Top 15 Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết

XEM NHANH

    19 Tháng 07
    Đăng bởi:  Trương Hoàng

    Top 15 Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết

    Beauty Blogger là cụm từ không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp trên thế giới và cả Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu top 15 Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết.

    Theo dõi các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới để biết thêm nhiều cách làm đẹp, trang điểm, chăm sóc da, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các chị em về 15 Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới.

    1. Beauty blogger là ai?

    Beauty blogger được hiểu là những người hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ các xu hướng, bí quyết làm đẹp, mẹo trang điểm, cách chăm sóc da,... đang thịnh hành đến chị em phụ nữ. Thông thường, họ sẽ trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ hot,... sau đó chia sẽ, đánh giá dưới góc nhìn của bản thân và chia sẻ lên các trang mạng xã hội cá nhân như Instagram, Youtube, Facebook, Twitter,...

    2. Top 15 beauty blogger nổi tiếng cần follow ngay

    Dưới đây là top 15 beauty blogger nổi tiếng nhất thế giới với các lượt theo dõi và chia sẻ mang tính bổ ích trên mạng xã hội.

    2.1 Indian beauty blogger

    Corallistablog

    Corallistablog là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới Corallistablog là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Corallistablog tên thật là tên thật Ankita Chaturvedi, sinh năm 1989, đây là một beauty blogger nổi tiếng tại Indian (Ấn Độ). Cô bắt đầu blog làm đẹp của mình "Corallista" vào tháng 01/2011. Trên Instagram cô có hơn 350K người theo dõi và trên kênh Youtube có hơn 760K người đăng ký.

    Các kênh về làm đẹp của beauty blogger này chia sẻ về các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chất lượng, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất,...

    Kritika Khurana

    Kritika Khurana là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiKritika Khurana là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Kritika Khurana nổi tiếng với nickname là That Boho Girl, sinh năm 1993. Cô ấy là một trong top những beauty blogger có ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Indian với hơn 1.7M người theo dõi trên Instagram và 805K người đăng ký trên kênh Youtube.

    Trên các kênh của mình, Kritika Khurana chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp, trang điểm, cuộc sống thường ngày....

    Aashna Shroff

    Aashna Shroff là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiAashna Shroff là một Indian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Aashna Shroff sinh năm 1993, cô ấy có 1 facebook chia sẻ về làm đẹp tên là The Snob Journal với 146K người theo dõi. Năm 2023, cô ấy đã nằm trong top Cosmopolitan Luxury Fashion Influencer of the Year 2023. 

    Trên các trang  mạng xã hội khác, Aashna Shroff cũng đạt các lượt theo dõi cao với 967K theo dõi trên Instagram, 184K theo dõi trên Youtube. Trên các trang mạng xã hội này, cô ấy thường xuyên chia sẻ về thời trang, làm đẹp và cuộc sống thường ngày,....

    Xem thêm: Top 10 Indian beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

    2.2 British beauty blogger

    Lisa Eldridge

    Lisa Eldridge là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiLisa Eldridge là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Lisa Eldridge sinh năm 1974, là một trong các British beauty blogger có lượt theo dõi khủng trên Instagram với 1.7M người và 2M người đăng ký trên kênh Youtube.

    Cô ấy là một chuyên viên trang điểm có tiếng, thường xuyên trang điểm cho người nổi tiếng như Keira Knightley, Emma Watson, Kate Moss,... Hiện tại, cô ấy còn là Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Lancome.  Trên trang cá nhân của mình, cô chủ yếu chia sẻ, hướng dẫn về các cách make up từ đơn giản đến chuyên nghiệp.

    Zoella

    Zoella là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiZoella là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Zoella có tên thật là Zoe Sugg, sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp làm beauty blogger từ năm 2009. Cô là một trong những người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội tại British với 9.2M người theo dõi trên Instagram, 10.2M người đăng ký trên Youtube.

    Cô thường xuyên chia sẻ các sản phẩm làm đẹp, bí quyết làm đẹp, thời trang và cuộc sống hàng ngày,... Ngoài việc làm blogger, Zoella cũng là tác giả của một số cuốn sách tự truyện và làm đẹp. 

    Cô cũng thành lập các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp, tạo ra các sản phẩm làm đẹp riêng của mình.

    Fleur De Force

    Fleur De Force là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiFleur De Force là một British beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Fleur De Force có tên thật là Fleur Bell, sinh năm 1988. Cô có số lượng người theo dõi cao trên mạng xã hội với 1.2M người đăng ký trên Youtube, 738K người theo dõi trên Instagram.

    Cũng giống như là Zoella, cô bắt đầu sự nghiệp làm blogger từ năm 2009 với việc chia sẻ các bài viết cũng như các video hướng dẫn về làm đẹp, thời trang và cuộc sống hàng ngày trên các trang mạng xã hội của mình.

    Xem thêm: Top 10 British beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

    2.3 Korean beauty blogger

    Pony 

    Pony là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiPony là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Pony có tên thật là Park Hye Min, sinh năm 1990. Cô nhận được sự hâm mộ đông đảo từ rất nhiều người trên nhiều nền tảng mạng xã hội với 8.8M người theo dõi trên Instagram và 5.9M người đăng ký trên Youtube.

    Pony nổi tiếng với khả năng biến hóa xuất sắc qua tài nghệ trang điểm, phong cách trang điểm đa dạng từ nhẹ nhàng đến cá tính, từ trang điểm hàng ngày đến trang điểm trên sân khấu. Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết trang điểm, làm đẹp và các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

    Ngoài việc làm beauty blogger, Pony còn là tác giả của cuốn sách "Pony's Secret Makeup Book" và đã thành lập các dòng sản phẩm làm đẹp riêng của mình.

    Ssin 

    Ssin là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiSsin là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Ssin sinh năm 1990, là một beauty blogger và vlogger nổi tiếng ở Korea (Hàn Quốc). Trên mạng xã hội cô có một lượng lớn người hâm mộ với 229K người theo dõi trên Instagram và 1.46M người đăng ký trên Youtube.

    Trên các nền tảng mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, trang điểm và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Cô còn thường xuyên thử nghiệm và sáng tạo các kiểu trang điểm độc đáo, giúp khán giả hiểu rõ hơn về cách trang điểm, các sản phẩm làm đẹp và cách chăm sóc da một cách đơn giản và dễ dàng.

    Lamuqe

    Lamuqe là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiLamuqe là một Korean beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Lamuqe có tên thật là Hyojin, là một beauty blogger cũng như makeup artist nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với phong cách trang điểm tinh tế và hiện đại, cô đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên Instagram với 153K người theo dõi và 1.2M người đăng ký trên Youtube.

    Trên kênh của mình, Lamuqe thường chia sẻ các xu hướng làm đẹp mới nhất, bí quyết trang điểm và gợi ý về phong cách trang điểm cá nhân.

    Ngoài việc làm beauty blogger, Lamuqe còn là makeup artist và thường hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, cô thường xuất hiện trong các sự kiện và triển lãm thời trang và làm đẹp.

    Xem thêm: Top 10 Korean beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

    2.4 UK beauty blogger

    Inthefrow

    Inthefrow là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiInthefrow là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Inthefrow có tên thật là Victoria Magrath, sinh năm 1989, cô là một fashion blogger và beauty blogger nổi tiếng ở UK (Vương quốc Anh). 

    Với phong cách thời trang sành điệu, tinh tế, thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những xu hướng về thời trang, bí quyết làm đẹp, chăm sóc tóc,...cô đã thu hút rất nhiều người hâm mộ trên các trang mạng xã hội. Trên Instagram cô có 1.3M người theo dõi và trên kênh Youtube của mình cô có 890K người đăng ký.

    The Anna Edit

    The Anna Edit là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiThe Anna Edit là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    The Anna Edit có tên thật là Anna Newton, sinh năm 1990, cô có là một beauty blogger với 478K người theo dõi trên Instagram và 486K người đăng ký trên Youtube.  

    Cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp, đánh giá và gợi ý các sản phẩm chăm sóc da. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về trang điểm và phong cách thời trang phù hợp với những cô nàng công sở,...

    Lily Pebbles 

    Lily Pebbles là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiLily Pebbles là một UK beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Lily Pebbles sinh năm 1987, có tên đầy đủ là Lily Pebbles-Bennett. Năm 2016, trên “InStyle's” Project cô được vinh danh là một trong những Beauty Blogger xuất sắc nhất. Với tính cách thân thiện và kiến thức chuyên sâu về làm đẹp, cô đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên các nền tảng xã hội với 425K người theo dõi trên Instagram và 469K người đăng ký trên Youtube.

    Cô thường chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân và những câu chuyện về cuộc sống, khiến người hâm mộ cảm thấy gần gũi và đồng cảm.

    Xem thêm: Top 10 UK beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay

    2.5 Asian beauty blogger

    Michelle Phan

    Michelle Phan là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiMichelle Phan là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Michelle Phan có tên thật là Phan Tuyết Băng, sinh năm 1987, cô là người Mỹ gốc Việt. Cô là một trong những Asian beauty blogger nổi tiếng với 1.8M người theo dõi trên Instagram và 8.7M người đăng ký trên Youtube.

    Cô là một nhà trang điểm nổi tiếng, trên các trang mạng xã hội của mình cô thường xuyên đăng tải các video dạy trang điểm và làm đẹp. Các video hướng dẫn trang điểm của Michelle vô cùng phong phú từ những bước trang điểm cơ bản đếm những cách trang điểm phức tạp, độc đáo hơn,...

    Bubzbeauty

    Bubzbeauty là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiBubzbeauty là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Bubzbeauty có tên thật là Lindy Tsang, sinh năm 1986, là một beauty blogger và makeup artist nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô ấy có 648K người theo dõi trên Instagram và 2.78M người đăng ký trên Youtube.

    Bubzbeauty thường đăng tải các video, hình ảnh chia sẻ những bí quyết làm đẹp và trang điểm, cũng như cuộc sống hàng ngày của mình trên các trang mạng xã hội này.

    Mihlani N

    Mihlani N là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giớiMihlani N là một Asian beauty blogger nổi tiếng trên thế giới

    Mihlani N có tên đầy đủ là Mihlali Ndamase, sinh năm 1996, cô là một beauty blogger nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô ấy là một vlogger nổi tiếng trên YouTube và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 2M người theo dõi trên Instagram và 428K người đăng ký trên Youtube.

    Trên kênh của mình, Mihlani N chia sẻ những bí quyết làm đẹp, trang điểm đa dạng, cùng với những video hướng dẫn và trải nghiệm làm đẹp vô cùng chân thật. 

    Năm 2021, cô là 1 trong 30 người được vinh danh trên tạp chí Forbes Africa's ’30 Under 30, không chỉ lọt vào danh sách cô còn được xuất hiện trên trang bìa mới nhất của ấn phẩm này.

    Xem thêm: Top 10 Asian beauty blogger nổi tiếng mà bạn cần follow ngay

    Trên đây là top 15 Beauty Blogger nổi tiếng trên thế giới bạn nên biết, hãy follow các cô ấy ngay để cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất.

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: