Nghỉ lễ 2022 tới nơi rồi, mặt mụn quá thì phải làm sao?

XEM NHANH

    17 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Nghỉ lễ 2022 tới nơi rồi, mặt mụn quá thì phải làm sao?

    Hiệu quả ngay 30 phút và giảm rõ mụn sau 3 ngày sử dụng. Bí quyết bỏ túi này Blissberry dành riêng cho bạn.

    Giỗ tổ năm 2022, chúng ta sẽ được nghỉ 3 ngày (9/4 đến 11/4); dịp 30-4, Quốc tế lao động 1-5 sẽ được nghỉ 4 ngày liên tiếp (30/4 đến 3/5), tính cả nghỉ bù. Bao nhiêu là kế hoạch lên ảnh xinh lung linh mà ngại vì mặt mụn quá, thì phải làm sao?

    Mụn có thể xuất hiện khi nội tiết cơ thể của bạn không ổn định, do thời tiết hoặc ô nhiễm môi trường... Thật không vui nếu mụn "trồi lên" ngay những lúc kế hoạch du lịch dài ngày của bạn đã sẵn sàng gần như trọn vẹn. Nhưng đừng quá lo lắng, 2 cách dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết gọn lẹ mặt mụn, để sẵn sàng cho những shoot hình trong lịch nghỉ lễ sắp tới.

    Cách 1: Hỏi ngay tư vấn viên của Blissberry

     

    Blissberry hiểu rõ điều này, nên chúng tớ đã ra loạt chuyên bài về mụn để bạn có thể nắm rõ thông tin, tự điều trị tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng trong giờ hành chánh để tư vấn cho bạn MIỄN PHÍ nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về mụn. Bạn có thể bấm vào đây để chat ngay với tư vấn viên nhé!

    Một số loạt bài "mách nước" để bạn có làn da láng mịn trong những ngày lễ sắp đến:

    *Toàn bộ bài viết được tham khảo từ các chuyên gia hoặc trích dẫn bài báo khoa học uy tiến trên thế giới

    Cách 2: Trị mụn siêu tốc trong 30 phút với giá hơn chỉ 285K

    Một cách nữa là sử dụng sản phẩm trị mụn siêu tốc của Blissberry được sản xuất tại Kolmar - nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da hàng đầu Thế giới. Đạt kiểm nghiệm da liễu Hàn Quốc, tiêu chuẩn quốc tế GMP Cosmetic và bảo hiểm Samsung Hàn Quốc.

     

    Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 hiệu quả ngay với mụn viêm sau 30 phút, giảm rõ rệt mụn chỉ sau 3 ngày dùng liên tục. Bạn sẽ đủ thời gian cho những dự định dài ngày dịp lễ.

    Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất nấm Chaga, cỏ mực, tảo bẹ, rau má, ngoài trị mụn cực nhanh còn làm dịu da và hạn chế mụn quay trở lại.

    Bạn có thể tham khảo sản phẩm Gel bôi mụn Blissberry Pureskin Acne Fixer K21 15ml  hoặc chat ngay với tư vấn viên để tìm hiểu thêm sản phẩm. Chúng tớ cam kết bảo hành 1 đổi 1 và chăm sóc trọn đời để bạn an tâm sử dụng.

    Chúc các bạn có những ngày lễ thật trọn vẹn, thật xinh đẹp để có những kỷ niệm tuyệt vời. Đừng quên khoe cùng chúng mình nhé!

     

     

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: