết đến với tên gọi Really Ree

    Anne-Marie Lodge là một blogger làm đẹp người Anh. Cô được biết đến với tên gọi Really Ree, cô bắt đầu viết blog từ năm 2010 và lập ra blog ReallyRee.com thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Tại đây, cô thường xuyên chia sẻ về các mẹo chăm sóc da, trang điểm, các sản phẩm nước hoa và chăm sóc tóc.
    Ngoài blog cô còn sở hữu nhiều tài khoản trên các nền tảng truyền thông xã hội như Youtube với 14.6 nghìn lượt đăng ký, Instagram (@reallyree) với 62.5 nghìn người theo dõi.

    Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp và có sự quan tâm đến “tất tần tật” các vấn đề về làm đẹp thì hãy theo dõi ngay top 10 British beauty blogger nổi tiếng được chia sẻ bên trên để biết thêm nhiều thông tin hay về trang điểm, thời trang, chăm sóc da,... nhé!

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: