Top 10 Indian beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

XEM NHANH

    18 Tháng 07
    Đăng bởi:  Kim Trúc

    Top 10 Indian beauty blogger nổi tiếng, review cực hút

    Là người mê làm đẹp liệu bạn đã biết đến Top 10 Indian beauty blogger nổi tiếng, review siêu hút này chưa? Cùng Blissberry tìm hiểu thêm về các cô nàng xinh đẹp này nhé!

    Các beauty blogger là những người bắt kịp xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất hiện tại và mỗi quốc gia thường có một số beauty blogger nổi tiếng, được nhiều người chú ý hơn cả. Như Ấn Độ, Top 10 Indian beauty blogger có review cực hút này đang làm điên đảo các tín đồ yêu thích làm đẹp, bạn đã biết?

    1. Indian beauty blogger Corallistablog

    Ankita Chaturvedi thường review những sản phẩm chăm sóc da mới nhất

    Ankita Chaturvedi thường review những sản phẩm chăm sóc da mới nhất

    Nhắc đến Indian beauty blogger chắc chắn một cái tên mà bạn không thể bỏ qua đó là cô gái có nickname Corallista, tên thật Ankita Chaturvedi sinh năm 1989. Với hơn 350.000 người theo dõi trên Instagram, hơn 760.000 người đăng ký trên kênh YouTube. 

    Influencer người Ấn Độ này đang khiến nhiều người yêu thích làm đẹp trên khắp thế giới quan tâm. Bởi những bài đánh giá các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chất lượng mà cô nàng chia sẻ. Ankita Chaturvedi cũng thường xuyên review những mỹ phẩm ra mắt gần đây nên nếu bạn muốn tìm hiểu các xu hướng làm đẹp mới nhất, có thể lựa chọn theo dõi cô nàng.

    2. Indian beauty blogger itsgurnaz 

    Blogger sinh năm 2000 Gurnaz có cách làm đẹp ấn tượng với các video sáng tạo hài hước

    Blogger sinh năm 2000 Gurnaz có cách làm đẹp mịn màng, phối đồ cá tính

    Blogger itsgurnaz hay Gurnaz với lượng theo dõi lên đến hơn 410.000 người trên Instagram, hơn 500.000 người đã chọn theo dõi ở mạng xã hội Tiktok. Cô nàng sinh năm 2000 sở hữu đôi mắt đẹp không tì vết, phối đồ đẹp mê hồn, có kỹ thuật trang điểm mịn màng ấn tượng. Thường sáng tạo những câu chuyện hài hướckhiến Gurnaz trở nên đặc biệt trong giới beauty blogger.

    3. Indian beauty blogger sedoso

    Sedoso sáng tạo các video làm đẹp có sự kết hợp khéo léo của sự hài hước và sang trọng

    Sedoso sáng tạo các video làm đẹp có sự kết hợp khéo léo của sự hài hước và sang trọng

    Với hơn 410.000 người đăng ký kênh Tiktok, trên 140.000 người bấm chọn theo dõi ở Instagram. Sedoso hay chính là Silky, nữ beauty blogger trẻ tuổi người Ấn Độ có sự kết hợp giữa sự hài hước và sang trọng trong những video làm đẹp của mình đã ghi điểm trong mắt rất nhiều người đam mê makeup. 

    4. Indian beauty blogger tarinipeshawaria

    Tarini Peshawaria chỉ cho bạn bí quyết để có một mái tóc dày, khỏe đẹp

    Tarini Peshawaria chỉ cho bạn bí quyết để có một mái tóc dày, khỏe đẹp

    Tarini Peshawaria sinh năm 1998 sử dụng tên thật của mình để tạo kênh blog tarinipeshawaria và số lượt theo dõi trên Instagram của cô nàng hiện nay đã đạt con số 610.000 người trong khi Youtube là hơn 620.000 người. Tarini thường review những sản phẩm mới đi kèm với mẹo để chăm sóc các vấn đề về da phổ biến.

    Đặc biệt, cô nàng nổi tiếng với mái tóc đẹp, nếu bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe, dày và mượt mà như Tarini thì hãy thử đăng ký và xem các video của cô nàng.

    5. Indian beauty blogger mrjovitageorge

    Jovita George thường có những đánh giá thương hiệu làm đẹp tin cậy

     Jovita George thường có những đánh giá thương hiệu làm đẹp tin cậy

    Nàng blogger làm đẹp mrjovitageorge, tên thật là Jovita George chào đời tại Kochi, Kerala vào năm 1988 chuyên đánh giá những thương hiệu làm đẹp tại Ấn Độ và quốc tế.

    Theo dõi Jovita George người đang sở hữu kênh YouTube hơn 700.000 đăng ký, Instagram gần 140.000 theo dõi sẽ cung cấp cho bạn những hãng phấn má hồng, phấn nền phù hợp cho làn da nâu. Cùng nhiều chia sẻ về cách trang điểm, thời trang thú vị khác. 

    6. Indian beauty blogger simmygoraya

    Simmy Goraya có mẹo phối đồ, trang điểm đẹp mắt cho bạn

    Simmy Goraya có mẹo phối đồ, trang điểm đẹp mắt cho bạn

    Simmy Goraya dùng tên thật để chia sẻ về kỹ năng lựa chọn trang phục làm sao để phù hợp trong từng trường hợp như đi hẹn hò, đi chơi với bạn bè, dự tiệc,... Ngoài phục trang, cô nàng có hơn 470.000 đăng ký trên YouTube và hơn 220.000 người theo dõi trên Instagram còn hướng dẫn cách trang điểm, sử dụng mỹ phẩm làm đẹp phù hợp cho bạn.

    7. Indian beauty blogger shreemayireddyy

    Shreemayi Reddy có những đánh giá sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm từ kinh nghiệm của mình

    Shreemayi Reddy có những đánh giá, lời khuyên về mỹ phẩm đa dạng

    Shreemayi Reddy (shreemayireddyy) sinh năm 1998 có hơn 155.000 theo dõi qua kênh Instagram, YouTube là hơn 85.000 người đã bị thu hút bởi cách cô nàng đưa ra lời khuyên về các sản phẩm làm đẹp từ kinh nghiệm của bản thân. 

    Cô thường xuyên đăng tải những video đánh giá về các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da khác nhau để mọi người có được làn da rạng rỡ, tươi sáng.

    8. Indian beauty blogger relatewithtanya

    Tanya Joshi sẽ làm bạn cực thích thú với cách trang điểm mắt của cô nàng

    Tanya Joshi sẽ làm bạn cực thích thú với cách trang điểm mắt của cô nàng

    Gần 130.000 người đã chọn theo dõi blogger relatewithtanya, tên thật là Tanya Joshi sinh ra tại Mumbai vào năm 1998. Một người sáng tạo nội dung số chuyên về trang điểm, làm đẹp và đặc biệt ấn tượng ở cách trang điểm mắt của cô nàng.

    Mỗi bài đăng của Tanya Joshi là một diện mạo khác biệt mà khi theo dõi, nhiều người thường tự hỏi làm sao cô nàng có thể kết hợp những màu sắc đó hài hòa đến thế.

    9. Indian beauty blogger akankshakommirelly

    Phong cách trang điểm của Akanksha Kommirelly cũng thu hút rất nhiều người theo dõi

    Phong cách trang điểm của Akanksha Kommirelly cũng thu hút rất nhiều người theo dõi

    Nickname cũng là tên thật của Akanksha Kommirelly, blogger làm đẹp có kênh Instagram gần 110.000 người theo dõi. Cùng kênh YouTube 135.000 người đã sụp hố vẻ đẹp tươi trẻ, tính cách tỏa sáng cũng như cách trang điểm, lọn tóc bồng bềnh tuyệt đẹp của cô nàng. 

    10. Indian beauty blogger mascara_tales

    Prerna tạo dấu ấn với cách trang điểm đa dạng, tính cách năng động

    Prerna tạo dấu ấn với cách trang điểm đa dạng, cá tính

    Với hơn 110.000 lượt theo dõi trên Instagram, nữ beauty blogger trẻ tuổi mascara_tales hay Prerna đang khiến nhiều người thích thú với sự sáng tạo của mình. Bởi mỗi video là một phong cách trang điểm khác nhau, lớp trang điểm được tạo hoàn hảo, gu thời trang quyến rũ và tính cách năng động của cô nàng sẽ làm bạn bị cuốn hút lúc nào không hay đấy. 

    Điểm qua những "gương mặt vàng" trong giới làm đẹp của Ấn Độ được chia sẻ trong danh sách trên, bạn đã từng theo dõi trong số họ chưa? Đánh giá như thế nào về những Indian beauty blogger này? Chia sẻ ngay với Blissberry nhé!

    Xem thêm: 

    Xem thêm
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: