Top 10 beauty blogger review cực hút, nổi tiếng năm 2022

XEM NHANH

    21 Tháng 07
    Đăng bởi:  Kim Trúc

    Top 10 beauty blogger review cực hút, nổi tiếng năm 2022

    Nếu muốn bổ sung kiến thức, cập nhật những mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Bạn nhất định nên theo dõi Top 10 beauty blogger 2022 nổi tiếng được bật mí ở đây.

    Bạn có thường xuyên tham khảo các video hướng dẫn trang điểm, mẹo chăm sóc da của các beauty blogger? Bạn có biết Top 10 beauty blogger 2022 nào đang "làm mưa làm gió" trong ngành công nghệ làm đẹp không? Cùng Blissberry tìm hiểu qua nội dung sau ngay nhé!

    1. Beauty Blogger Việt Nam nổi tiếng 2022

    1.1 Hà Linh

    Hà Linh tạo dấu ấn với người hâm mộ qua những video review sản phẩm chân thật, rõ ràng

    Hà Linh tạo dấu ấn với người hâm mộ qua những video review sản phẩm chân thật, rõ ràng

    Với 3.6 triệu tài khoản theo dõi trên Tiktok, trên 1.9 triệu người đăng ký kênh YouTube, beauty blogger Việt Nam nổi tiếng - Hà Linh. Tên đầy đủ là Võ Hà Linh đã chinh phục rất nhiều người đam mê làm đẹp bằng năng lực và khả năng review siêu ấn tượng của mình.

    Nữ blogger sinh năm 1990 tạo dấu ấn khác biệt trong làng reviewer sản phẩm làm đẹp năm 2022 không chỉ ở vẻ ngoài xinh đẹp, kiến thức skincare phong phú mà còn ở những đánh giá tin cậy về những ưu và khuyết điểm của từng sản phẩm. Nếu bạn thích xem video review đồ làm đẹp có độ chuẩn xác tương đối cao, đừng bỏ lỡ những video của cô nàng này nhé!

    Tham khảo thêm: 

    1.2 Chang Makeup

    Chang Makeup là một trong những beaty blogger tiên phong ở Việt Nam

    Chang Makeup là một trong những beauty blogger tiên phong ở Việt Nam

    Ngô Quỳnh Trang là tên thật của blogger làm đẹp đời đầu đình đám ở Việt Nam - Chang Makeup. Cô nàng sinh năm 1994 sở hữu kênh YouTube hơn 1.2 triệu người hâm mộ, Instagram 855.000 người theo dõi. Từ sau năm nhất đại học, Chang đã bén duyên với mỹ phẩm, thường xuyên chia sẻ những bài review sản phẩm làm đẹp hữu ích trên các kênh của mình.

    1.3 Trinh Phạm

    Các video review mỹ phẩm của Trinh Phạm được đánh giá tốt bởi sự sáng tạo và hấp dẫn về nội dung

    Các video review mỹ phẩm của Trinh Phạm có nội dung thú vị và giá trị với mọi người

    Một beauty blogger người Việt được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích nhất năm 2022 không thể thiếu Trinh Phạm. Cô nàng sinh ra ở TPHCM vào năm 1991, bắt đầu lập kênh YouTube vào năm 2011, mãi đến 2014 mới sản xuất video đầu tiên. Sau 9 năm hiện tại Trinh Phạm đã có cho mình 1.22 triệu người quan tâm trên YouTube và gần 540.000 người theo dõi qua Instagram.

    Dù không đầu tư nhiều cho sản phẩm vào những ngày đầu xây dựng blog nhưng Trinh Phạm đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các nội dung thú vị, có giá trị gửi đến người xem. Thế nên, giờ đây các kênh của cô nàng đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để mọi người tìm kiếm các dòng mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da phù hợp với bản thân. 

    1.4 Letsplaymakeup

    An Phương cập nhật cho bạn trẻ những xu hướng trang điểm mới

    An Phương cập nhật cho bạn trẻ những xu hướng trang điểm mới

    Chủ nhân kênh YouTube Letsplaymakeup có hơn 410.000 người đăng ký, Instagram hơn 320.000 người theo dõi tên thật là An Phương. Nhà sáng tạo nội dung chuyên về lĩnh vực làm đẹp sinh năm 1993 này thu hút người xem nhờ sự "chăm chỉ" cập nhật những xu hướng chăm sóc da, trang điểm, thời trang mới nhất cho giới trẻ.

    2. Beauty Blogger Hàn Quốc nổi tiếng 2022

    2.1 Ponymakeup

    Các video của Pony thu hút với kỹ năng trang điểm xuất sắc, những mẹo chăm sóc da dễ làm

    Các video của Pony thu hút với kỹ năng trang điểm xuất sắc, những mẹo chăm sóc da dễ làm

    Chuyên gia trang điểm Pony sinh năm 1992 có tên thật là Park Hye Min là một trong những beauty blogger Hàn có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Cô nàng đang có gần 6 triệu người quan tâm trên YouTube, 8.8 triệu tài khoản Instagram theo dõi. 

    Những kỹ năng trang điểm vượt trội, con mắt nghệ thuật độc đáo, Pony đã làm điên đảo giới làm đẹp với những phong cách trang điểm khác biệt, những mẹo chăm sóc da, makeup đơn giản và hiệu quả của Pony cũng được nhiều người đáng giá cao.

    2.2 Dahyeshka

    Dasha Kim nổi tiếng với những kinh nghiệm làm đẹp, trang điểm

    Dasha Kim chia sẻ các kinh nghiệm làm đẹp, trang điểm đa dạng

    Bắt đầu từ những mẹo chuẩn bị cho buổi phỏng vấn của tiếp viên hàng không, dahyeshka phát triển sự nghiệp sáng tạo nội dung số với các chia sẻ về các kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc da, kết hợp với video về cuộc sống hằng ngày. Để giờ đây, Dasha Kim sinh năm 1990 đã có kênh YouTube cá nhân hơn 280.000 người đăng ký, Instagram gần 170.000 người theo dõi. 

    2.3 Risabae

    Risabae hướng dẫn trang điểm cụ thể từ mới bắt đầu đến chuyên nghiệp

    Risabae hướng dẫn trang điểm cụ thể từ mới bắt đầu đến chuyên nghiệp

    Risabae hay Lee Sa Bae (sinh năm 1988) là một trong những beauty blogger xứ Kim Chi nổi danh nhất năm 2022. Ở kênh YouTube hơn 2.2 triệu người đăng ký, Instagram gần 900.000 người theo dõi của Risabae, bạn sẽ tìm thấy các video hướng dẫn trang điểm từ cấp độ cơ bản cho đến chuyên nghiệp. Một kênh làm đẹp cực phù hợp cho mọi bạn yêu thích makeup. 

    3. Beauty Blogger Trung Quốc nổi tiếng 2022

    3.1 Austin Li

    Austin Li làm điên đảo giới làm đẹp với những lần live-stream bán son môi

    Austin Li nổi tiếng với những lần live-stream bán son môi cháy hàng siêu nhanh

    KOL có sức ảnh hưởng trong ngành công nghệ làm đẹp Trung Quốc chắc chắn phải kể đến tên của Austin Li hay Lý Giai Kỳ (sinh năm 1992). Người sở hữu kênh Douyin (Tiktok của Trung Quốc) với 45 triệu người theo dõi. Anh chàng bắt đầu với vai trò streamer son môi và nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm.

    3.2 Kevin Chou

    Kevin Chou là ông vua trang điểm với những kỹ năng vô cùng tuyệt vời

    Kevin Chou là ông vua trang điểm với những kỹ năng vô cùng tuyệt vời

    Nhà tạo mẫu nổi tiếng Đài Loan và cũng là host của chương trình tạp kỹ đình đám “WQueen” - Kevin Chou. Người được mệnh danh là "vua trang điểm" này đã gây chú ý với người hâm mộ ở Đài Loan, Trung Quốc đại lục thông qua sự điêu luyện trong kỹ năng làm đẹp của mình. Bằng chứng là tài khoản mạng xã hội Weibo của anh chàng có đến gần 55 triệu người theo dõi.

    3.3 No Fan No Fun

    Fan Chang chuyên chia sẻ về cách trang điểm, chăm sóc da

    Fan Chang có phong cách makeup đậm chất phương tây, rất cá tính

    Cô nàng No Fan No Fun, tên thật là Fan Chang được mệnh danh là "phù thủy makeup Trung Quốc". Sự hóa trang đầy sáng tạo của cô nàng đã mang đến cho Fan Chang kênh Weibo hơn 2 triệu người theo dõi, YouTube là trên 240.000 người đăng ký. Các video của blogger chia sẻ về trang điểm, chăm sóc da và swatch son.

    Sau khi cập nhật về những beauty blogger 2022 được bật mí trong danh sách trên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá các beauty blogger 2023 để có làm phong phú thêm kiến thức về dưỡng da, làm đẹp cho mình nhé!

      Xem thêm
      popup

      Số lượng:

      Tổng tiền: