Các bước skincare ban ngày đúng chuẩn tại nhà

XEM NHANH

    15 Tháng 07
    Đăng bởi:  Kim Trúc

    Các bước skincare ban ngày đúng chuẩn tại nhà

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết các bước skincare ban ngày đúng chuẩn tại nhà như thế nào, hãy tham khảo nhanh nội dung mà Blissberry chia sẻ ở đây nhé!

    Muốn có được một làn da đẹp, chăm sóc da là một việc rất cần thiết với chị em. Nếu bạn đang băn khoăn không biết các bước skincare ban ngày đúng chuẩn tại nhà như thế nào, hãy tham khảo nhanh nội dung mà Blissberry chia sẻ ở đây nhé!

    1. Skincare vào ban ngày có quan trọng không?

    Skincare ban ngày giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da tươi tắn, khỏe mạnh

    Skincare ban ngày giúp cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da tươi tắn, khỏe mạnh

    Nếu ban đêm là thời điểm lý tưởng để giữ ẩm cho da thì ban ngày lại là lúc bạn nên tăng cường bổ sung độ ẩm cho làn da của mình. Bởi vào ban ngày, mọi người thường hoạt động nhiều nên làn da sẽ dễ bị mất nước. Nếu không kịp thời cấp nước và các chất dinh dưỡng đầy đủ từ các sản phẩm dermacosmetic chất lượng thì da sẽ từ từ trở nên khô ráp, thiếu sức sống.

    Cho nên, trước khi đi làm, đi học hay đi chơi, bạn nên thực hiện skincare vào buổi sáng với các dược mỹ phẩm phù hợp theo quy trình mà Blissberry bật mí ở mục bên dưới. Để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại trong môi trường như khói bụi, ánh mặt trời, chất gây ô nhiễm,... Đồng thời giúp duy trì làn da khỏe khoắn, săn chắc và rạng rỡ trong cả ngày dài. 

    2. Các bước skincare ban ngày đúng chuẩn và hiệu quả

    2.1 Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ

    Làm sạch chất bẩn, vi khuẩn bám trên da sau khi ngủ dậy với sữa rửa mặt dịu nhẹ

    Làm sạch chất bẩn, vi khuẩn bám trên da sau khi ngủ dậy với sữa rửa mặt dịu nhẹ

    Bước đầu tiên trong quy trình skincare vào buổi sáng là dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để đánh thức làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn,... bám trên da sau khi ngủ dậy. Khi rửa mặt, bạn nên lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt và áp lên mặt đã làm ướt trước đó. Thoa và massage đều trước khi rửa sạch bọt. 

    2.2 Bước 2: Dùng toner cân bằng da

    Thoa nước hoa hồng để cân bằng da, làm sạch sâu hơn

    Thoa nước hoa hồng để cân bằng, làm sạch da sâu hơn

    Khi đã rửa mặt sạch, bạn đổ nước hoa hồng vào một miếng bông tẩy trang rồi chấm nhẹ nhàng lên khắp khuôn mặt và cả vùng cổ của mình. Bằng cách làm như vậy sẽ giúp làm sạch da sâu, cân bằng lại độ pH, cung cấp độ ẩm nhanh, giúp vẻ ngoài da thêm tươi tắn hơn.

    2.3 Bước 3: Sử dụng serum dưỡng ẩm

    Kế tiếp, bạn có thể thoa lên da các sản phẩm serum dưỡng ẩm, dưỡng da hoặc những dòng serum đặc trị khác tùy theo nhu cầu, tình trạng thực tế của da mặt. 

    2.4 Bước 4: Sử dụng kem dưỡng

    Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm, tăng cường chất dinh dưỡng để chăm sóc da tốt hơn

    Sử dụng kem dưỡng để khóa ẩm, tăng cường chất dinh dưỡng cho da khỏe đẹp

    Để giữ cho các dưỡng chất trong serum không bị bay hơi, da duy trì được tình trạng mềm mại, ẩm mượt thì bạn nên dùng thêm kem dưỡng hoặc sữa dưỡng tùy theo sự thích nghi của da. Khi dùng kem nên lấy một lượng nhiều hơn hạt đậu, bôi kem đều từ vùng má rồi tới những vùng da mặt khác. Sau khi thoa thì bạn vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào bên trong.

    2.5 Bước 5: Thoa kem chống nắng kiềm dầu

    Vào ban ngày, ngay cả khi trời không nắng to thì bạn cũng nên thoa kem chống nắng. Sản phẩm này giúp tạo một lớp chắn bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, ngăn ngừa da lão hóa sớm, các nếp nhăn và nhiều vấn đề về da khác.

    Khi dùng kem chống nắng kiềm dầu bạn nên thoa đều khắp mặt và massage trong vài phút. Nên thoa trước khi ra nắng khoảng 30 phút để kem đạt hiệu quả chống nắng tối ưu. 

    3. Một số lưu ý khi skincare vào ban ngày

    Nên rửa tay sạch trước khi chăm sóc da vào ban ngày

    Nên rửa tay sạch trước khi chăm sóc da vào ban ngày

    Trước khi skincare, bạn nên vệ sinh hai bàn tay thật sạch sẽ để tránh truyền chất bẩn, vi khuẩn từ tay lên da mặt, gây ra các vấn đề về mụn. Thứ tự các bước skincare nên được thực hiện đúng để giúp cho quá trình dưỡng da đạt kết quả tốt nhất. 

    Trong các bước chăm sóc da, bạn nhất định không nên bỏ qua bước dùng toner, bởi sau khi rửa mặt, nước hoa hồng sẽ cấp ẩm nhanh cho da. Thu nhỏ lại lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở những bước skincare tiếp theo phát huy tác dụng tối ưu. 

    Với mọi loại da khi skincare vào ban ngày, bạn đều nên sử dụng kem chống nắng phù hợp với từng loại da để đảm bảo an toàn cho da mặt khi đi ra ngoài.  

    Tham khảo qua các bước skincare ban ngày được tiết lộ trong nội dung trên, bạn cảm thấy như thế nào? Thật dễ áp dụng phải không, nếu còn điều gì thắc mắc, gửi góp ý cho Blissberry ngay nhé!

    Xem thêm: 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: