Beauty Blogger Hương Witch là ai? Sinh năm bao nhiêu?

XEM NHANH

    16 Tháng 08
    Đăng bởi:  Trương Hoàng

    Beauty Blogger Hương Witch là ai? Sinh năm bao nhiêu?

    Beauty Blogger Hương Witch sinh năm 1993, quê ở Thanh Hóa. Cô là một beauty blooger nổi tiếng tại Việt Nam, với kênh youtube @huongwitch99 có hơn 990K người đăng ký theo dõi.

    Nhắc đến các beauty blogger Việt Nam, không thể quên nhắc đến tên của Hương Witch. Cô sinh năm 1993, là một beauty blogger nổi tiếng được nhiều người theo dõi trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam.

    1. Thông tin Hương Witch

    1.1. Hương Witch là ai? Sinh năm bao nhiêu?

    Hương Witch có tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hương, sinh ngày 09/09/1993Hương Witch có tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hương, sinh ngày 09/09/1993

    Hương Witch có tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hương, sinh ngày 09/09/1993, thuộc cung Xử Nữ, quê ở Thanh Hóa. Tiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô có một gương mặt xinh đẹp, nước da trắng, từng là cựu hot girl trường THPT chuyên Lam Sơn tại Thanh Hóa. 

    1.2. Sự nghiệp của Hương Witch

    Hương Witch có kênh YouTube tên Hương Witch House với hơn 990K lượt đăng kýHương Witch có kênh YouTube tên Hương Witch House với hơn 990K lượt đăng ký

    Hương Witch là một thành viên thuộc công ty Schannel Network, cũng tại đây cô bắt đầu trở thành một reviewer. Cô thường xuyên chia sẻ những vlog review về mỹ phẩm và tư vấn làm đẹp, trang điểm. Hương Witch có tài ăn nói linh hoạt, dí dỏm, phong cách trang điểm đa dạng và độc đáo, các video mà cô đăng tải luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là các bạn nữ.

    Năm 2018, Hương Witch bắt đầu đăng tải các video đầu tiên lên Youtuber. Hiện tại, cô đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp với kênh YouTube Hương Witch House với hơn 990K lượt đăng ký, đạt trung bình 20K người theo dõi mỗi tháng và 3,5M lượt xem/tháng. Ngoài ra, năm 2018 sau khi vượt qua hàng trăm video đăng ký tham gia cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest Vietnam 2018, cô cũng đã giành được vị trí Á quân.

    Ngoài trang mạng xã hội là Youtube, cô còn hoạt động trên các nền tảng khác như Facebook tên Hương Witch với 221K người theo dõi, Tiktok @hwitch99 910.5K người theo dõi, Instagram huong.witch với 174K người theo dõi.

    2. Hương Witch review mỹ phẩm nào?

    Hương Witch là một beauty blogger, do đó cô cũng thường xuyên chia sẻ về các mỹ phẩm làm đẹp. Những thương hiệu mỹ phẩm cô chia sẻ đến người xem thường là các sản phẩm uy tín và chất lượng tốt, đáng để trải nghiệm.

    2.1. Hương Witch review serum d'Alba First Spray Serum

    Hương Witch review serum d'Alba First Spray SerumHương Witch review serum d'Alba First Spray Serum

    • Hãng:  d'Alba

    • Xuất xứ: Hàn Quốc

    • Giá tham khảo: 382.500đ/50ml

    • Thành phần nổi bật: Nấm Truffle Trắng, Vitamin E, Niacinamide, Dầu quả bơ,...

    d'Alba First Spray Serum là một chai serum dưới dạng xịt khoáng của Hàn Quốc. Sản phẩm có 2 lớp trong đó có lớp dầu ở trên, trước khi sử dụng bạn cần lắc đều cho 2 lớp này trộn lẫn vào nhau. Tia xịt của chai serum rất nhỏ, xịt vào da cho cảm giác căng bóng tức thì nhưng thấm rất nhanh. Sản phẩm có mùi cam chanh rất là dễ chịu và thư giãn, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da căng bóng, chống lão hóa, có thể xịt sau lớp make up để set lại lớp nền chống trôi.

    Thành phần chính

    • Nấm Truffle Trắng: Nuôi dưỡng da, phục hồi da, gúp da khỏe hơn.
    • Vitamin E: Dưỡng ẩm cho da, chống bong tróc, chống oxy hóa,..
    • Niacinamide: Làm sáng da, kiềm dầu, giúp da sáng và mịn hơn.
    • Dầu quả bơ: Dưỡng ẩm da từ sâu bên trọng, giúp da luôn ẩm mịn.

    Xem thêm: Serum cấp ẩm, kiểm soát bã nhờn cho da dầu mụn Blissberry Daily Gentle Calming

    2.2. Hương Witch review nước tẩy trang Senka ALL Clear Milky Water

    Hương Witch review nước tẩy trang Senka ALL Clear Milky WaterHương Witch review nước tẩy trang Senka ALL Clear Milky Water

    • Hãng: Senka

    • Xuất xứ: Nhật Bản

    • Giá tham khảo: 99.000đ/230ml

    • Thành phần nổi bật: Chiết xuất Tơ Tằm Trắng, Đậu Nành Nhật, Hyaluronic Acid,...

    Senka ALL Clear Milky Water là nước tẩy trang của Nhật Bản với 2 lớp nước và sữa. Khi sử dụng bạn cần lắc đều cho 2 lớp này trộn lẫn vào nhau để phát huy tác dụng. Sản phẩm có kết cấu micellar dạng sữa nên mỏng nhẹ, không gây nhờn dính, dịu nhẹ khi tẩy trang nhưng vẫn làm sạch tốt lớp trang điểm, bụi bẩn, kem chống nắng trên da. Sản phẩm không cồn, không màu, không mùi nên an toàn tuyệt đối cho da, bạn hoàn toàn yên tâm.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất Tơ Tằm Trắng: Cung cấp protein, dưỡng ẩm cho da, giúp da căng bóng.
    • Đậu Nành Nhật: Làm sáng da, cải thiện nép nhăn, ngừa kích ứng, mẩn đỏ.
    • Hyaluronic Acid: Cấp nước, cấp ẩm, tránh khô da, giúp da luôn căng mịn.

    2.3. Hương Witch review xịt khoáng Zeesea khoá nền trang điểm

    Hương Witch review xịt khoáng Zeesea khoá nền trang điểmHương Witch review xịt khoáng Zeesea khoá nền trang điểm

    • Hãng: Zeesea

    • Xuất xứ: Trung Quốc

    • Giá tham khảo: 159.000đ/50ml

    • Thành phần nổi bật: Nước, Ethylhexyl Glycerin, Chiết xuất hạt dẻ ngựa,...

    Zeesea Makeup Setting Spray được xem như là chai xịt khóa nền rẻ và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có bao bì đẹp mắt, bạn có thể sử dụng chai này như xịt khoáng, làm ẩm bông mút trước khi tán kem nền, giúp nền tệp vào da hơn. Tia xịt từ chai Zeesea rất mảnh, không gây đọng nước trên da.

    Thành phần chính

    • Nước, Ethylhexyl Glycerin: Cấp ẩm, cấp nước cho da tức thì, tránh khô da, tránh bong tróc da.
    • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Làm dịu da, chống kích ứng, mẩn đỏ, làm da săn chắc hơn.

    2.4. Hương Witch review son dưỡng môi Hanyul Lip Balm

    Hương Witch review son dưỡng môi Hanyul Lip BalmHương Witch review son dưỡng môi Hanyul Lip Balm

    • Hãng: Hanyul 

    • Xuất xứ: Hàn Quốc

    • Giá tham khảo: 106.000đ

    • Thành phần nổi bật: Chiết xuất từ rễ cây jacho

    Hanyul Nature In Life Lip Balm là sản phẩm son dưỡng nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng ít người biết đến tại Việt Nam. Sản phẩm có thành phần từ thảo dược tự nhiên như rễ cây Jacho cho màu đỏ hồng tự nhiên nhẹ nhàng. Son có tác dụng tốt giúp nuôi dưỡng bờ môi mềm mại, mịn màng, cho đôi môi căng mọng, tránh khô, nứt nẻ.

    Thành phần chính

    • Chiết xuất từ rễ cây jacho: giúp dưỡng môi và tạo màu đỏ tự nhiên cho son khi bôi lên môi.

    Trên đây là tất cả thông tin về tên thật, quê quán, năm sinh cũng như sự nghiệp và các sản phẩm Beauty Blogger Hương Witch đã review. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Hương Witch.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: