Top 9 kem trị mụn viêm cho da dầu tại nhà an toàn, hiệu quả

XEM NHANH

    14 Tháng 02
    Đăng bởi:  Thanh Ngân

    Top 9 kem trị mụn viêm cho da dầu tại nhà an toàn, hiệu quả

    Mụn viêm ở da dầu khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Và một trong những phương pháp bạn cần sử dụng đó là tìm kiếm những dòng kem trị mụn viêm cho da dầu.

    Da dầu thường chảy ra nhiều bã nhờn từ đó tích tụ các chất bẩn khiến da mặt bạn dễ bị mụn viêm. Biết được điều đó nên ngày hôm nay Blissberry sẽ hướng dẫn cho bạn một số loại kem trị mụn viêm cho da dầu. Có những loại kem trị mụn viêm nào? Cùng bắt đầu tìm hiểu cùng chúng mình nhé.

    1. Vì sao da dầu lại nổi mụn viêm?

    Theo nhiều nghiên cứu thì da dầu là loại da phổ biến thường gặp. Bạn có thể nhận biết được da dầu bằng cách thấy trên khuôn mặt bạn phần da bóng, nhiều dầu. Ngoài ra bạn có thể lấy giấy thấm dầu để lau những vị trí dính.

    Nguyên nhân da dầu thường xuyên nổi mụn viêm là bởi vì khi tuyến bã nhờn sản xuất nhiều dầu làm cho da trở nên bóng loáng, chính vì vậy mà da dầu sẽ bị mụn nhiều hơn khi bã nhờn và tế bào chết trộn cùng với nhau. Sau đó chúng bị mắc kẹt lại ở trong lỗ chân lông. và dẫn đến bị mụn viêm.

    Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo một số nguyên nhân khác như:

    • Nếu trong gia đình bạn có người bị mụn viêm thì có thể bạn sẽ bị mụn do di truyền từ những người thân trong gia đình.
    • Bạn có một chế độ ăn không hợp lý khi mà ăn nhiều đồ ngọt, đồ cay nóng,...
    • Do stress nhiều vấn đề về công việc, cuộc sống,...
    • Bạn đang thường xuyên sử dụng những loại mỹ phẩm kém chất lượng.

    2. Top 9 kem trị mụn viêm cho da dầu

    Sử dụng các sản phẩm điều trị mụn là một trong những phương pháp hiệu quả giúp kháng viêm, giảm mụn được nhanh chóng. Dưới đây chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn top 9 sản phẩm kem trị mụn viêm cho da dầu được nhiều người yêu thích.

    2.1. Kem trị mụn viêm cho da dầu White Doctors Acne Pro

    Sản phẩm đầu tiên mà chúng mình muốn nhắc tới chính là một sản phẩm của Việt Nam với công dụng điều trị mụn viêm cực kỳ hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở đó mà còn có thể nuôi dưỡng cho bạn một làn da hồng hào, không còn bị thâm do mụn.

    Thành phần chính

    • Với chất kem mỏng nhẹ và sử dụng công nghệ hiện đại nhất Thụy Sỹ, sản phẩm đã giảm hiện tượng sưng viêm do mụn. Từ đó se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa được sẹo thâm mụn để lại.
    • Ngoài ra White Doctors còn có thể can thiệp trực tiếp vào quá trình sản xuất chất nhờn để kiểm soát và điều tiết lượng nhờn dư thừa gây nên mụn viêm.

    2.2. Kem trị mụn viêm cho da dầu Decumar

    Lại là một sản phẩm đến từ nhãn hàng Việt Nam với công dụng trị mụn viêm. Thành phần của sản phẩm từ thiên nhiên nên an toàn và không gây hại cho da dầu, da nhờn bị mụn.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ nghệ vàng sẽ có tác dụng xóa đi những vết thâm, vết mờ sẹo.
    • Một số công dụng khác như chống viêm, kháng khuẩn. Tái tạo lại những tổn thương từ da để da luôn mịn màng và tươi tắn.

    2.3. Kem trị mụn viêm cho da dầu Sakura

    Sakura là dòng sản phẩm đã trở nên quen thuộc với nhiều chị em trên thế giới bởi tính năng trị mụn "thần tốc". Nổi bật với những thành phần được điều chế từ những thảo dược thiên nhiên nên sẽ không có những chất bảo quản ảnh hưởng đến làn da của bạn.

    Thành phần chính

    • Với chiết xuất từ phong lữ có thể ngăn được sự tấn công của vi khuẩn, đẩy nhanh được quá trình tái tạo và phục hồi da.
    • Một số công dụng khác có thể ngăn chặn được các tổn thương từ mụn, chống viêm sưng,...

    2.4. Kem trị mụn viêm cho da dầu Paula’s Choice Regular Strength Anti Redness Exfoliating Solution With 2% Salicylic Acid

    Đây là dòng tinh chất giúp loại bỏ được mụn một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn có thể làm mờ những vết thâm của mụn cũng như chống lão hóa tấn công bạn một cách tuyệt đối. Nếu như đang muốn chăm sóc làn da dầu bị mụn thì hãy tham khảo ngay sản phẩm này nhé.

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid sẽ vào sâu bên trong các tế bào da và loại bỏ những nốt mụn cứng đầu. Và đặc biệt nó không hề gây nhờn dính trên da.
    • Ngoài ra với nhiều thành phần khác có khả năng trị mụn, kháng viêm cũng như giảm nguy cơ hình thành nên mụn.

    2.5. Kem trị mụn viêm cho da dầu Murad

    Nếu như muốn giảm mụn trong 4 giờ thì Murad chính là sản phẩm mà bạn nên cân nhắc để sử dụng. Sau khi sử dụng sản phẩm thì mụn viêm sẽ được làm dịu và xẹp đi một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó còn ngăn chặn được sự phát triển của mụn.

    Thành phần chính

    • Salicylic acid có thể giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn có ở trên da và tiêu được mụn viêm, từ đó các nốt mụn sẽ dịu lại.
    • Và sản phẩm còn có thể hạn giảm các tình trạng mụn sưng đỏ và trị thâm hiệu quả.

    2.6. Kem trị mụn viêm cho da dầu Manuka Honey Gel Living Nature

    Một dòng sản phẩm được điều chế từ mật ong Manuka giúp loại bỏ mụn nhanh chóng. Và còn nuôi dưỡng cho bạn một làn da sáng mịn, cấp ẩm vượt trội.

    Thành phần chính

    • Mật ong Manuka là một hoạt tính giàu chất dinh dưỡng, axit amin, khoáng chất có thể nuôi dưỡng, bảo vệ cũng như tái tạo lại làn da của bạn. Nó còn có thể làm mềm và giữ ẩm da cực tốt.
    • Thành phần đặc trưng có trong sản phẩm là dầu Manuka với khả năng kháng khuẩn, chống mụn hiệu quả.

    2.7. Kem trị mụn viêm cho da dầu La Roche Posay Effaclar Duo+

    Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp nhưng từ lâu đã được hội chị em tin tưởng và sử dụng. Với thành phần an toàn, lành tính và phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Chính vì vậy La Roche Posay Effaclar Duo+ là một trong những sản phẩm mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn.

    Thành phần chính

    • Niacinamide là một chất kháng viêm và làm giảm tình trạng mụn sưng gây đau nhức thường được sử dụng trong các dòng kem trị mụn.
    • Không chỉ dừng lại ở đó thì một số thành phần khác còn có thể giữ ẩm cho da, giúp điều tiết bã nhờn và để lỗ chân lông thông thoáng hơn.

    2.8. Kem trị mụn viêm cho da dầu Acnes 25 Medical 

    Acnes dường như là một trong những hãng quen thuộc với nhiều bạn trẻ khi đây là hãng chuyên sản xuất các dòng sản phẩm trị mụn, giảm viêm cực kỳ tốt. Và một trong số đó là Acnes 25 Medical với công dụng giảm mụn viêm nhanh chóng.

    Thành phần chính

    • Sulfur có công dụng làm mềm phần da sừng, diệt khuẩn cũng như giảm mụn nhanh chóng.
    • Phải kể thêm một số công dụng khác như sau khi sử dụng sản phẩm thì sẽ hạn chế được viêm, diệt vi khuẩn gây mụn và thúc đẩy quá trình tái tạo lại làn da của bạn.

    2.9. Kem trị mụn viêm cho da dầu Neostrata Spot Treatment

    Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 9 những dòng kem trị mụn viêm chính là Spot Treatment. Sau khi sử dụng làn da bạn sẽ được cải thiện mụn hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn mang đến hiệu quả chống oxy hóa và thúc đẩy tái tại lại làn da.

    Thành phần chính

    • Salicylic Acid có công dụng giảm tích tụ trên da và tẩy tế bào chết tại những nơi lỗ chân lông bí. Đặc biệt nó còn hỗ trợ bạn giảm mụn viêm hiệu quả.
    • Một số công dụng khác không thể bỏ qua chính là táo tại lại làn da, giảm sưng mụn và không để lại những vết sẹo do mụn.

    Hy vọng rằng những dòng kem trị mụn viêm cho da dầu mà chúng mình đã liệt kê trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho làn da dầu của mình. Hãy chăm sóc làn da của bạn để không còn nổi mụn viêm nữa nhé. Chúc các bạn có một làn da không còn mụn và luôn mịn màng.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: