Các bước skincare ban đêm đúng chuẩn tại nhà

XEM NHANH

    14 Tháng 07
    Đăng bởi:  Kim Trúc

    Các bước skincare ban đêm đúng chuẩn tại nhà

    Để nuôi dưỡng da tươi tắn, mịn màng ngoài nắm bắt được cách dưỡng da vào ban ngày. Chị em cũng nên chú ý đến các bước skincare ban đêm mà Blissberry bật mí ở đây nhé!

    Để chăm sóc da khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu, ngoài việc lựa chọn các dược mỹ phẩm (Derma Beauty) phù hợp với loại da của mình, nắm bắt được cách dưỡng da vào ban ngày. Chị em cũng nên chú ý đến các bước skincare ban đêm đúng chuẩn tại nhà để có được làn da mịn màng như ý.

    1. Skincare vào ban đêm có quan trọng không?

    Skincare ban đêm giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong

    Skincare ban đêm giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong

    Vào ban đêm, làn da của bạn sẽ trải qua quá trình sản sinh tế bào da mới và phục hồi những tế bào da cũ. Nên trong thời điểm này, bạn cần thực hiện skincare tỉ mỉ với các sản phẩm dermacosmetic chất lượng để giúp nuôi dưỡng da tối ưu.

    Quy trình chăm sóc da ban đêm cùng dược mỹ phẩm của chị em nên bắt đầu từ bước tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào da chết để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, da chết dễ dàng. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước chăm sóc da tiếp theo. 

    Sau đó, bạn sử dụng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng để cân bằng da, cấp ẩm, chất dinh dưỡng cần thiết rồi mới đi ngủ. Bằng cách tiến hành skincare vào buổi tối đúng cách, bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh từ bên trong, duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung như gái đôi mươi.  

    2. Các bước skincare ban đêm đúng chuẩn và hiệu quả

    2.1 Bước 1: Tẩy trang

    Tẩy trang là bước skincare ban đêm đầu tiên nên làm để loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm trên da

    Tẩy trang là bước skincare ban đêm đầu tiên nên làm để loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm trên da

    Là một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình skincare vào ban đêm. Bởi bước này sẽ giúp làm sạch hầu hết chất bẩn bám trên bề mặt da, giúp làm thoáng lỗ chân lông, cho da khỏe khoắn, nâng cao hiệu quả hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.
    Vì thế, bạn cần vệ sinh da trước tiên với sản phẩm tẩy trang thích hợp cho loại da của mình. Đặc biệt tẩy trang kỹ vùng mắt và môi do độ bám của mascara, chì kẻ mắt, môi thường khó làm sạch hơn các vùng da khác. 

    2.2 Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

    Vệ sinh da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp để làm sạch hết các chất bẩn còn sót lại

    Vệ sinh da mặt với sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp để làm sạch hết các chất bẩn còn sót lại

    Để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn, mỹ phẩm còn sót lại trên da mặt sau bước tẩy trang. Bạn nên rửa mặt với sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ thường dùng. Trước khi rửa bạn cần làm ướt da với nước, cho một lượng sữa rửa mặt vừa phải ra tay, tạo bọt mịn rồi bôi lên da mặt. Massage thật nhẹ nhàng rồi rửa mặt lại với nước sạch, lau khô. 

    2.3 Bước 3: Tẩy tế bào chết trên da

    Bước tẩy da chết vào ban đêm có tác dụng làm sạch da sâu, xóa đi lớp sừng, da chết bám trên bề mặt da. Chị em có thể sử dụng sản phẩm tẩy da chết hóa học hoặc vật lý tùy theo từng loại da, sở thích của mình.  

    2.4 Bước 4: Dùng toner cân bằng da

    Sau khi đã hoàn tất quá trình làm sạch da thì bạn nên dùng toner hoặc lotion để cân bằng độ pH cho da mặt. 

    2.5 Bước 5: Sử dụng serum dưỡng ẩm

    Serum dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da mềm mại hơn

    Serum dưỡng ẩm giúp tăng cường độ ẩm cho da mềm mại hơn

    Tiếp sau nước hoa hồng, chị em nên dùng serum để bổ sung độ ẩm cho da hoặc nếu da đang nổi mụn, bị nám có thể dùng serum đặc trị để loại bỏ những khuyết điểm đó.

    2.6 Bước 6: Sử dụng kem dưỡng

    Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm sau bước serum, sản phẩm dưỡng ẩm sẽ giúp cấp ẩm, cho các tinh chất thẩm thấu sâu vào trong da hơn. 

    3. Một số lưu ý khi skincare vào ban đêm

    Khi skincare vào ban đêm nên đảm bảo tuân thủ theo quy tác lỏng trước đặc sau

    Khi skincare vào ban đêm nên đảm bảo tuân thủ theo quy tắc lỏng trước đặc sau

    Dù skincare vào ban ngày hay ban đêm, bạn cũng nên rửa tay sạch sẽ trước khi bắt đầu bất kỳ bước chăm sóc da nào. Có thể trong quá trình dưỡng da, bạn linh hoạt thay đổi thứ tự của các bước skincare nhưng vẫn nên đảm bảo nguyên tắc là lỏng trước đặc sau nhằm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
    Nên xác định trước trạng thái của da để chọn dùng sản phẩm dưỡng da phù hợp. Dù ở nhà cả ngày nhưng bạn cũng nên thực hiện chăm sóc da vào ban đêm đầy đủ. Phối hợp dưỡng da với chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng như mong đợi.

    Nhìn chung các bước skincare ban đêm khá đơn giản nên bạn hãy siêng chăm sóc da theo quy trình này để có được làn da đẹp hơn nhé! Trường hợp còn bối rối với bước skincare nào, muốn nhận tư vấn chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp, gửi câu hỏi cho Blissberry ngay nào!

    Xem thêm: 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: